Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Phát hiện thi thể bé gái 10 tuổi mất tích dưới đầm lầy

Phát hiện thi thể bé gái 10 tuổi mất tích dưới đầm lầy

thời gian:2024-08-18 22:03:13 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Tin tức Hefeng ngày 18) Sau khi một cô gái mất tích vào chiều thứ Sáuthreesome, thi thể của cô được tìm thấy trong một đầm lầy vào ngày hôm sau. Mặc dù không có vết thương bề ngoài nhưng cảnh sát vẫn đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân. cái chết. .

Nuaina, 10 tuổi, đang học lớp 4 trường tiểu học Kuala Muda ở Ba Tư, đang chơi xích đu ngoài trời vào chiều thứ Sáu (16) trong khi chờ người thân đi cùng đến. cửa hàng để mua thức ăn. Sau đó cô mất tích và không bao giờ trở về nhà.

Cảnh sát trưởng quận Hefeng Mohd Kezan cho biếtthreesome, vào lúc 16h20 hôm qua (17/1), thi thể của người quá cố đã được đội tìm kiếm cứu nạn tìm thấy trong một đầm lầy sâu từ 50m đến 100m gần ngôi nhà cuối cùng của thổ dân Beisha Làng. Tìm thấy ở khắp mọi nơi.

他说,经过检查后,15岁少年因乘骑一辆疑是偷窃而来的摩哆,因此,警方当场将他逮捕。

亚庇消拯局行动组主任莫哈末哈尼斯接受《大都会日报》访问时表示threesome,该局是于昨晚10时30分,接获孟加达路(Pekan Manggatal)发生车祸,而派员前往援救。

“窃贼将偷来的物品藏在友人家,并以市价在杂货店售卖或卖给相识的人,将变卖赃物的钱当作日常花费。”

"Kiểm tra sơ bộ cho thấy trên thi thể người chết không có vết thương hình sự bề ngoài. Dù thế nào đi nữa, cảnh sát vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân thực sự của cái chết. Hiện tại, vụ việc đang được xử lý như một vụ đột tử." trường hợp tử vong."

Ông chỉ ra rằng Chủ tịch Ủy ban An ninh và Phát triển Làng Thổ dân nhận được tin cô gái mất tích vào lúc 1h20 sáng ngày 17 khi cảnh sát điều động chó cảnh sát K9 tham gia hoạt động tìm kiếm cứu nạn, tìm kiếm. được tiến hành trong phạm vi 2 km tính từ địa điểm mất tích.

Ông cho biết, sau khi người dân tham gia hoạt động tìm kiếm cứu nạn phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh tại địa điểm nêu trên, nhân viên y tế đã khám nghiệm nạn nhân và nhận thấy nạn nhân không thể sống sót nên thi thể đã được chuyển đến cơ sở y tế. Bệnh viện Hợp Phong để làm thủ tục khám nghiệm tử thi.

"Theo thông tin, cô gái đến cửa hàng một mình để mua gà vào lúc 3 giờ chiều ngày cô mất tích. Tuy nhiên, do gà trong cửa hàng đã bán hết nên cô gái trở về tay không. Chú cô gái hỏi. Cô đợi một lát. Sau khi chú cô hoàn thành công việc trước mắt, anh đi cùng cô. Trong lúc cô gái đang đợi, cô đang chơi xích đu ở bên ngoàithreesome, sau khi chú cô ra khỏi nhà thì cô biến mất. ."

thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Thiếu niên 17 tuổi bị giam giữ, cảnh sát: Không loại trừ khả năng bị tấn công tình dục Cảnh sát trưởng Kyrgyzstan kêu gọi người dân trình báo trung thực những đồ vật bị mất để tránh gây nhầm lẫn cho cảnh sát bằng những thông tin sai lệch Thi thể nam ca sĩ người Malaysia nổi trên sông Klang, cảnh sát khẳng định không nhận được trình báo mất cắp tài sản Thi thể ca sĩ Mã Lai nổi trên sông Klang khám nghiệm tử thi không có vết thương ngoài da
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền