Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > GDP, tỷ lệ lạm phát, tỷ giá hối đoái ringgit. Ngân hàng Negara đưa ra những thông điệp quan trọng nào?

GDP, tỷ lệ lạm phát, tỷ giá hối đoái ringgit. Ngân hàng Negara đưa ra những thông điệp quan trọng nào?

thời gian:2024-09-05 18:53:11 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 5) Ngân hàng Negara một lần nữa duy trì lãi suất chính sách qua đêm (OPR) ở mức 3% và tin rằng ba yếu tố tích cực chính sẽ hỗ trợ tỷ giá hối đoái ringgit. gái xinh

Ngân hàng Malaysia hôm nay đã thông báo sau cuộc họp chính sách tiền tệ kéo dài hai ngày rằng họ sẽ duy trì lãi suất chính sách qua đêm (OPR) ở mức 3%.

Ngân hàng Malaysia đã chỉ ra thông qua tuyên bố về chính sách tiền tệ rằng khi thị trường lao động vẫn vững vàng và thương mại toàn cầu tiếp tục phục hồi thì nền kinh tế toàn cầu cũng tiếp tục phát triển.

Đồng thời, Ngân hàng Malaysia chỉ ra rằng trong tương lai, nền kinh tế toàn cầu dự kiến ​​sẽ duy trì xu hướng tăng trưởng nhờ thị trường lao động tốt, lạm phát vừa phải và chính sách tiền tệ nới lỏng.

"Các sản phẩm điện tử và phi điện tử dự kiến ​​sẽ tiếp tục hỗ trợ sự phục hồi của thương mại toàn cầu. Triển vọng tăng trưởng kinh tế vẫn phụ thuộc vào những rủi ro suy thoái, cụ thể là căng thẳng địa chính trị gia tăng, những cú sốc trên thị trường tài chính toàn cầu và tốc độ tăng trưởng chậm lại trên thế giới các nền kinh tế lớn."

另外,由于iPhone 16即将亮相,多款iPhone机型的库存量都下滑,就连专攻平价市场的iPhone SE 3库存也减少,业界揣测,新一代平价iPhone可能快要问世。同时,AirPods、Apple Watch以及iPad mini等热门产品也面临库存紧绷的状况。

与此同时gái xinh,全球对冲基金巨头桥水却在快速撤退。多只黄金ETF定期报告显示,自2022年中以来坚定持有黄金ETF的桥水(中国),今年上半年大举卖出2760万份。

PMI在50以上意味领域处于扩张状态,50以下则反映萎缩。

有金融领域资深观察人士对《21世纪经济报道》记者表示,美元贷款再融资可以调整企业债务的期限结构、利率结构。同时,还能够支持企业业务扩张,增厚资金储备。

Đà kinh tế được duy trì

Ngân hàng Malaysia tiếp tục thông báo rằng nền kinh tế nước ta (tổng sản phẩm quốc nội, GDP) đã tăng trưởng 5,1% trong nửa đầu năm nay. Các chỉ số kinh tế mới nhất cho thấy chi tiêu nội địa mạnh mẽ và hoạt động xuất khẩu gia tăng sẽ giúp hoạt động kinh tế tiếp tục phát triển.

"Trong tương lai, chu kỳ phát triển của ngành công nghệ toàn cầu sẽ hỗ trợ thêm cho hiệu quả xuất khẩu của nước ta. Điều này là do Malaysia đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng chất bán dẫn và các sản phẩm phi điện tử duy trì đà tăng trưởng."

Ngoài ra, Ngân hàng Malaysia đề cập rằng chi tiêu của khách du lịch sẽ tiếp tục tăng, đồng thời tăng trưởng việc làm và tiền lương cũng như các biện pháp chính sách sẽ hỗ trợ chi tiêu hộ gia đình. Sự tăng trưởng đáng kể trong hoạt động đầu tư sẽ hỗ trợ các dự án quy mô lớn dài hạn trong khu vực công và tư nhân.

Mặt khác, Ngân hàng Malaysia cho rằng động lực tăng trưởng kinh tế đi lên chủ yếu đến từ tác động lan tỏa lớn hơn của ngành công nghệ, các hoạt động du lịch tích cực và việc đẩy nhanh triển khai các hoạt động đầu tư.

Lạm phát được kiểm soát

Mặt khác, khi chính phủ thực hiện các biện pháp ứng phó và thực thi, tỷ lệ lạm phát ở nước tôi vẫn ở mức 1,8% trong nửa đầu năm và tác động của việc điều chỉnh giá dầu diesel đối với giá hàng hóa đã được kiểm soát.

"Tỷ lệ lạm phát cả năm dự kiến ​​sẽ duy trì trong phạm vi dự báo trước đó và sẽ không vượt quá 3%. Trong mọi trường hợp, triển vọng lạm phát vẫn chủ yếu phụ thuộc vào việc thực hiện các biện pháp chính sách trong nước."

Tỷ giá hối đoái ringgit phục hồi

Về tỷ giá hối đoái ringgitgái xinh, Ngân hàng Negara đề cập rằng sự phục hồi gần đây của tỷ giá hối đoái ringgit chủ yếu là do thị trường kỳ vọng rằng các nước lớn sẽ cắt giảm lãi suất, cũng như thành tích kinh tế vượt trội của Malaysia. Trong tương lai, triển vọng kinh tế tốt đẹp của Malaysia và cải cách cơ cấu kinh tế trong nước cũng như những nỗ lực không ngừng thu hút đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ tỷ giá hối đoái của đồng ringgit.

Ringgit lạm phát (lạm phát) Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) lãi suất chính sách qua đêm ngân hàng quốc gia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhấn "nút tạm dừng" 8 lần liên tiếp; Ngân hàng Negara duy trì lãi suất chính sách qua đêm ở mức 3% think tank nổi tiếng dự đoán kinh tế Đức sẽ suy thoái trở lại vào năm 2024 Zeng Zhitao: Việc trấn áp tài khoản tiền là cấp thiết Kuok Chao Ho: Danh sách mong muốn cho Ngày Độc lập của Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền