Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga, phương Tây tiến hành trao đổi nhân viên lớn nhất kể từ Chiến Tranh Lạnh

Nga, phương Tây tiến hành trao đổi nhân viên lớn nhất kể từ Chiến Tranh Lạnh

thời gian:2024-08-04 16:05:34 Nhấp chuột:50 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 08:31 (GMT+7) Nga, phương Tây tiến hành trao đổi nhân viên lớn nhất kể từ Chiến Tranh Lạnh

Nhà báo Mỹ Gershkovich và đại tá tình báo Nga ngồi tù tại Đức vì kẻ giết người đã được thả trong cuộc trao đổi ù nhân lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh.BDSM

Theo thỏa thuận trao đổi tù nhân đa quốc gia diễn ra hôm nay 1/8 tại đường băng sân bay ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, 10 ngư ời Nga, trong đó có hai trẻ vị thành niên, đã được trao trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus bao gồm người phương Tây được thả công dân các nước Mỹ, Slovenia, Whelan b ịgiam từ năm 2018 vì Vladimir Kara-Murza, nhà hoạt động lập lập Nga và thường trú tại Mỹ, cũng thuộc nhóm được thảnh thơi .

Những người được trả về Moskva bao gồm Vadim Krasikov, đại tá tình báo Nga được kết án chung thân tại Đức vì sát sát trước chỉ huy Chechnya sống lưu vong ở Berlin.

Những tù nhân Mỹ được trả tự do trên chuyến bay về nước ngày 1/8. Ảnh: X/Joe Biden

Người câu cá Mỹ được trả tự động trên chuyến bay về nước ngày 1/8. Ảnh: đến Đức, trong đó có chính trị gia lập lập Ilya Yashin, người bị kết thúc án tù vì chỉ trích chiến dịch của Nga ở Ukraine. sơ đồ ở Belarus vì tội khủng bố.

Krieger được Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, đồng minh thân cận của Tổng thống Nga Vladimir PutinBDSM, ân xá đầu tuần Điều này trước khi được trả tự động.

Người thân của những người Mỹ được trả tự động đã xuất hiện tại Nhà trắng cùng Tổng thống Joe Biden. \"Thử độc của họ đã kết thúc\" , ông Biden cho hay.

Tổng thống Mỹ gọi điện cho lãnh đạo các nước đồng minh là Đức, Ba Lan, Slovenia và Na Uy để cảm ơn họ vì đã đồng ý trả lời tự động cho nhân nhân Nga theo đồng ý. Ông cũng cảm ơn Thổ Nhĩ Kỳ vì đã đồng ý tổ chức buổi trao đổi tù nhân.

Thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng trong đòn tập kích bằng tên lửa rạng sáng 31/7 tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh và được cho là nằm dưới sự bảo vệ của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) ở phía bắc thủ đô Tehran của Iran. Hamas cáo buộc Israel đứng sau vụ ám sát, song Tel Aviv từ chối bình luận về sự việc.

Vụ ám sát giáng đòn nặng nề vào hình ảnh của Iran, bởi nó diễn ra giữa thủ đô Tehran, nhắm vào một khách mời đang tới dự lễ tuyên thệ nhậm chức của tân Tổng thống Masoud Pezeshkian. Quả tên lửa cũng được cho là phóng từ bên ngoài lãnh thổ IranBDSM, xuyên thủng hệ thống phòng không đa tầng của nước này, bay vào cửa sổ căn phòng nơi ông Haniyeh đang ngủ và đoạt mạng thủ lĩnh Hamas cùng một cận vệ.

Ông Kim cũng quyết định cách chức bí thư tỉnh ủy Bắc Pyongan và tỉnh Jagang, hai địa phương ở tây bắc Triều Tiên đang hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng do mưa lớn ở khu vực sông Áp Lục từ cuối tuần trước, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) hôm nay thông báo.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho biết sừng thu thập n trao đổi nhân này là quyết định \"khó khăn\" đã \"tình cứu sống nhiều người mạng\".

Ông Biden và Phó tổng thống Kamala Harris sẽ chào đón các nhân viên Mỹ được trả tự động tại địa chỉ Wall Street Journal cho họ biết \"vô cùng nhẹ nhõm\ " khi Gershkovich, 32 tuổi, được trả tự do. ăm tù hồi tháng 7 vì báo cáo làm gián điệp .

Ông Biden cũng đăng trên mạng xã hội 3}Nga đã trải thảm đỏ chào đón nhân nước Này tại sân bay ở Moskva và Tổng thống Putin ôm họ khi họ bước xuống máy bay \"Tôi muốn chúc mừng các bạn đã trở về quê hương\", ông Putin nói, thêm rằng những người này sẽ được trao giải thưởng cấp nhà nước.

Nga và phương Tây trao đổi tù nhân lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh     Nga và phương Tây trao đổi nhân vật lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh

Video: RT

Tổng thống Putin từng bày tỏ mong muốn Krasikov trở về. đầu Điện Kremlin cho hay Krasikov là đại tá trong cơ quan an ninh FSB của Nga, những nước vốn không muốn trao tội phạm kết thúc. dự án cho Moskva. ước này thư giãn hai người Nga.

Đây là cuộc trao đổi đầu tiên giữa Nga và phương Tây kể từ khi sao bóng rổ Mỹ Brittney Griner trở về nước để đổi trùm vũ khí Nga Viktor Bout vào tháng 12/2022. tự làm, trong đó có điệp viên hai mang Sergei Skripal, người được Moskva cử đến Anh, và thư của Nga Anna Chapman, được Washington cử đến Nga. 1985 và 1986.

ày đã qua đời hồi tháng 2.

Thỏa thuận trao đổi nhân lần này được đánh giá là thành tựu ngoại giao đáng kể cho chính quyền Biden và chiến thắng cho Tổng thống PutinBDSM, bài hát {2 AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền