Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cựu sáng lập OpenAI nhận được 4,3 tỷ USD tài trợ để tập trung phát triển AI an toàn

Cựu sáng lập OpenAI nhận được 4,3 tỷ USD tài trợ để tập trung phát triển AI an toàn

thời gian:2024-09-05 18:57:01 Nhấp chuột:118 hạng hai

(New Yorkvú to, ngày 5) Công ty trí tuệ nhân tạo "Siêu trí tuệ an toàn, SSI" do cựu đồng sáng lập OpenAI Ilya Sutskever thành lập gần đây đã huy động thành công 1 tỷ USD (khoảng 4,3 tỷ RM) với mục tiêu Phát triển hệ thống trí tuệ nhân tạo an toàn mạnh hơn bộ não con người.

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài, SSI hiện chỉ có 10 nhân viên. Công ty có văn phòng tại Palo Alto, California và Tel Aviv, Israel. Công ty hiện có kế hoạch sử dụng nguồn vốn để mở rộng năng lực điện toán và tuyển dụng những nhân tài hàng đầu và xây dựng. đội ngũ nhà nghiên cứu và kỹ sư có độ tin cậy cao.

Theo các nguồn tinvú to, SSI hiện được định giá khoảng 5 tỷ USD. Dù công ty từ chối tiết lộ con số này ra công chúng nhưng các nhà đầu tư vẫn sẵn sàng đầu tư số tiền lớn vào những công ty tập trung vào nghiên cứu AI cơ bản.

Sutzkevi có nền tảng kiến ​​thức sâu rộng về lĩnh vực AI và là người đồng sáng lập kiêm nhà khoa học trưởng của OpenAI. Ông đã bỏ phiếu phế truất CEO Sam Altman trong một cuộc xung đột nội bộ tại OpenAI vào tháng 11 năm ngoái, nhưng đã thay đổi quyết định vài ngày sau đó và ký một bức thư ngỏ yêu cầu Altman trở lại. Vụ việc đã làm giảm vai trò của ông tại OpenAI, cuối cùng dẫn đến việc ông phải từ chức vào tháng 5.

财新智库高级经济学家王喆表示,8月制造业和服务业景气度均位于扩张区间,服务业供求增速边际放缓vú to,与制造业供求由降转升形成对比,综合就业指数略低于荣枯线,综合成本上升的情况下,制造业和服务业销售价格出现不同程度的下降,企业盈利压力进一步增大。

台湾加权指数以4.59%跌幅领跌,日本日经指数跌3.73%与韩国股市跌2.58%。

该公司也为各种产品,如奶粉、茶叶、蜂蜜、香草粉、果粉和液体叶绿素,提供零售包装尺寸的合约包装服务,以及奶粉贸易和其他活动。

OFV表示,特斯拉电动车Model Y的销售占比达18.8%,加上现代汽车电动车品牌Kona和日产汽车电动车Leaf的销量,推升电动车占8月注册新车总量攀升至94.3%。

Suzkowi đã đồng sáng lập SSI vào tháng 6 năm nay cùng với cựu giám đốc AI của Apple, Daniel Gross và cựu nhà nghiên cứu OpenAI, Daniel Levy, nhằm mục đích phát triển các hệ thống AI siêu thông minh an toàn. Mục tiêu của họ là tập trung vào nghiên cứu và phát triển mà không bị phân tâm bởi những biến động ngắn hạn của thị trường hoặc áp lực thương mại, đồng thời nỗ lực tung ra các sản phẩm AI an toàn trong vài năm tới.

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến an toàn AI đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của mọi tầng lớp xã hộivú to, đặc biệt với tiền đề đảm bảo rằng những công nghệ này sẽ không gây hại cho con người và xã hội. SSI của Suzkovi được thành lập từ cơ hội như vậy và cam kết đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy của việc phát triển AI, đây cũng là lý do chính khiến họ có thể thu hút đầu tư.

OpenAI trí tuệ nhân tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chen Yiqiang: Kỳ vọng của ngành công nghệ trong kế hoạch tài chính năm 2025 Anwar: Ngành công nghệ Ấn Độ cũng tiếp nhận sinh viên nghệ thuật tự do và yêu cầu các trường cao đẳng, đại học phát triển các khóa học kỹ thuật số AI phi khoa học và kỹ thuật OpenAI được đồn đoán đang đàm phán một vòng tài trợ mới, với mức định giá có thể vượt quá 100 tỷ USD Bản đồ đồ họa AI về một người phụ nữ mặc burqa nhảy xuống bể bơi Terengganu PAS Youth League muốn gọi cảnh sát.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền