Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Petuntin “cởi mở” đấu tranh cho nền kinh tế; Tassin hứa sẽ không tham gia nội các

Petuntin “cởi mở” đấu tranh cho nền kinh tế; Tassin hứa sẽ không tham gia nội các

thời gian:2024-08-18 21:58:43 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Bangkok 18) Tỷ phú gây tranh cãi và con gái út của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksinvú to, tân Thủ tướng Thái Lan Pethonthan đã chính thức nhậm chức vào Chủ nhật, cam kết sẽ thúc đẩy nền kinh tế đang trì trệ của đất nước và tăng cường cơ sở hạ tầng kỹ thuật số cũng như củng cố quyền lực mềm của Thái Lan.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Pethonthan, 37 tuổi, là thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử Thái Lan. Bà lên nắm quyền sau khi Tòa án Hiến pháp bãi nhiệm cựu Thủ tướng Sretha và giải tán đảng đối lập chính. Kadima, khiến chính trường Thái Lan rơi vào tình trạng hỗn loạn. Một đợt bất ổn mới.

Pethonthan bước vào trụ sở của Đài Truyền hình Gia đình Thaksin cùng với cha bà là Thaksin vào sáng Chủ nhật, sau đó nhận được văn bản chính thức thành lập nội các từ Vua Vajiralongkorn của Thái Lan trong một buổi lễ. 1 đến 2 tuần tới.

Các thành viên Hạ viện Thái Lan đã tổ chức một cuộc họp vào thứ Sáu tuần trước và bầu Pethonthan của Đảng Thái Lan làm Thủ tướng thứ 31. Petuntin là một người tương đối mới tham gia chính trường, từng điều hành bộ phận kinh doanh khách sạn của gia đình cho đến cuối năm 2022, trước khi tham gia chính trường ngay trước cuộc bầu cử năm ngoái.

犬子出任为泰国新首相,前首相塔辛无礼拥抱其小犬子佩通坦。(图取自ROYAL THAI GOVERNMENT/法新社) Con gái của ông trở thành tân Thủ tướng Thái Lan. Cựu Thủ tướng Thaksin vui mừng ôm lấy cô con gái út Pethonthan. (Ảnh chụp từ CHÍNH PHỦ HOÀNG GIA THÁI/AFP)

Pethontan đã tổ chức một cuộc họp báo sau buổi lễ. Bà tuyên bố rằng bà sẽ củng cố một số chính sách quan trọng sau khi nhậm chứcvú to, bao gồm cải cách kinh tế, cải thiện chính sách chăm sóc sức khỏe, tăng cường cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và tăng cường quyền lực mềm của Thái Lan. Bà cho biết sẽ đưa ra các chi tiết chính sách cụ thể hơn vào đầu tháng 9.

Bà kêu gọi tất cả người dân Thái Lan cùng hợp tác để giúp vực dậy nền kinh tế đất nước đang gặp khó khăn trong việc phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Petontan nói: "Là người đứng đầu chính phủ, tôi sẽ làm việc với Quốc hội với tinh thần cởi mở và chấp nhận mọi ý tưởng để giúp đất nước phát triển."

"Hỡi đồng bào Thái Lan của tôi, trách nhiệm này không thể chỉ một mình Thủ tướng hoàn thành. Tôi hy vọng rằng tôi có thể phối hợp nỗ lực của tất cả các thế hệ và tất cả những người tài năng ở Thái Lan - từ nội các, liên minh, cơ quan dân sự, tư nhân ngành và người dân trong chính phủ."

泰国新任首相佩通坦在职命她为新首相的皇家认同典礼上发言,她的家东谈主站在前排,包括父母和丈夫。(图取自ROYAL THAI GOVERNMENT/法新社)Tân Thủ tướng Thái Lan Pethon Thant phát biểu tại lễ công nhận của hoàng gia về việc bà được bổ nhiệm làm Thủ tướng mới. Gia đình bà, bao gồm cả bố mẹ và chồng, đứng ở hàng ghế đầu. (Ảnh chụp từ CHÍNH PHỦ HOÀNG GIA THÁI/AFP)

Tassinvú to, 75 tuổi, nói với các phóng viên sau buổi lễ: "Bà ấy phải làm việc chăm chỉ. Ưu điểm của bà là còn trẻ và có thể nhờ bất cứ ai giúp đỡ - bà rất khiêm tốn."

"Cô ấy đã ủng hộ tôi 23 năm trước nhưng hôm nay tôi đứng sau cô ấy."

Cha của Pethonthan, Thaksin, là chính trị gia có ảnh hưởng nhất nhưng gây tranh cãi nhất trong lịch sử hiện đại của Thái Lan, và các dấu hiệu về ảnh hưởng của Thaksin sẽ được theo dõi chặt chẽ.

按年份来看,2013年到2017年7月“躺平”的青年人群为20多万人,2018年超过30万人,2020年增至44万1000人,2022年减少到36万1000人,从2023年开始反弹。与其他年龄段相比,青年人群选择躺平的占比更大。40多岁人群、30多岁人群和50多岁人群选择躺平的人口分别为28万4000人、28万8000人和39万4000人。

之后,贝克勒进入维吉尼亚州费尔法克斯伍德森中学,在去年10月拿下3M公司与探索教育合办的“青年科学家挑战赛”,获颁2.5万美元(约11万令吉)奖金。

虽然方针并未提及修改老年人年龄定义,但有部分专家认为要上修高龄定义。

Hãy tìm kiếm lời khuyên của cha khi cần  nhưng hãy nhấn mạnh rằng ông ấy cũng có ý tưởng và mục tiêu

Cô trả lời câu hỏi của phóng viên tại cuộc họp báo. Cô sẽ tìm kiếm lời khuyên của Tassin khi cần thiết, nhưng nhấn mạnh rằng cô là một cá nhân độc lập và có những ý tưởng cũng như mục tiêu riêng cần đạt được và thực hành. hợp tác với mọi người, kể cả cha cô.

Tassin cũng tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng ông sẽ không giữ bất kỳ vị trí nào trong nội các, nhưng thủ tướng có thể xin lời khuyên của ông bất cứ lúc nào. Danh sách nội các vẫn chưa được hoàn thành, nhưng đây là công việc của ông. thủ tướng.

Khi được hỏi liệu anh ấy có chính thức làm cố vấn cho cô ấy hay không, Tassin nói: "Không cần. Tôi già rồi. Tôi 75 tuổi rồi, cô ấy có thể hỏi tôi bất kỳ câu hỏi nào."

Một phóng viên hỏi anh ta liệu anh ta có lo lắng về việc Petontan phải đối mặt với tình trạng khó khăn tương tự mà anh ta phải đối mặt khi bị đảo chính năm 2006 hay không. Taxin nói "điều đó là không thể." vú to

petontin chính trị Thái Lan Tassin Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar, thủ tướng trẻ nhất lịch sử Thái Lan, chúc mừng Pethon Than Vua Thái chính thức phê chuẩn con gái nhỏ của Thaksin làm thủ tướng Thaksin được Vua Thái Lan ân xá và kết thúc thời gian tạm tha vào sớm mai Thái Lan ân xá, Thaksin được trả tự do
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền