Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tòa nhà có thể là nơi thủ lĩnh Hamas bị hạ sát

Tòa nhà có thể là nơi thủ lĩnh Hamas bị hạ sát

thời gian:2024-08-03 16:37:47 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/1/2024, 13:52 (GMT+7) Tòa nhà có thể là nơi thủ lĩnh Hamas bị hạ sát

Quan chức Iran chia sẻ hình ảnh tòa nhà nhiều tầng bị tổn hại ở thủ đô TehranBDSM, cho biết đây là nơi thủ lĩnh Hamas bị đau đớn bằng tên l ửa.

Kênh Telegram liên kết với Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) ngày 31/7 công bố ảnh tòa nhà bị hư hại ở thủ đô Tehran, đã tìm thấy một số tấm tấm phủ lên một góc công trình và các mảnh vỡ vương quốc dưới chân nhà. Cây cối Ismail Haniyeh khi ông tới Teh chạy hôm nay 30/7 để dự lễ phục vụ của tân Tổng thống Masoud IRGC bằng \"quả đạn từ trên không \". sáng 31/7.

Vụ nổ ông Haniyeh và một cận cảnh canh gác ngoài cửa thiệt hại Nakhalah Không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công.

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. Ảnh: TWZ

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bống ày 31/7. Ảnh: TWZ

Báo al-Arabi al-Jadid của Qatar nguồn tin Hamas cho hay khu nhà khách ở phía bắc Tehran, thuộc quản lý của IRGC, Tòa nhà 6 tầng này nằm ở khu phố Za Faranieh, Edge Khu phức hợp Văn hóa và Lịch sử Saadabad, nơi chính phủ Iran tổ chức nhiều nghi lễ quan trọng, cũng không có tấm trải. ai che phủ ở góc.

Hiện chưa rõ loại vũ khí nào được sử dụng trong nhịp tim ông Haniyeh và tại sao nó có thể đạt được độ chính xác cao như vậyBDSM, trong khi Iran sở hữu hệ thống phòng không đa tầng phức hợp . tạp hàng đầu Trung Đông .

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh chụp ngày 25/7. Ảnh: Maxar

Ảnh bảo vệ tinh công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran ngày 25/7, không thể hiện dấu tổn hại hay tấm phủ lên góc. Ảnh: Maxar

Tháp tùng Thủ tướng có Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn; Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên; Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt; Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành.

Sau khi vợ qua đời, anh trai Trương một mình nuôi 4 con nhỏ tại Tứ Xuyên. Gia đình rất nghèo và rất cần tiền, nên anh trai Trương đã mang số tiền vụn đến các ngân hàng địa phương, hy vọng các nhân viên có thể phục hồi số tiền giấy, nhưng đều bị từ chối.

Ông Borrell khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những đóng góp to lớn vào củng cố vị thế Việt Nam trên trường quốc tế và thúc đẩy quan hệ đối tác mạnh mẽ với EU.

Trong video, "Harris giả" tự nhận mình trở thành ứng viên tổng thống đảng Dân chủ "vì ông Joe Biden già yếu" và bà được chọn "theo cơ chế tuyển dụng đa dạng xã hội", ám chỉ bà được ưu tiên vì là phụ nữ da màu và gốc Ấn. Khái niệm này đang được nhiều nhóm cực hữu lẫn đảng Cộng hòa sử dụng để chỉ trích đảng Dân chủ.

Vụ tim sá tông Haniyeh diễn ra vài giờ sau khi Israel không kích ngoại ô thủ đô Beirut và hạ một chỉ huy cấp cao Hezbollah, đồng minh của Iran ở Lebanon.

Iran và Hamas cáo buộc Israel hạ sát thủ lĩnh vực Haniyeh, song tới nay tiết lộ rất chi tiết liên quan đến diễn đàn tập kích. Trong khi đó, Israel không bình luận về thông tin này

. Lãnh tụ Iran Ali Khamenei tuyên bố nước này \"có nghĩa vụ trả thù\" cho thủ lĩnh Hamas, cảnh báo Israel \"sẽ phải nhận hình phạt nguy hiểm\" v ì đô sát \"vị khách thân thiết trên lãnh thổ chúng tôi\".

Quân chức Iran cho biết ông Khamenei \"đã ra lệnh tấn công trực tiếp vào Israel\"BDSM, yêu cầu các huy quân đội và IRGC lên kế hoạch chiến dịch hỗn hợp phòng thủ thuật trong vùng xung đột xung đột.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền