Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Mỹ có thể chuyển tên lửa tầm bắn gần 400 km cho Ukraine

Mỹ có thể chuyển tên lửa tầm bắn gần 400 km cho Ukraine

thời gian:2024-09-05 20:18:15 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/3/2024, 21:14 (GMT+7) Mỹ có thể chuyển tên lửa tầm bắn gần 400 km cho Ukraine Kỹ thuật.

Ba quan chức Mỹ giấu tên ngày 3/9 cho biết Tên Hành vi cháy nổ Không tranh luận về tầm xa Liên quân (JASSM) AGM-158 sẽ có trong gói vũ khí việ n hỗ trợ Ukraine được công bố vào mùa thu năm nay , song Washington chưa đưa ra quyết định chính thức. Mỹ phải giải quyết một số vấn đề kỹ thuật . Hỏa hoạn JASSM được phát triển năm 1995-1998BDSM, có mặt trong biên chế quân đội Mỹ từ năm 2003. Biến th ể AGM-158A giá trị 698.000 USD, có cự ly bắn 370 km và đạt trọng lượng 450 kg h công bố tháng 12/. 2010. Ảnh: USAF

Nusantara, thủ đô tương lai của Indonesia, nằm ở tỉnh Đông Kalimantan trên đảo Borneo, được kỳ vọng trở thành di sản để đời đối với Tổng thống sắp mãn nhiệm Joko Widodo. Ông muốn một trung tâm mới cho chính phủ, nơi sẽ không còn tình trạng quá tải và ngập lụt như thủ đô Jakarta hiện nay.

Bộ trưởng Kamyshin đã xác nhận thông tin. "Tôi sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực quốc phòng nhưng với vai trò khác"BDSM, ông viết trên Telegram, song không đề cập nguyên nhân xin từ chức. Các quan chức còn lại hiện chưa lên tiếng.

Đột nhiên, một tiếng động lớn vang lên và điều tiếp theo cô nhìn thấy là chiếc bình gốm 3.500 tuổi quý hiếm vỡ thành nhiều mảnh trên sàn nhà, Ariel đứng cạnh đó với vẻ mặt kinh hãi.

Các quan chức này cho biết tiến trình chuyển giao tên lửa JASSM AGM-158 có thể mất vài thángBDSM, do Mỹ phải giải quyết một số vấn đề kỹ thuật. Họ kỳ vọng tên lửa JASSM sẽ thay đổi đáng kể cục diện chiến trường, khi đưa nhiều vùng lãnh thổ của Nga vào tầm bắn của loại đạn dẫn đường chính xác có hỏa lực mạnh hơn.

Hôm nay chỉ có máy bay do Mỹ sản xuất được lắp đặt JASSM, trong đó có mẫu F-16 được tiêm mà Ukraine mới tiếp nhận. Một số máy bay mẫu có thể phóng to tên lửa này được tiêm kích F- 15E, F/A-18, B-1, B-2 và B-52, vận hành tải cơ C-130 và C-7.

Một quan chức Mỹ cho biết nước này từng cố gắng tích hợp tên lửa JASSM lên máy bay quân sự Liên Xô mà Ukraine sở hữu, song không cung cấp loại dụng cụ và kết quả của chương trình huấn luyện MiG-29, Su-27 và cường kích Su-24 cường cường từ Liên n hầu hết tên Ukraine đang sở hữu, có thể buộc Nga phải bố trí điểm tập và kho hậu cần lùi xa hơn hàng trăm km.vũ khí có hương thơm mạnh hơn khi quân đội nước này tiếp tục đối mặt áp lực từ lực lượng Nga dọc theo mặt trận ở khu vực Donbass. bỏ hạn chế về cách sử dụng vũ khí hỗ trợ tấn công mục tiêu trên lãnh thổ Nga.

Mỹ nhiều lần miễn cưỡng cung cấp vũ khí có thể tấn công vào mục tiêu sâu trong lãnh thổ Nga cho Ukraine, do Washington lo họ làm leo thang xung đột.

Một số quốc gia phương Tây cũng hạn chế chế độ và thời điểm Ukraine sử dụng vũ khí vũ khí họ tấn công lãnh thổ Nga vì sợ điều This NATO được thiết kế xung đột hoặc làm mảnh chiến tranh hạt nhân .

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

Cục chiến sự Nga - Ukraine Đồ họa: RYVBDSM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền