Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tòa án tạm giam Ko Wenzhe mở cửa trở lại, Tòa án quận Đài Bắc sẽ mở cửa vào lúc 09:30 sáng mai

Tòa án tạm giam Ko Wenzhe mở cửa trở lại, Tòa án quận Đài Bắc sẽ mở cửa vào lúc 09:30 sáng mai

thời gian:2024-09-05 11:17:52 Nhấp chuột:58 hạng hai
2024/09/04 21:13

[Phóng viên Zhang Wenchuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Cựu Thị trưởng Thành phố Đài Bắc Ko Wenzhe dính líu đến vụ gian lận tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua Vào sáng sớm ngày 2, ông đã bị Tòa án quận Đài Bắc yêu cầu trở về mà không được tại ngoại. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã kháng nghị thành công. Tối hôm nay (4) Tòa án tối cao đã hủy bỏ phán quyết và gửi trở lại Tòa án phía Bắc để ra phán quyết mới; phiên tòagái xinh, dự kiến ​​9 giờ 30 sáng mai phiên tòa sẽ khai mạc.

Tòa án tối cao sẽ chuyển bằng chứng trở lại Tòa án phía Bắc vào khoảng 7 giờ tối nay. Sau khi thẩm phán liên hệ với công tố viên và bên bào chữa, phiên tòa dự kiến ​​sẽ mở cửa vào lúc 9:30 sáng mai. vấn đề sẽ được giải quyết trước. Vì bằng chứng đã được so sánh với phiên tòa ban đầu. Nếu vụ án có quy mô lớn, tòa án sẽ thảo luận với cả hai bên về cách trình bày phần thông tin này và liệu có cần thiết phải hạn chế xem xét lại sau đó hay không; các vấn đề thủ tục được xử lý, việc xét xử nội dung về lý do và sự cần thiết của việc giam giữ sẽ bắt đầu.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Người ta chỉ ra rằng trong bản cáo trạng phản tố của cơ quan công tố, công tố viên đã bổ sung lời khai của Zhu Yahu và Shao Xiupei trong vụ án, đồng thời kết luận rằng Ke Wenzhe không hề biết hoặc không can thiệp vào nghị quyết của Ủy ban Thủ đôgái xinh, trở thành lý do chính để thu hồi lệnh tạm giam.

據了解,李女傳送畫面給丈夫時,丈夫旁剛好有其他學生家長,目擊畫面家長向學校反映,校方向上通報,查出這起偷拍行為,李女在宜蘭地檢署偵查中坦承不諱,被檢察官起訴,丈夫則獲不起訴處分。

40歲馮姓士官長工作已滿20年,可領終身俸,卻驚傳憾事,留下2名小孩,同袍備感意外,家屬更悲慟不已,保修指揮部已派員協助家屬處理後事。

上午11點結束,羅男因飲酒過量與濫用藥物身體虛弱、無法開車,改由趙男載他抵達超商後,趙男便騎機車離去後,始終未接獲羅電話,後於5月1日凌晨1點多,趙男返回停車處查看,赫然發現羅男已死亡多時,趙男則被檢方依過失致死罪起訴。

南檢指揮南市刑大科偵隊展開長期蒐證和分析後,9月2、3日動員南市刑大、第四、歸仁、白河及永康分局警力,同步在南市白河、玉井、嘉義市西區及屏東縣枋寮鄉等地執行搜索及拘提,逮捕詹嫌主嫌及顏姓共犯等15人。

Lu Zhengye, thẩm phán phụ trách Tòa án phía Bắc, đã bị Viện Giám sát luận tội vào năm 2013 vì đã ra phán quyết trong vòng 5 ngày kể từ ngày thụ lý vụ án và các hành vi vi phạm thủ tục xử lý vụ án khác và Viện Tư pháp đã phê chuẩn giảm 20% lương trong một năm; năm 2008, Cựu chủ tịch đảng Dân chủ Tiến bộ Shi Mingde đã kiện Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc Wang Shijian vì tội phỉ báng Lu Zhengye đã cố gắng thuyết phục hai bên hòa giải, nhưng Wang Shijian cuối cùng vẫn bị kết án 25 ngày. bị giam giữ Sau đó, Shi Mingde đã phàn nàn với công chúng rằng Lu Zhengye đã nói trước tòa rằng ông là "thẩm phán xanh", nhưng Tòa án phía Bắc đã làm rõ rằng không phải như vậy.

Không cần vẽgái xinh, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền