Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cơ quan Hàng hải Senjia phát hiện tàu khả nghi và thu giữ 6 kg ma túy trên bãi biển đảo Lulian

Cơ quan Hàng hải Senjia phát hiện tàu khả nghi và thu giữ 6 kg ma túy trên bãi biển đảo Lulian

thời gian:2024-08-26 19:46:21 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Tin tức Melaka ngày 26)  Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Sengka gần đây đã thu giữ một lô ma túy buôn lậu nặng khoảng 6 kg và có giá trị thị trường hơn 300.000 ringgit trên bãi biển Pulau Konet ở Teluk Kung! gái xinh

 “服装店的老板要求加保,所以我来到现场,查看店铺与地陷区的距离及并相关风险,以便保险公司评估该店是否能够增加保费。”

柔州消拯局文告指出,火患最初是在罗里最后方的轮胎发生,导致罗里有40%遭火烧毁。

他说,执法人员在上述行动中,共拦截了257辆交通工具并对286人进行检查gái xinh,其中有115辆摩哆因违规,而在1987年陆路交通法令第64(1)条文下被扣查。

霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹发文告说,甘榜亚也消拯局于昨晚11时31分接获投报后,立即派员赶赴13公里远的现场施援。

Mohd Khairy, giám đốc cơ quan, cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy 6 gói ma túy đóng trong túi trà trên bãi biển vào khoảng 3h20 sáng hôm qua.

疑似冰毒的毒品以茶叶袋包装。Các loại ma túy bị nghi ngờ là methamphetamine được đóng gói trong túi trà.

Ông cho biết trong tuyên bố rằng chính quyền đã phát hiện ra một con tàu khả nghi đang hướng tới bờ biển Đảo Lulian trong một cuộc kiểm tra định kỳ.

"Sau khi phát hiện lực lượng chức năng, tàu lập tức tăng tốc vào bãi cạn rồi tẩu thoát. Do trời tối và thủy triều xuống nên chúng tôi đã liên hệ ngay với đơn vị trên bộ để đến hiện trường vụ việc."

Ông chỉ ra rằng cơ quan chức năng đã tìm thấy 6 kg nghi ngờ methamphetamine tại hiện trường và mang số ma túy này về văn phòng, giao cho cơ quan điều tra để xử lý tiếp theo.

Ông cũng cho biết cơ quan này thường xuyên thực hiện công tác giám sát để đảm bảo an toàn cho vùng biển nước ta và tránh mọi hoạt động trái pháp luật trên biển.

"Nếu công chúng phát hiện ra các hoạt động đáng ngờ trên biểngái xinh, họ có thể liên hệ với Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Senjia theo số 06-3876730 hoặc đường dây nóng khẩn cấp 999 để báo cáo."

cơ quan thực thi pháp luật hàng hải chất độc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con mèo may mắn được nhồi methamphetamine! Đội hải quan Thái Lan chặn các chuyến hàng ma túy đến Đài Loan Có người tình nghi giấu “thuốc ngựa” trong hộp đựng xe máy, người nhảy qua sông đã kịp thời phát hiện. Lái xe bám theo và dừng xe tìm vợ bỏ nhà, người nước ngoài quá hạn visa bị bắt vì quấy rối Thi thể một người đàn ông nổi trên biển ở Teluk Bahang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền