Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Khám xét nơi ở, cựu thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe kêu gọi chính phủ giải thích

Khám xét nơi ở, cựu thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe kêu gọi chính phủ giải thích

thời gian:2024-08-30 18:58:06 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 30) Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan Ko Wenzhe chỉ công khai xin lỗi và tuyên bố nghỉ việc vào thứ Năm do vụ bê bối quyên góp chính trị. Vào thứ Sáusquirting, có thông tin cho rằng nhà của ông đã bị khám xét do thành phố Jinghua. trường hợp gian lận tỷ lệ diện tích sàn. Ke Wenzhe cho biết ông rất thẳng thắn và yêu cầu cơ quan cầm quyền giải thích rõ ràng.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng các phóng viên đã đến nhà Ke Wenzhe trong một con hẻm trên đường Jinshan South ở thành phố Đài Bắc vào khoảng 7:30 sáng và không tìm thấy nhân viên kiểm tra nào. Nhưng khoảng 10 phút sau, người ta phát hiện có người cầm cặp ở cửa sau; lúc 7h39 sáng, ba bốn người đeo khẩu trang bước xuống xe, rồi theo thứ tự bước vào cửa nhà Ke Wenzhe.

Ke Wenzhe ban đầu có chuyến đi riêng lúc 8 giờ sáng, những người theo dõi xe của anh ta đã có mặt tại nơi ở của anh ta. Tuy nhiên, các thanh tra đã vào nhà vào sáng sớm để điều tra và chuyến đi đã bị chặn.

Ke Wenzhe bước ra khỏi nhà lúc 11:54 trưa, cùng với các nhân viên thanh tra và chống tham nhũng, chuẩn bị lên xe đến Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng. Trong một cuộc phỏng vấn bên ngoài nhà riêng, ông nói rằng lần đầu tiên trong lịch sử Đài Loan, nhà, văn phòng và trụ sở đảng của một chủ tịch đảng đối lập bị khám xét. Ông rất cởi mở và biết rằng mình không có vấn đề gì, nhưng chính quyền cầm quyền đã có. để giải thích rõ ràng những bằng chứng và lý do họ phải làm điều này.

Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông về cuộc đàn áp chính trị, Ke Wenzhe nhấn mạnh rằng ông không có lập trường xác định trước nhưng nhắc lại rằng các cơ quan cầm quyền nên giải thích những bằng chứng và lý do mà họ có.

Vụ án thành phố Jinghua bị phát hiện có liên quan đến hối lộ

Tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua, Thành phố Đài Bắc đã tăng lên 840% trong nhiệm kỳ của chính quyền thành phố Ko Wenzhe, điều này đã bị thế giới bên ngoài nghi ngờ và ủng hộ ngành công nghiệp này. Vào tháng 5 năm naysquirting, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ án của một người khác và chỉ đích danh Ke Wenzhe và những người khác là bị cáo. Cơ quan này cũng chỉ đạo Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng thu thập bằng chứng và phỏng vấn cựu Phó Thị trưởng Đài Bắc Peng Zhensheng, các quan chức Chính quyền Thành phố Đài Bắc. Ủy ban Kế hoạch Thành phố trước đây và những người khác để giải thích.

Cuộc điều tra cho thấy Weiking Group, công ty đầu tư vào Thành phố Jinghua, đã có nhiều giao dịch bất thường với các tài khoản liên quan đến Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Ying Xiaowei của Quốc dân đảng trong vài năm qua. Tổng số tiền vượt quá 40 triệu Đài tệ (khoảng 5,5 triệu RM). 36 triệu). Ying Xiaowei đã nhiều lần sử dụng nó để tổ chức phối hợp. Họ sẽ vận động Chính quyền thành phố Ke Wenzhe thông qua các phương tiện khác; Nhóm Weiking đã đến thăm Peng Zhensheng thông qua Ying Xiaowei vào tháng 2 năm 2020, với hy vọng nới lỏng tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua.

台湾巨匠党主席柯文哲住处遭搜索,台湾各家媒体一早就到场守候。(图取自中央社) Nơi ở của Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan Ke Wenzhe đã bị khám xét và giới truyền thông Đài Loan đã đến hiện trường từ sáng sớm để chờ đợi. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Hôm thứ Ba, cơ quan thanh tra và chống tham nhũng đã khẩn cấp bắt giữ Ying Xiaowei, người muốn rời khỏi đất nước. Ngày hôm sau, họ khám xét Tập đoàn Weijin và Hội đồng thành phố Đài Bắc cũng như những nơi khác, đồng thời thẩm vấn sáu bị cáo trong đó có Chủ tịch Tập đoàn Weijin. Shen Qingjing, Ying Xiaowei và trợ lý của Ying Xiaowei Wu Shunmin, cùng 12 lời khai của nhân chứng.

Sau khi công tố viên tiếp tục thẩm vấn, anh ta đã nộp đơn lên Tòa án quận Đài Bắc để tạm giam và cấm gặp Shen Qingjing, Ying Xiaowei và Wu Shunmin theo Quy định về tội phạm tham nhũng vì vi phạm nghĩa vụ và nhận hối lộ. bị cáo được tại ngoại và tất cả các nhân chứng đều được mời trở lại. Tòa án quận Đài Bắc đã ra phán quyết rằng Ying Xiaowei, Wu Shunmin và Shen Qingjing nên bị giam giữ mà không được xem.

Vào sáng thứ Sáu, các quan chức chống tham nhũng đã khám xét nhiều địa điểm, bao gồm nơi ở của Ko Wenzhe, nơi ở của Peng Zhensheng và Tòa nhà Bách khoa Đài Loan, nơi đặt trụ sở của Đảng Nhân dân Đài Loan và văn phòng của Ko Wenzhe, đồng thời phỏng vấn Ke Wenzhe, Peng Zhensheng và những người khác để giải thích, làm rõ quá trình khởi kiện của thành phố Kinh Hoa.

Đảng Nhân dân thành lập nhóm phản hồi

巴什追问了哈里斯有关她在水力压裂法(fracking)开采油气和移民问题上为什么发生态度转变。

“图黑提亚的离世是一个巨大的悲伤时刻。”发言人在声明中补充:“一位前往彼岸世界的酋长。在爱中安息吧。”

研究团队模拟300万枚碎片的初始轨迹和速度,结果表示许多碎片正在飞向火星或地月系统,预计在未来10年内开始撞击。

Đảng Nhân dân của Ke Wenzhe đã tổ chức một ủy ban trung ương lâm thời vào buổi chiều và tuyên bố thành lập đội ứng phó khẩn cấp. Một thông cáo báo chí do Trung ương đưa ra sau cuộc họp chỉ ra rằng trước việc khám xét Trụ sở Trung ương Đảng, Đảng Nhân dân ngay lập tức tuyên bố sẽ hợp tác điều tra, nhưng không được vượt quá phạm vi điều tra cần thiết. Tuy nhiên, sau khi Đảng Nhân dân thông báo với trụ sở trung ương đảng rằng họ không có văn phòng chủ tịch, các công tố viên vẫn nhất quyết tiến hành khám xét chứng cứ sàm sỡ tại nơi làm việc của nhân viên đảng với ý đồ khó hiểu.

Thông cáo báo chí chỉ ra rằng đâu là bằng chứng cụ thể, tính hợp pháp và sự cần thiết của việc khám xét trên quy mô lớn như vậy đối với trụ sở đảng trung ương của các đảng chính trị lớn ở Đài Loan? Nếu có ý định hợp tác với các cuộc tấn công chính trị và sự cường điệu của giới truyền thông, nó sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của cơ quan tư pháp. Đảng Nhân dân long trọng yêu cầu các cơ quan cầm quyền phải ra tay giải thích.

Thông cáo báo chí nêu rõ rằng Đảng Nhân dân kêu gọi cơ quan tư pháp xử lý các vụ việc một cách công bằng và dựa trên bằng chứng, tuân thủ các thủ tục pháp lý hợp phápsquirting, tuân thủ nguyên tắc không tiết lộ các cuộc điều tra và không dẫn dắt thế giới bên ngoài phán xét mà không có sự công bằng. xét xử và làm tổn hại đến danh tiếng của Đảng Nhân dân và Ko Wenzhe. Đảng Nhân dân cũng lên án nghiêm khắc một số cơ quan truyền thông vì đã bịa đặt tin giả và các diễn giả nổi tiếng để tung tin đồn và tạo dư luận bôi nhọ Ke Wenzhe.

Kế Văn Triết chính trị Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tranh cãi gian lận quyên góp chính trị: Ke Wenzhe cúi đầu xin lỗi! Xin nghỉ phép để điều tra Internet vạch trần chuyện ngoại tình và tình nhân bỏ rơi 10 năm trước, Bộ trưởng Truyền thông Đài Loan được phép từ chức Bị bỏ tù hơn 7 năm trong phiên tòa đầu tiên vì tham nhũng, thị trưởng Tân Trúc bị đình chỉ chức vụ Bị nghi tham nhũng, Cheng Wen-can từ chức chủ tịch Quỹ Eo biển Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền