Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn bùng phát ở 2 nơi ở Kuantan vào rạng sáng 8 căn nhà để xe, nhà hàng và nhà cửa bị thiêu rụi.

Hỏa hoạn bùng phát ở 2 nơi ở Kuantan vào rạng sáng 8 căn nhà để xe, nhà hàng và nhà cửa bị thiêu rụi.

thời gian:2024-08-26 19:53:50 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Kuantan News ngày 26) Hỏa hoạn đã bùng phát ở hai địa điểm khác nhau ở Kuantan vào sáng sớm nayvú to, khiến một tiệm sửa ô tô, một nhà hàng và một ngôi nhà, tổng cộng 8 căn hộ và hai ô tô bị thiêu rụi.

Bộ phận quan hệ công chúng của Chi nhánh Pahang thuộc Sở cứu hỏa và cứu hộ Malaysia chỉ ra rằng vụ cháy đầu tiên xảy ra lúc 1:58 sáng hôm nay phía sau trạm xăng trên đường Jalan Teluk Sisek, Kuantan, liên quan đến 4 cửa hàng sửa chữa xe. một nhà hàng và một nơi tôn giáo.

Ông cho biết, để dập lửa, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã điều động tổng cộng 20 lính cứu hỏa từ Kuantan, Indera Mahkota và Taman Tas đến hiện trường để thực hiện các hoạt động cứu hộ.

"Ngoài việc hỗ trợ dập tắt đám cháy tại hiện trường, lính cứu hỏa còn thực hiện công việc làm mát tại hiện trường để ngăn lửa tiếp tục lan rộng."

"Tính đến 4:14 sáng hôm nay, ngọn lửa cuối cùng đã được khống chế nhưng tất cả các đơn vị liên quan đều bị thiêu rụi hoàn toàn."

Ông chỉ ra rằng trong vụ cháy nàyvú to, hai chiếc ô tô, bao gồm một chiếc Perodua Kenari và một chiếc Nissan Vannette, cũng bị ảnh hưởng và bị cháy 50%.

Ngoài ra, một vụ hỏa hoạn khác xảy ra tại Taman Gaya, Soi 47, Ayer Putei, Kuantan vào lúc 6:15 sáng nay, liên quan đến tổng cộng ba ngôi nhà.

Ông cho biết Sở cứu hỏa và cứu hộ đã điều động lính cứu hỏa từ Kuantan và Indira Makota đến hiện trường để thực hiện các hoạt động chữa cháy.

他在文告中说,当局是在展开例常巡视时,发现一辆可疑的船只驶往陆连岛海边方向。

他说,为了扑灭火势,消拯局当时共出动20名来自关丹、英迪拉马哥打(Indera Mahkota)和关丹塔斯花园(Taman Tas)的消拯员到场展开救援。

他指出,受害者表示,对方承诺只要在短视频平台TikTok上进行代付款任务,就能获得12%至18%的佣金,而佣金将以美元支付。

"Ngọn lửa cuối cùng đã được kiểm soát trong vòng 40 phút và 80% đơn vị dân cư bị ảnh hưởng đầu tiên đã bị thiêu rụi và 10% của hai đơn vị còn lại bị thiêu rụi."vú to

{hai mươi hai} ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn giết chết 23 người tại nhà máy sản xuất pin lithium của Hàn Quốc: Điều tra: Vội vàng làm việc bỏ qua sản phẩm quá nóng bất thường "Zhu Rong" bảo trợ cửa hàng không người lái của UTAR Sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Lumpur: Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra. Quỷ lửa tấn công Làng mới Pengzhuba vào ban đêm Ba ngôi nhà và ba chiếc xe máy bị đốt cháy. [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Con trai của cặp vợ chồng quá cố bị buộc tội 4 tội danh trong đó có giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền