Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Xe máy mất lái, lật trên cao tốc Bắc Nam, một thanh niên đi xe máy bị 2 ô tô tông tử vong.

Xe máy mất lái, lật trên cao tốc Bắc Nam, một thanh niên đi xe máy bị 2 ô tô tông tử vong.

thời gian:2024-08-26 20:25:31 Nhấp chuột:105 hạng hai

(Ipoh ngày 26) Chiếc xe máy bị mất lái và lật trên đường cao tốc Bắc Namthreesome, nam thanh niên lái xe bị hai ô tô chạy sau tông rất thương tâm và không kịp né nên đã tử vong tại chỗ.

Hôm nay, Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh, Abang Zainal, đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng vụ tai nạn xe hơi chết người xảy ra lúc 2:30 sáng Chủ Nhật, ngày 25 tháng này, trên Đường cao tốc Bắc-Nam theo hướng Ampang ở Jiudong. Đoạn phía Nam.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy người lái xe là một thanh niên địa phương 21 tuổi. Tuy nhiên, khi anh ta đi đến làn đường bên trái của đường cao tốc. Tại địa điểm xảy ra sự việc, anh ta cho rằng mình đã mất lái, lật xe rồi lao sang làn đường bên phải, khiến 2 ô tô chạy cùng chiều không kịp né và tông thẳng vào người đi xe máy trên đường khiến nạn nhân tử vong. tại chỗ.

南北大路九洞朝安邦认识南下路段,发生年青骑士翻摩哆后,惨遭2辆轿车撞毙车祸。 Trên đường cao tốc Bắc Nam hướng về phía Nam hướng tới Ampang, một thanh niên lái xe đã bị hai ô tô tông chết sau khi lật xe máy.

“根据上述信息,金马士和淡边警区分别派员前往调查,确实在现场发现有关疑似炸弹物体。”

文冬警区主任再韩莫哈末警监发文告披露,事发时,电召车司机正驾驶其第二国产车迈威(Perodua Myvi)从高原度假村下山前往巴生。

“失踪者妹妹在地陷发生后,朝地洞望去,已不见姐姐(失踪者)踪影。”

这起枪击案是于本月23日凌晨2时15份,发生在巴生武吉丁宜镇峇都尼兰路的一家餐馆发生。

"Thi thể của người quá cố đã được gửi đến nhà xác Bệnh viện Sultanah Tuanku Painong ở Ipoh để khám nghiệm tử thi. Hai tài xế ô tô liên quan đến vụ tai nạn đều là nam giới địa phương 22 tuổi. Họ chỉ bị báo động giả và bị không bị thương."

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc bằng cách trích dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987, trong đó quy định rằng lái xe nguy hiểm có thể gây tử vong.

Anh ta cũng kêu gọi bất kỳ ai biết về vụ việc hãy ra trình báo và liên hệ với sĩ quan cảnh sát điều trathreesome, Trung sĩ Chen Qiusong (016-5506863), hoặc liên hệ với đồn cảnh sát gần đó để hỗ trợ điều tra.  

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc xe bất ngờ chuyển làn, gây va chạm từ phía sau, CSGT ngã xuống đường và bị sốc. Chiếc xe ô tô mất lái đâm vào xe tải bên đường, tài xế và hành khách bị thương nặng, tử vong tại chỗ. BMW bị nghi mất lái khiến 4 ô tô đâm nhau, một nam tài xế ô tô bị mắc kẹt và tử vong trong xe. Xe RV va chạm ô tô, 2 nữ tài xế bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền