Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ukraine tập kích UAV, kho dầu Nga bốc cháy

Ukraine tập kích UAV, kho dầu Nga bốc cháy

thời gian:2024-09-02 18:27:17 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ tư, 28/8/2024, 16:07 (GMT+7) Ukraine tập kích UAV, kho dầu Nga bốc cháy

Nga cho biết đòn tấn công bằng UAV tự sát của Ukraine gây ra hỏa hoạn tại một kho dầu ở tỉnh tây nam Rostovvú to, không gây ra thương vong.

\"Một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) đã làm thành bom hỏa tại một kho chứa dầu ở quận Kamensky\", tỉ trưởng Rostov Vasily Golubev thông báo trên Telegram ngày 28/8.

Ông cho biết sự việc không gây thương vong và đám cháy sẽ không lan ra nhà dân \", quan chức này nói thêm.

Giới chức Áo trước đó đã thông báo hủy các buổi biểu diễn này, sau khi nhận được cảnh báo từ CIA về âm mưu tấn công khủng bố vào sân vận động Ernst Happel, nơi dự kiến diễn ra các đêm nhạc.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử ở nhà thi đấu Van Andel Arenavú to, thành phố Grand Rapids, bang Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

Giới chuyên gia quân sự phương Tây cho rằng sự cố đã giáng đòn mạnh vào quân đội Ukraine, cả về mặt nhân sự, khí tài và sĩ khí. "Không quân Ukraine mất một tiêm kích F-16 quý giá để phục vụ chiến đấu, nhưng thời điểm xảy ra sự việc này không thể tồi tệ hơn", cây bút Thomas Newdick viết trên chuyên trang quân sự War Zone của Mỹ.

Buổi lễ diễn ra tương đối kín đáo và phù hợp với tính bí mật của chương trình phát triển tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo mà Ấn Độ đang triển khai.

Baza, kênh Telegram thân cận với sức mạnh ninh Nga, trước đó cho biết ba bể chứa tại kho dầu ở quận Kamensky bốc cháy sau khi hai UAV lao xuố ng khu vực này Video đăng trên mạng xã hội Nga cho thấy cảnh được cho là các bể chứa dầu lớn bốc cháy ngùn. trong đêm tháng 8.

Ukraine tập kích UAV, kho dầu Nga bốc cháy ngùn ngụt trong đêm     Ukraine tập kích UAV, kho dầu Nga bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Rostov đêm 27/8: Telegram/ASTRA

Vụ tập kích mới nhất diễn ra trong bối cảnh đám cháy tại kho dầu ở quận Proletarsk tại tỉnh Rostov vẫn chưa được thực hiện, gần 10 ngày sau khi cơ sở này bị Ukraine tấn công, theo các kênh Telegram của Nga .

bật thể nổ\", song không gây ra bất kỳ vụ nổ nào. nhà.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết phòng không nước này đêm 27/8 đã phá hủy 12 UAV tự sát của Ukraine, bao bao gồm 8 Cái ở Tỉnh Voronezh và 4 Cái ở Tỉnh Rostov. ng bao nhiêu UAV cũng như thông tin về nhiệm vụ hỏa hoạn ở kho dầu tại Tỉnh Rostov .

Ukraine chưa bình luận về các thông tin trên. yên bố đây là đòn đáp trả các cuộc tấn công của Moskva nhắm vào lượng tầng hạ tầng của Kiev. cho cuộc xung đột.

Trong khi đó, Nga hai ngày qua liên tục phóng tên lửa và UAV trên quy mô lớn và o lãnh thổ đối phương. Trong cuộc tập kích mới nhất đêm 26, rạng sáng 27. /8, Nga đã tổng cộng 10 tên lửa và 81 UAV giống như Shahedvú to, trong đó có tên lửa siêu vũ khí Kinzhal, theo không quân Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền