Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thị trường bán lại nhà riêng ở địa phương hồi phục hoàn toàn trong tháng 7, với khối lượng giao dịch tăng 32,2% |

Thị trường bán lại nhà riêng ở địa phương hồi phục hoàn toàn trong tháng 7, với khối lượng giao dịch tăng 32,2% |

thời gian:2024-08-26 19:56:52 Nhấp chuột:55 hạng hai

Tổng số lượng bán lại nhà riêng không có đất ở Singapore trong tháng 7 đã tăng 32vú to,2% so với tháng trước, với tổng số 1.075 căn được giao dịch và giá bán lại tổng thể cũng tăng 0,8% so với tháng trước .

Dữ liệu ước tính do trang web bất động sản 99.co và mạng giao dịch bất động sản chung SRX của Singapore công bố vào thứ Hai (26 tháng 8) cho thấy thị trường bán lại nhà riêng không có đất ở địa phương nhìn chung sẽ tăng trưởng trong tháng 7, với giao dịch ở nhiều khu vực khác nhau Cả khối lượng và giá đều tăng.

Về giá bán lại, giá bán lại nhà ở tư nhân cao cấp ở Khu vực miền Trung (CCR) tăng 2,8% so với tháng trước. Các khu vực trung tâm khác (RCR), đại diện cho khu vực trung lưu. -các khu nhà ở tư nhân, và Khu vực ngoài miền Trung (OCR), đại diện cho các khu nhà ở tư nhân phổ biến, Sau đóvú to, mỗi khu vực đều tăng 0,4%.

Khối lượng giao dịch bán lại trong tháng 7 không chỉ cao hơn 32,2% so với 813 căn của tháng trước mà còn cao hơn 21,7% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 7% so với khối lượng giao dịch trung bình trong tháng 7 trong 5 năm. Trong số đó, tỷ lệ bán lại bất động sản ngoài kế hoạch (bán lại) trong tổng doanh số bán lại đã giảm 5 điểm phần trăm xuống 7,1% trong tháng Bảy. Luqman Hakim, giám đốc dữ liệu của

上星期五,鲍威尔在杰克逊霍尔研讨会(Jackson Hole Symposium)发表讲话说,降低联邦基金目标利率“时机已经到来” ,并且“通胀上行风险已经减弱”vú to,预示9月美联储将迎来四年多来的首次降息。

三越伊势丹在今年4月拟以每股7.2元现金,通过协议安排全面收购伊势丹新加坡其他股权。每股7.2元的收购价比公司过去五年来最高闭市价5.24元高出37.4%。

根据彭博社的报道,买下这栋洋房的是丰树产业总裁邱运康的两个儿子邱温季(译音)和邱温礼(译音)。

99.co, cho biết dưới ảnh hưởng của việc kết thúc kỳ nghỉ học vào tháng 6 và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường của các dự án nhà ở tư nhân mới, số lượng bán lại nhà ở tư nhân bắt đầu tăng trở lại trong Tháng 7 và có thể tiếp tục tăng.

Ông nói rằng vì giới hạn Khoản vay theo Giá trị đối với các khoản vay mua nhà HDB đã giảm xuống 75%, phù hợp với giới hạn LTV của các khoản vay do các tổ chức tài chính phát hànhvú to, điều này có thể ở một mức độ nhất định. sẽ khiến nhiều người mua tiềm năng cân nhắc mua nhà riêng bên ngoài Quận Trung tâm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền