Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng

thời gian:2024-09-05 12:12:39 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Poltava News ngày 4) Một học viện quân sự ở thành phố Poltavagái xinh, miền trung Ukraine đã bị tên lửa Nga tấn công hôm thứ Ba theo giờ địa phương, khiến ít nhất 51 người thiệt mạng và 271 người khác bị thương. Đây là một trong những vụ đánh bom nguy hiểm nhất trong cuộc chiến kéo dài hai năm rưỡi giữa Nga và Ukraine.

Agence France-Presse đưa tin Tổng thống Ukraine Zelensky cho biết vào tối thứ Ba: "Theo thông tin hiện có, 51 người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của Nga

."

Ông nói thêm: "Số người bị thương là 271. Chúng tôi biết vẫn còn người dưới đống đổ nát của các tòa nhà bị phá hủy. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để cứu càng nhiều mạng sống càng tốt."

Zelensky nói rằng ông đã ra lệnh "một cuộc điều tra toàn diện và nhanh chóng về mọi tình huống."

Ông chỉ ra rằng hai tên lửa đạn đạo của Nga đã bắn trúng một bệnh viện và cơ sở giáo dục, phá hủy một phần tòa nhà.

Vụ tấn công xảy ra sáng hôm đó ở Poltavagái xinh, một thành phố có dân số trước chiến tranh khoảng 300.000 người, nằm cách Kiev khoảng 300 km về phía đông.

Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng khoảng thời gian từ khi cảnh báo đến khi tên lửa xuất hiện là "rất ngắn và người dân không có thời gian để sơ tán đến nơi trú ẩn tránh các cuộc không kích."

Viện Thông tin Quân sự Poltava được thành lập vào những năm 1960, khi Ukraine vẫn còn là một phần của Liên Xô và chuyên đào tạo các chuyên gia viễn thông. Bộ Quốc phòng cho biết: "Một tòa nhà của viện đã bị phá hủy một phần và nhiều người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát."

Phóng viên AFP chứng kiến ​​tại hiện trường một số xe cứu thương đã đến địa điểm bị ảnh hưởng ngay sau vụ tấn công vào học viện quân sự.

上个月,时任泰国首相的斯雷塔遭宪法法院罢免后,38岁的佩通坦当选成为泰国史上最年轻的首相。她是前首相塔辛的小女儿,也是第4位任相的塔辛家族成员。

中央气象台在当天上午10时继续发布台风橙色预警,指“摩羯”将以每小时10公里左右的速度移动,强度逐渐增强,将于周五下午在海南省万宁市到广东省茂名市电白区一带沿海,以强台风或超强台风级别登陆。

研究团队分析了2007年至2023年期间发现并确认的17块化石,发现有肩骨存在凸起等3个独有的特点,所以判断为新属新种。这种恐龙没有类似三角龙的大角,全长约80公分。据推断是正在成长阶段的年轻个体。据悉,这是在日本发现角龙类化石中保存状态最好的。

奄美大岛面积约710平方公里,比滋贺县琵琶湖(约670平方公里)、东京23区(约630平方公里)更辽阔。

Bộ Quốc phòng cho biết công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành và 25 người đã được giải cứu thành công, trong đó có 11 người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Thống đốc Poltava Pronin nói rằng chính phủ của ông không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ tấn công "vì lý do an ninh".

Bezuglagái xinh, một nhà lập pháp Ukraina, người thường xuyên chỉ trích giới lãnh đạo quân sự của đất nước mình, đã cáo buộc các quan chức cấp cao gây nguy hiểm cho binh lính. Cô đăng trên phần mềm nhắn tin tức thời Telegram: "Những bi kịch như thế này cứ xảy ra lặp đi lặp lại. Khi nào nó mới dừng lại?"

Ukraina Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản thăm đền Yasukuni, Trung Quốc khuấy động làn sóng phản đối Ukraine Ngoại trưởng Ukraine cũng từ chức, chính phủ Zelensky chuẩn bị cải tổ lớn Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền