Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Mẹ kể lại khoảnh khắc khắc con trai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi

Mẹ kể lại khoảnh khắc khắc con trai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi

thời gian:2024-09-05 19:30:54 Nhấp chuột:88 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 9/3/2024, 22:14 (GMT+7) Mẹ kể lại khoảnh khắc khắc con trai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi Anna Geller cường hổ.

Anna Geller hôm nay 23/8 đưa con trai 4 tuổi Ariel Geller tới bảo tàng Hecht tại thành phố Haifa BDSM

nhiên nhiên, một động vật vang lên và điều tiếp theo cô tìm thấy là Phần gốm bình 3.500 tuổi quý hiếm nứt thành nhiều m ảnh trên sàn nhà, Ariel đứng cạnh đó với vẻ mặt kinh khủng.

\"Tôi chỉ phân tâm trong chốc lát\", người mẹ ba con đến từ thị trấn Nahariya ở miền bắc Israel, phân trần trong cuộc phỏng vấn ngày 2/9.

Nahariya nằm ngay phía nam biên giới giữa Israel với Lebanon, khu vực thường xuyên năng lượng Hezbollah phóng tên lửa trong hơn 10 tháng qua để có thể hỗ trợ nhóm vũ trang Hamas ở Dải Gaza. đất nước trong mùa hè này, thúc đẩy tạm thời thoát khỏi tình trạng căng thẳng ở nơi mình đang sống.

ở đồng đồng do Ariel làm gãy đã được trưng bày ở bảo tàng Hecht, cơ sở liên hệ với đại học Haifa, trong 35 năm n nguyên khi được phát hiện. Chiếc bình 3.500 tuổi bị vỡ tại bảo tàng Hecht hôm nay 26/8. Ảnh: Bảo tàng Hecht

Ariel là con út của Anna và có tính hếu cao \" Nó nói mình chỉ muốn. xem bên trong Chiếc bình có gì\".BDSM

Alex, chồng Anna, cho biết khi nghe thấy tiếng động lớn ở bảo tàng hôm đó, điều đầu tiên anh nghĩ đế n là: \"Làm ơn đừng làm với mình \".

Có rất nhiều trẻ em ở bảo tàng và Alex hy vọng người gây ra sự cố là một đứa trẻ khác. Sau khi quay lại và nhìn thấy con trai, Alex c cú thấy rất cú. đến Anh thậm chí còn đề nghị bồi thường.

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai tháng, kết luận rằng có "rủi ro rõ ràng" vũ khí Anh được sử dụng trong hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và việc cung cấp viện trợ cho Gaza.

"Chúng tôi đoán được Nga sẽ 'chúc mừng' năm học mới ở Ukraine bằng màn tấn công qua đêm, nên ở lại nhà bố mẹ vì có hầm trú bom", Sushko, người có hai con trai 6 tuổi và 7 tuổi, nói.

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

\"Họ gọi điện và báo lại rằng Chiếc bình đã được bảo hiểm. Alex cho hay.

Inbal Rivlin, giám đốc bảo tàng, cho biết Chiếc bình bị vỡ được trưng bày bên ngoài tủ kính cùng nhiều hiện vật khác, họ có muốn du khách được nhịp đập lịch sử mà không bị rào cản nào ngăn cách.

Bà nói việc Chiếc bình bị vỡ là cơ hội tốt để bảo tàng học cách phục hồi cổ vật, đồng thời khẳng định muốn gia đình Geller, những người đã rút ngắn chuyến tham quan sau khi sự cố xảy ra, cảm thấy được chào đón khi trở lại .{2 Ariel (giữa) cùng bố và mẹ tại bảo tàng Hecht hôm 30/8. Ảnh: AP

Ariel (giữa) cùng bố và mẹ tại bảo tàng Hecht hôm 30/8. nhân viên và người phụ trách tỏ ra dũng cảm với Ariel. gia đang sử dụng công nghệ 3D và video giải pháp cao để nó có thể được trưng bày sớm nhất vào tuần tới. chế độ tại bảo tàng, cho biết công việc sửa chữa khá đơn giản vì các mảnh vỡ đều thuộc về một bình bình hoàn chỉnh. Các nhà khảo cổ học thường gặp nhiều khó khăn hơn trong quá trình phục hồi cổ vật, họ phải sẵn sàng. lọc các mảnh vỡ từ nhiều vật thể khác nhau rồi mới tổng hợp chúng lại.

Shafir, người đang cẩn thận nhanh chóng các thiết bị khác, cho rằng công chúng cần được tiếp tục tạo điều kiện để tiếp cận các vật cổ ngay cả khi có thể xảy ra sự cố, vì đ ược trực tiếp vào hiện vật sẽ giúp mọi người cảm thấy thú vị hơn lịch sử và khảo cổ học.

\"Tôi thích mọi người chạm vào chúng, miễn là không làm gãy\"BDSM, chuyên gia này nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền