Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô điện tử lái xe ngược chiều được đăng tải lên mạng. Tài xế cho biết đường tối và không thể nhìn rõ.

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô điện tử lái xe ngược chiều được đăng tải lên mạng. Tài xế cho biết đường tối và không thể nhìn rõ.

thời gian:2024-08-30 20:36:12 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 30) Một tài xế gọi xe điện tử đang lái xe ngược chiều ở Larkingái xinh, Johor Bahru với lý do đường tối và không thể nhìn rõ. Anh ta đã bị những người tham gia giao thông khác chụp ảnh. máy ghi âm lái xe và đăng lên mạng. Cuối cùng, tài xế đã bị cảnh sát bắt giữ và phát giấy phạt vi phạm.

Một đoạn video ghi lại quá trình lái xe dài 1 phút gần đây đã được lan truyền trên mạng xã hội chiếc sedan Proton Sega.

Vụ lái xe ngược chiều nêu trên xảy ra trên đường Jalan Langkasuka. Người lái xe gọi xe trái phép 50 tuổi chỉ nhận ra mình đang lái xe ở làn đường ngược chiều sau khi người lái xe phía trước bật đèn pha.

他被指控于7月1日凌晨12点09分至12点19分之间,在加影Landmark Residence的公寓阳台上,用手多次殴打一只哈士奇犬。

他说gái xinh,目前其他地区尚未接获类似投报,而警方将立即向大马通讯及多媒体委员会(MCMC)申请,以获取面子书用户Ryan Azzaro持有人的真实身份信息。

“不法集团的操作方式,是提供办理移民局相关事务的服务,例如社交访问通行证(PLS)、临时工作准证(PLKS)、重置移工计划 2.0(RTK)和签证申请等。

“甲州宗教局作出调查后在此澄清,该对情侣中的女被告,乃是有夫之妇。至于男子声称为筹募母亲洗肾费用才去偷窃,这一点并非事实。”

Cảnh sát trưởng quận Nam Johor Bahru Rabul đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy vụ việc trên xảy ra lúc 23h46 ngày 24 tháng này.

警方最终凭证视频上的陈迹,毅力涉案电召司机身份,并开出违纪罚单。(新山南警区好看书)Cảnh sát cuối cùng đã xác định được tài xế gọi xe điện tử có liên quan dựa trên manh mối trong video và đưa ra giấy phạt vi phạm. (Facebook của Cảnh sát Nam Johor Bahru)

Anh ấy nói rằng cảnh sát đã phát hiện một đoạn video ghi lại hành trình lái xe lan truyền trên nền tảng mạng xã hội

"Tài xế khai với cảnh sát rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, do đường tối nên không nhìn rõ nên đã vô tình vượt một ô tô trên hai làn đường và đi vào làn đường đối diện."

Rabu tiết lộ rằng vào lúc 7:19 sáng naygái xinh, cảnh sát đã viện dẫn Mục 79(2) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (phớt lờ luật lệ giao thông trên đường cao tốc) và phạt tài xế gọi xe điện tử.

gọi xe điện tử Lái xe theo hướng ngược lại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Liying yêu cầu cơ quan chức năng giải thích sự khác biệt về tốc độ xử lý giữa vụ Muhyiddin và vụ Huang Rongqiang Nhiều phương tiện đi sai hướng để tránh tai nạn. Cảnh sát đã kêu gọi người dân giúp truy tìm danh tính tài xế. Một nữ hành khách 17 tuổi đã nhảy ra khỏi xe điện tử khi nhầm tưởng mình bị bắt cóc, tài xế bị đe dọa trực tuyến và bị đình chỉ chở khách. Giao thông ngược chiều trên đường Qingzhen, tỉnh Seoul gây ùn tắc, cảnh sát đã triệu tập tài xế để lấy lời khai và lập biên bản phạt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền