Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Có phải đích thân tổng thống Pháp đã lên kế hoạch cho cái bẫy? Tiết lộ vụ bắt giữ người sáng lập Telegram

Có phải đích thân tổng thống Pháp đã lên kế hoạch cho cái bẫy? Tiết lộ vụ bắt giữ người sáng lập Telegram

thời gian:2024-08-29 19:38:20 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Paris 29) Vụ bắt giữ Pavel Durovgái xinh, người sáng lập nền tảng xã hội Telegram của Nga, ở Pháp ngày càng trở nên kỳ quái. Theo một tờ báo điều tra của Pháp, Durov đã lên kế hoạch ăn tối với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vào đêm bị bắt.

Le Canard enchainé (Le Canard enchainé) là một tờ tuần báo của Pháp nổi tiếng với những bài châm biếm về chính trị và kinh tế. Nó được biết đến là tờ báo đáng sợ duy nhất trong chính trường Pháp vì những phóng sự điều tra cay nghiệt.

Ban đầu dự định ăn tối với Macron

Trong ấn phẩm mới nhất hôm thứ Tư, Duckling News đưa tin Durov đã thông báo cho cảnh sát Pháp về kế hoạch gặp Macron khi anh ta bị bắt vào thứ Bảy tuần trước. Báo cáo này đã gây ra phản ứng mạnh mẽ ở Phápgái xinh, một số người phẫn nộ cho rằng đây là một cái bẫy trắng trợn của Macron.

Florian Philippot, lãnh đạo Đảng Yêu nước, đã công khai chỉ trích Macron có thể sử dụng chiến thuật như vậy để hoàn thành nhiệm vụ được "chủ nhân" giao phó: bỏ tù tất cả những người bảo vệ quyền tự do ngôn luận. Ông yêu cầu Macron giải thích điều này.

Dưới tài khoản X của Ya Ming Bao, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước cái bẫy chính trị này. Một số cư dân mạng mỉa mai cho rằng Tổng thống Pháp từng làm trợ lý cho CIA để đưa giám đốc một công ty nổi tiếng thế giới ra trước công lý, giờ lại bận rộn với những âm mưu như vậy.

Lịch sử được cư dân mạng này nhắc đến là thương vụ mua lại Alstom tại Pháp gây chấn động. Macron là Bộ trưởng Kinh tế Pháp vào thời điểm đó và bị xã hội Pháp chỉ trích rộng rãi vì ủng hộ việc các công ty Mỹ mua lại Alstom. gái xinh

Đã đưa các giám đốc Alstom ra trước công lý

Pierucci, một giám đốc điều hành của Alstom, người bị Hoa Kỳ truy tố, đã chỉ ra trong hồi ký của mình sau khi ra tù rằng Macron không những không cứu được công ty Alstom của Pháp mà thay vào đó còn giúp General Electric mua lại Alstom. nhẹ nhàng và phớt lờ nỗi đau của Pierucci khi bị CIA bắt làm con tin.

Vụ việc này cũng khiến một số người dân Pháp nghi ngờ rằng có sự thông đồng lợi ích giữa Macron và chính phủ Mỹ từ lâu, và nó nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận sau khi Durov bị bắt.

特朗普写道:“应大众需求,我的特朗普(NFT)数码交易卡系列4:美国优先系列(America First Collection)现已上市,我想您一定会喜欢它。”

前进党被解散后迅速重新集结,剩下保有资格的议员加入新成立人民党。党魁纳塔彭(Natthaphong Ruengpanyawut)告诉法新社,泰国要进步,就必须进行改革。

格拉本维格说:“自2017年以来,日本金龟子在瑞士已经成为话题,并且在整个欧洲也已经讨论了好几年。欧洲已经将其列为危险害虫,并视为当前的害虫。这意味著,如果发现新的爆发点,就必须将其根除。”

Đáp lại báo cáo của Le Touquet, Điện Elysee, dinh tổng thống Pháp, nhấn mạnh rằng Macron không có mặt ở Paris vào tối thứ Bảy tuần trước mà ở Le Touquet, đồng thời phủ nhận việc Macron mời Durov đến tham dự bữa tối.

Đích thân Macron bác bỏ tin đồn về X, nói rằng sau khi Durov bị bắtgái xinh, thông tin sai lệch về Pháp tiếp tục lan truyền. Ông cũng nói rằng cái gọi là "vụ bắt giữ Durov vì động cơ chính trị" hoàn toàn đi ngược lại thực tế. Pháp cam kết bảo vệ quyền tự do ngôn luận và giao tiếp, và việc bắt giữ Durov là một phần của cuộc điều tra tư pháp của Pháp.

điện tín Pháp Macron Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paralympic Paris] Giới thiệu chủ nhà khai mạc và tuyển sinh: Đài Bắc Trung Hoa là Đài Loan Ông chủ Telegram chính thức bị điều tra, được tại ngoại và không được phép rời khỏi Pháp Hé lộ bí ẩn người sáng lập Telegram CNN: Có ít nhất 100 đứa trẻ Người sáng lập Telegram bị bắt; Tổng thống Pháp nói không liên quan gì đến chính trị
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền