Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump: Chính phủ hoặc bảo hiểm sẽ chi trả hóa đơn và mọi người sẽ "thụ tinh nhân tạo" miễn phí

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump: Chính phủ hoặc bảo hiểm sẽ chi trả hóa đơn và mọi người sẽ "thụ tinh nhân tạo" miễn phí

thời gian:2024-08-30 19:05:27 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Washingtonsquirting, thứ 30) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump cho biết hôm thứ Năm theo giờ địa phương rằng nếu ông nhậm chức lần nữa, ông sẽ để chính phủ hoặc các công ty bảo hiểm chi trả chi phí thụ tinh trong ống nghiệm cho "tất cả người Mỹ có nhu cầu." không nêu rõ nguồn tài trợ.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và Central News Agency, kể từ khi Tòa án Tối cao Liên bang bãi bỏ việc bảo vệ quyền phá thai vào năm 2022, vấn đề quyền sinh sản là một trong những điểm yếu chính của Trump.

Vào tháng 2 năm nay, điểm yếu của Trump càng lộ rõ ​​sau khi một tòa án ở Alabama ra phán quyết rằng phôi đông lạnh thu được thông qua thụ tinh trong ống nghiệm phải được coi là trẻ em.

Một số phòng khám đã đình chỉ dịch vụ sau phán quyết của tòa án Alabama và Trump sau đó cho biết ông ủng hộ việc thụ tinh trong ống nghiệm.

Ông nói tại một cuộc vận động tranh cử ở Porterville, Michigan: "Hôm nay tôi đã đưa ra một thông báo quan trọng rằng dưới chính quyền Trump, chính phủ hoặc công ty bảo hiểm của bạn sẽ chi trả cho tất cả các phương pháp điều trị liên quan đến thụ tinh trong ống nghiệm. các chi phí liên quan."

Ông không đề cập chi tiết, cũng như không giải thích đề xuất này sẽ được thực hiện như thế nàosquirting, chẳng hạn như nguồn tài trợ; nhưng ông nói trong một cuộc phỏng vấn trước đó với National Broadcasting Corporation (NBC) rằng một lựa chọn là "ép buộc" các công ty bảo hiểm. để trả tiền.

Quan điểm lặp đi lặp lại về việc phá thai

Năm 1999, ông nói với NBC News rằng ông "rất ủng hộ sự sống", sau đó tuyên bố "chống phá thai" vào năm 2011 và vào năm 2016 tuyên bố rằng những phụ nữ tìm cách phá thai phải chịu "một số hình thức trừng phạt".

Các chuyên gia cho rằng phán quyết năm 2022 của Tòa án Tối cao trên thực tế cho phép các bang đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề sinh sản và tác động của phán quyết này mở rộng sang các lĩnh vực sức khỏe sinh sản như thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm.

Trong mọi trường hợp, người Mỹ hiếm khi có chương trình bảo hiểm chi trả cho các phương pháp điều trị sinh sản. Một lần điều trị thụ tinh trong ống nghiệm kéo dài 18 tháng có giá hơn 20.000 USD (khoảng 86.304 RM), khiến nhiều người không thể chi trả được.

Trump cũng nói rằng nếu ông nhậm chức lần nữa, những người mới làm cha mẹ sẽ có thể khấu trừ "một lượng lớn chi phí dành cho trẻ sơ sinh" khi nộp thuế, đồng thời tuyên bố rằng "chúng tôi hỗ trợ các gia đình".

CIR表示,他们发现有16个未取得同意就使用欧洲网红照片的帐号,冒充成支持特朗普的年轻女性,并鼓励数千名追踪者把票投给特朗普。

卡斯特罗表示,她已下令外交部终止这项条约。

周三的最新刊物中,鸭鸣报称,上周六杜洛夫被捕时就向法国警方通报了与马克龙的会面计划。而这一报道在法国引发了强烈的反应,有人愤慨表示这是马克龙的无耻圈套。

《报告》指出,中非共建“一带一路”合作确保商业和财政可持续。中非把“企业主体、市场运作、政府引导”作为共建“一带一路”合作的重要原则。中国企业以政府和社会资本合作(PPP)以及三方、多方合作等模式在非洲实施了多个互联互通项目,实现了较好的经济效益和社会效益。

Trump và đối thủ của ông, ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Harris, đang tạo đà ở các bang xung đột trong tuần này. Harris nói với những người ủng hộ tại một cuộc biểu tình ở Savannah, Georgia rằng Trump sẽ ký thành luật lệnh cấm phá thai trên toàn quốc nếu đắc cử.

Harris nói: "Cuộc chiến của chúng tôi là cuộc chiến vì tương laisquirting, cuộc chiến vì các quyền tự do, chẳng hạn như quyền tự do của phụ nữ được đưa ra quyết định về cơ thể của chính mình thay vì để chính phủ bảo cô ấy phải làm gì."

Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris: Người Mỹ sẵn sàng lật sang trang mới; Trump chê cuộc phỏng vấn nhàm chán [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris: Nếu đắc cử, bà sẽ bổ nhiệm một thành viên nội các của Đảng Cộng hòa Ban nhạc Thụy Điển ABBA yêu cầu Trump ngừng chơi các bài hát của họ tại các cuộc biểu tình Lin Deyi: Trật tự thế giới mới đang đến
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền