Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hàn Quốc tuyên chiến với deepfake khiêu gợi

Hàn Quốc tuyên chiến với deepfake khiêu gợi

thời gian:2024-09-02 19:45:03 Nhấp chuột:195 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 28/8/2024, 15:29 (GMT+7) Hàn Quốc tuyên chiến với deepfake khiêu gợi

Hàn Quốc tuyên bố trấn áp tội phạm tình dục kỹ thuật số nhắm vào phụ nữ, bé gáisquirting, những người vô tình trở thành thành h nạn nhân deepfake khiêu gợi.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol ngày 27/8 thông báo phát động chiến dịch trấn áp tội phạm giáo dục kỹ thuật số kéo dài 7 tháng, bắt đầu từ hôm nay, tập trung vào những lợi ích trẻ em, thanh thiếu niên.

công nghệ deepfake và phát tán trên ứng dụng Telegramsquirting, cảnh báo tất cả phụ nữ đều có thể là nạn nhân.

Ông cho biết chiến dịch do hai tổ đội tiến hành và được chia thành hai giai đoạn, bao gồm phá hủy hàng hóa trên tàu và gài mìn, làm nổ tung phương tiện. "Đây là một chiến dịch táo bạo", lãnh đạo Houthi nhấn mạnh.

Le Monde tuần này tiết lộ Durov được cấp quốc tịch Pháp vào năm 2021squirting, thông qua cơ chế đặc biệt dành cho "người nước ngoài danh dự". Đây vốn là sáng kiến thúc đẩy trao quốc tịch cho những cá nhân có đóng góp to lớn, góp phần cho sự thịnh vượng hoặc vị thế quốc tế của Pháp.

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản (JMA) cho biết bão đã suy yếu sau khi đổ bộ, với sức gió tối đa là 162 km/h. Tuy nhiên, bão vẫn gây mưa lớn ở Kyushu và nhiều khu vực khác khi di chuyển chậm theo hướng đảo Honshu.

Deepfake là kết hợp giữa \" deep learning\" (học sâu) và \"giả\" (giả). Công nghệ này sử dụng AI phân tích c sử chỉ, làm mờ mặt và giọng nói của một người, từ đó tái tạo và chỉnh sửa để cho ra đời ảnh hoặc video trông như thật về ngườ i đó, thậm chí chí tạo được cả giọng nói.

\"Những nội dung này ngọc vào các cá nhân ngẫu nhiên, lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. à trẻ vị thành niên\", Tổng thống Hàn Quốc nói trong cuộc họp nội các.

Màn hình hiện thị một phòng chat chia sẻ nội dung deepfake khiêu dâm trên Telegram ở Hàn Quốc. Ảnh: KoreaNow

Màn hình hiển thị một phòng chat chia sẻ nội dung deepfake khiêu dâm trên Telegram ở Hàn Quốc. Ảnh: KoreaNow

Hàn Quốc tuyên chiến với n nội dung deepfake khiêu dâm sau thời gian dài chống molka, nạn phát tán nội dung quay ngoắt. 60% nghi phạm là trẻ thành niên chính thức. Truyền thông Hàn gần đây phanh phui một phòng chat Telegram 220.000 n có cả sinh viên, giáo viên và quân nhân.

Hành vi tạo nội dung khiêu dâm deepfake với mục tiêu phát tán ở Hàn Quốc có thể bị phạt 5 năm hoặc phạt tiền 37.000 USD squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền