Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Việc đóng đường tại Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Balaba Kalamin đã tổ chức cuộc họp với các thương gia để lắng nghe ý kiến ​​dư luận.

Việc đóng đường tại Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Balaba Kalamin đã tổ chức cuộc họp với các thương gia để lắng nghe ý kiến ​​dư luận.

thời gian:2024-08-29 20:37:29 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 29) Việc đóng cửa Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các thương nhân Batuvú to, ứng cử viên quốc hội Balabakaran xác nhận rằng một cuộc họp sẽ được tổ chức vào ngày mai để lắng nghe ý kiến ​​của các thương gia.

Balabakaran đã đến thăm Đường India Masjid chiều nay và cho biết ông sẽ tổ chức một cuộc họp tại một khách sạn gần Đường India Masjid vào khoảng 3 giờ chiều mai và mời các doanh nghiệp bị ảnh hưởng tham dự cuộc họp nhằm giảm bớt tác động của các biện pháp đối với việc đóng cửa đường. kinh doanh của thương nhân. vú to

Ông nói rằng sau khi thu thập ý kiến ​​của các thương gia, ông sẽ phân loại và trình lên Bộ trưởng Zariha của Văn phòng Thủ tướng (Lãnh thổ Liên bang)vú to, với hy vọng giảm tác động của các biện pháp đóng đường đối với các thương gia.

Một vụ lở đất đã xảy ra trên đường India Muslim ở Kuala Lumpur vào sáng ngày 23 tháng này, Vijayalaletchumy, một nữ du khách đến từ Ấn Độ, không may rơi xuống hố sâu 8m vào thời điểm xảy ra vụ việc và được người dân trình báo. mất tích.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngày thứ 7 sau khi nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích, ủy viên Ấn Độ đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để theo dõi tiến độ tìm kiếm [Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Cục Khoa học Địa lý và Khoáng sản cử radar phát hiện Trên Internet có thông tin cho rằng một vụ sụt lún đã xảy ra gần Đường Cục Ngôn ngữ Trung Quốc và Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur đã đưa ra tuyên bố khẩn cấp phủ nhận điều đó. [Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo Longyin] Zariha đã tổ chức một cuộc họp ngẫu hứng với đội tìm kiếm cứu nạn

根据控状,被告于今年8月18日中午12时05分,在巴东勿刹一间店前面贩运危险毒品,即2850克(2.85公斤)大麻,抵触1952年危险毒品法令第39B(1)(A)条文,并可在同样法令第39B(2)条文下判刑。

古玛今日在柔州警察总部召开新闻发布会,公布柔州肃毒组警方成果时,如是透露。出席者包括柔州副总警长阿芬迪、柔州警方肃毒组副主任库玛、新山南警区主任拉勿等人。

“吉隆坡市政局已在英达丽水(IWK)的参与下立即采取行动vú to,他们目前正在检查该地点及周边地区的排污管道,以确保事件不会对管道进一步破坏。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền