Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Điện Kremlin nói bà Harris \'dễ mong\' hơn ông Trump

Điện Kremlin nói bà Harris \'dễ mong\' hơn ông Trump

thời gian:2024-09-04 21:27:36 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 13:08 (GMT+7) Điện Kremlin nói bà Harris \'dễ mong\' hơn ông Trump

Điện Kremlin cho rằng bà Harris là người dễ dàng hơn ông Trumpvú to, nhưng nhấn mạnh quan hệ Moskva - Washington khó cải thiện dù ai là người đạt giải

Video phát trực tiếp suốt 12 giờ của một trạm khí tượng Nhật Bản hôm 28/8 ghi lại hình ảnh cây cọ khẳng khiu, cao chót vót bị mưa gió quần thảo bên bờ biển Kyushu, hòn đảo chính cực tây nam của đất nước. Dù bị gió quật dữ dội, cây cọ cô đơn vẫn đứng vững.

Ngoại trưởng Lavrov cho rằng đây là suy nghĩ "đơn giản và ngây thơ", dù các nhà phân tích chính trị Nga đang thảo luận về mục tiêu thật sự của Ukraine trong chiến dịch tấn công tỉnh Kursk.

Vào ban ngàyvú to, nhịp sống của người dân Kursk dường như không bị ảnh hưởng. Các tuyến phố vẫn đông đúc, trẻ em chơi đùa ở đài phun nước, tận hưởng những ngày cuối mùa hè. Các nhà hàng, quán cafe đều kín chỗ.

Bình luận được bà Harris đưa ra sau khi Lục quân Mỹ ra thông cáo chỉ trích chuyến thăm của ông Trump tới Nghĩa trang Quốc gia Arlington, bang Virginia ngày 26/8. Lục quân Mỹ, cơ quan quản lý nghĩa trang, cho hay các thành viên trong đoàn của ông Trump đã xô đẩy nhân viên quản trang và chụp ảnh tại nơi có quy định cấm.

\"Rõrõ ràng Dân chủ dễ mong hơn. hầu hết thành viên dân chủ, trong đó có bà Kamala Harris\", phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói trong cuộc phỏng vấn bố công ngày 1/9.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi Biden rút lui hay khôngvú to, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva \"không có ứng viên nào ở đó\" .

Phát biểu đề bình luận của Tổng th ống Putin hồi tháng 2, khi một nhà báo hỏi ông muốn thấy ai thắng trong cuộc đua vào Nhà năm ống\", Tổng thống Nga trả lời. .

Đồng thời trong cuộc phỏng vấn, ông Peskov cáo buộc các hoạt động của Mỹ nhắm \"giẫm lên lợi ích của Nga\" đã vượt quá giới hạn và quan hệ song phương đang ở mức độ thấp trong lịch sử , không có triển vọng cải thiện vào lúc này.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Moskva hôm 5/7. Ảnh: Reuters

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Moskva hôm nay 5/7. Ảnh: Reuters

Phát ngôn viên Điện Kremlin nói thêm không hỗ trợ \"đũa thần\" nào Theo ông Peskov , sẽ thật \"hoang đường\" khi nghĩ tới viễn cảnh tân tổng thống Mỹ tuyên bố dừng viện quân sự cho Ukraine và kêu gọi phán phán hòa bình trong lễ nhậm chức .

Điện Kremlin hồi tháng 7 cho biết không bà Harris có đóng góp nào cho quan hệ Mỹ - Nga trên vị trí Phó tổng thống, chỉ trích bà từng dùng lời lẽ \"không thân thiện\" với Moskva.

Bà Harris, 59 tuổivú to, và ông Trump, 78 tuổi, sẽ đại diện hai dân chủ và Cộng hòa tham gia cuộc bầu cử tháng 11. Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy bà Harris đang có ưu tiên hỗ trợ hơn so với đối thủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền