Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bảo tàng Pháp mời khách khỏa thân tới xem triển lãm

Bảo tàng Pháp mời khách khỏa thân tới xem triển lãm

thời gian:2024-09-02 19:22:17 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 15:31 (GMT+7) Bảo tàng Phápvú to mời khách khỏa thân tới xem triển lãm

Bảo tàng ở thành phố Marseillevú to, Pháp, mời du khách tới xem triển lãm trong trạng thái khỏa thân để tìm hiểu nét văn hóa này.

Mỗi tháng một lần, khách tham quan bảo tàng Văn minh châu Âu và Địa Trung Hải (Mucem) ở thành phố Marseille, miền nam nước Pháp, sẽ có cơ hội khỏa thân đi khắp bảo tàng xem triển lãm và tìm Tìm hiểu về lịch sử của chủ nghĩa khỏa thân tại châu Âu.

Eric Stefanut, lãnh đạo Hội những người theo chủ nghĩa khỏa thân Pháp (FFN), nói r ằng du khách khỏa thân tới xem triển lãm chỉ nên đi thêm giày, dép để tránh giẫm phải vật trang hoàng\", du khách Julie Guegnolle, 38 tuổi, nói, thêm rằng cômuốn làm điều gì đó khác biệt trong ngày sinh nhật khi tới Mucem.

Guegnolle và chồng Matthieu nằm trong nhóm 80 du khách khỏa thân đi xem tri ển trưng bày ở Mucem ngày 27/8. Du khách tới đây

\" Khi mới tới, chúng tôi cảm thấy có chút lạc quan lõng, nhưng không quá lạ lùng\"vú to, Guegnolle nói.

Chiếc xe nằm trọn trong hố sâu 2,5 m, dài 6 m. Tài xế 82 tuổi và phụ nữ 76 tuổi trên xe bị thương nghiêm trọng.

Ông al-Qadi bị bắn vào chân và phải trải qua ca mổ gắp đạn khi bị giam tại Dải Gaza. "Ca mổ được tiến hành mà gần như không có biện pháp gây mê, vô cùng đau đớn", ông al-Qadi kể lại.

Irina Bolgar, bạn gái cũ của ông Durov, mẹ của ba đứa trẻ, đệ đơn khiếu nại về hành vi này lên tòa án Geneva ở Thụy Sĩ hồi tháng 3/2023. Cô cáo buộc ông Durov có hành vi bạo lực đối với con út 5 lần từ năm 2021 đến 2022, trong đó có lần CEO Telegram "dọa giết con trai".

Du khách khỏa thân xem triển lãm tại bảo tàng Mucem, Marseille, Pháp, ngày 20/8. Ảnh: AFP

Du khách khỏa thân xem triển lãm tại bảo tàng Mucem, Marseille, Pháp, ngày 20/8. Ảnh: AFP

Hai du khách người Anh Kieren Parker-Hall và khỏa thân trong trạng thái khỏa thân là cơ hội hiếm có với Parker-Hall và Parry, nhất Parker-Hall, 28 tuổi, nói không có nhiều thứ liên quan t mới chủ nghĩa khỏa thân ở Anh. Trong khi Parry nói khỏa thân ở Anh được coi là điều nguy hiểm, gây xấu hổ, ngượng ngùng.

Mucem mô tả Pháp là \"địa điểm du lịch hàng đầu th ế giới\ "dành cho những người thích khỏa thân ngoài trời. Bruno Saurez, nói rằng phong trào khỏa thân xuất hiện ở Thụy Sĩ và Đức vào thế k ỷ 19.

Nhóm theo chủ nghĩa khỏa thân đầu tiên ở Pháp xuất hiện tại vùng Provence, đông nam đất nước, vào năm 1930 trước khi lan rộng cả nước. khỏa nghĩa thân\", một phần do khí hậu ôn hòa nơi đây, Saurez nói thêm.

\" Chúng tôi đang bám sát Tây Ban Nha về số lượng khách tới các khu nghỉ dưỡng dành riêng cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân.

\" n\", Saurez cho biết.

Tuy nhiên, đối với Christelle Bouyoud, 53 tuổi, chủ nghĩa khỏa thân còn có những giá trị vượt trội qua vấn đề lượng khách hoặc quyền tự do thể hiện thân thể rằng nó có thể là động lực kết nối xã hội

\"Khi bạn. khỏa thânvú to, rất khó để bạn đối đầu với người khác trên chiến trường\", Bouyard nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền