Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đài Nam phát hiện tổ chức bắt chim bồ câu, bắt 15 nghi phạm bỏ trốn;

Đài Nam phát hiện tổ chức bắt chim bồ câu, bắt 15 nghi phạm bỏ trốn;

thời gian:2024-09-05 11:26:44 Nhấp chuột:124 hạng hai
2024/09/04 21:34

[Phóng viên Yang Jin Cheng/Tainan Report] Cục Điều tra Hình sự Thành phố Đài Nam đã phát hiện ra một tổ chức bắt cóc và đòi tiền chuộc chim bồ câu. Nghi phạm 70 tuổi tên Zhan và những người khác đã đến bắt người khi họ đang lưới 500 con chim bồ câu đua. Theo thời giangái xinh, cảnh sát đã bắt giữ 15 nghi phạm Zhan Nan và chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Nam để điều tra dựa trên các hành vi đe dọa, trộm cắp và tội phạm có tổ chức. bị bắt giữ và toàn bộ vụ việc đang được điều tra.

Zhan Nan (người gốc Đài Nam) quen thuộc với các tuyến đường đua và huấn luyện chim bồ câu đua. Anh ta từ lâu đã nhắm mục tiêu vào các rặng núi và lòng sông ở Đài Nam, Gia Nghĩa và những nơi khác, tập hợp các thành viên trong nhóm của mình để đặt bẫy chim. trộm chim bồ câu đua, sau đó liên lạc với nạn nhân. Người nuôi chim bồ câu đã trả tiền để chuộc lại "vé thịt" chim đua, khiến người chủ chim bồ câu rất tức giận, sợ con chim bồ câu yêu quý của mình sẽ chết đột ngột. đã cho phép Zhan Suan và những người khác liên tục thành công.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi chỉ đạo Đội Điều tra Hình sự Thành phố Nam tiến hành thu thập và phân tích chứng cứ lâu dài, Viện Kiểm sát Nan đã huy động lực lượng cảnh sát từ Phòng Hình sự Thành phố Nam, số 4, chi nhánh Quy nhơn, Bãi Hà và Vĩnh Khang vào ngày 2 và 3 tháng 9, đồng loạt tiến hành khám xét và bắt giữ tại Baihe, Yujing, thành phố Nanshi, quận Tây của thành phố Chiayi và thị trấn Fangliao, huyện Pingtung, đồng thời bắt giữ 15 người trong đó có nghi phạm chính Zhan và một đồng phạm tên Yan.

Trong số đó, Zhan, một nghi phạm 70 tuổi, là bậc thầy trong vụ cướp chim bồ câu. Ông ta và bốn nghi phạm khác đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ khi họ giăng lưới để bắt chim bồ câu đua ở TP. Quận núi Guanmiao, Đài Nam. Họ bị bắt trong bối rối, với 500 con chim bồ câu đua bay trên đầu.

Lực lượng Đặc nhiệm của Đại học Hình sự Thành phố Nan đã thu giữ lưới chim bồ câu, rìu, lồng chim bồ câu, súng cao su, đạn, bộ đàm vô tuyến, dây trinh sát, cọc tre, điện thoại di động và các bằng chứng tội phạm khác, đồng thời triệt phá các vụ bắt cóc và bắt chim bồ câu nhóm đòi tiền chuộc, đồng thời kháng cáo với những con chim bồ câu bị sát hại. Ông chủ đã báo cáo vụ việc lên Tòa án hình sự Nanshi để tạo điều kiện cho việc điều tra vụ án tiếp theo.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

由於陳男平常也有買賣股票,他對此消息毫不懷疑,不曉得踏入投資詐騙中,並按照「夢妮」的指示,準備把270萬元的保單解約,匯款至指定帳戶,「夢妮」還提醒陳男,匯款時應告知行員款項是用來裝潢的,以免引起懷疑。

據悉,仲毅近2、3年才在八德區廣福路設廠經營雞蛋生意,工廠外牆以鐵皮搭建gái xinh,內部該公司除了未殺菌蛋液和散裝籃蛋外,也販售洗選蛋,業者也十分熱心經常捐物資協助地方舉辦公益活動。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền