Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Phong trào cực hung bạo loạn ở Anh

Phong trào cực hung bạo loạn ở Anh

thời gian:2024-08-03 17:15:08 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 14:52 (GMT+7) Phong trào cực hung bạo loạn ở Anh

Cuộc biểu tình sau ba bé gái bị đập chết ở Anh biến thành bạo loạnvú to, khi nhóm cực hữu đụng độ cảnh sát và đe dọa khu xây dựng nhà chính phủ.

Cuộc biểu tình của phong trào cực hữu Anh ở trung tâm thủ đô London ngày 31/7 trở nên bạo lực khi đám đông ném pháo sáng, chai thủy tinh v ven cổng khu vực các nhà chính phủ ở Phố Downing

Người biểu tình hô các hiệu mang màu sắc cực hữu như \"Nước Anh tự trị\", \"Chặn thuyền nhập cư\", \"S ống chết cùng nước Anh\", \ " Chúng ta phải đòi lại đất nước\" và hô tên của nhà hoạt động cực hữu Tommy Robinson.

Phần tử cực đoan tìm cách thùng c ổng khu xây dựng nhà chính phủ, nhưng bị cảnh sát chống bạo động ngăn chặn. Ảnh: Reuters

Ủy ban tranh cử tổng thống của bà Harris cho hay đã nhận được hơn 200 triệu USD tiền quyên góp và khoảng 170.000 tình nguyện viên mới đăng ký trong chưa đầy một tuần qua. Tyler cho hay số tiền tài trợ này "phá vỡ kỷ lục quyên góp" trong tuần đầu tranh cử của các ứng viên.vú to

Xinhua cho biết trận lở đất xảy ra sau khi khu vực này hứng chịu mưa lớn do ảnh hưởng từ bão Gaemi. Khoảng 300 nhân viên cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân và khắc phục hậu quả.

Hiện tại, chiến dịch của bà Harris và đảng Dân chủ có thể đang vui mừng trước những khởi đầu tích cực và tràn đầy hy vọng về cuộc bầu cử tháng 11. Bà Harris 59 tuổi, trẻ hơn rất nhiều so với ông Trump, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Bà cũng từng là công tố viên, tổng chưởng lý bang, đối lập với hình ảnh ông Trump đang vướng vào nhiều rắc rối pháp lý.

Bạo lực cũng phát trong cuộc biểu tình ở Hartlepool, miền bắc nước Anh, tạo ra một số cảnh sát bị thương. Ít nhất 8 người bị bắt sau khi ném đá. vào lực lượng an ninh.

Biểu tình phát ở Southport, vùng Merseyside, nơi tổ chức workshop yoga và nhảy múa chủ đề Taylor Swift dành cho trẻ em 6-11 tuổi. report and a report

Người biểu tình cực hữu Anh tấn công cảnh sát     Người biểu tình cực hữu Anh tấn công cảnh báo

Người biểu tình đốt xe cảnh sát ở Southport, Merseyside, ngày 30/7 Video: Reuters

Tuy nhiên, mạng xã hội Anh đang lan truyền thông tin kẻ bạo dao là người Hồi giáo đang xin tị nạn chính trị, dù nghi phạm trên thực t ế được sinh ra tại thành phố Cardiff ở Wales.

Cho rằng nhiệm vụ đỏ dao mang động cơ tôn giáo, nhóm người biểu tình cực hữu mang đến buổi lễ tưởng niệm dành cho các nạn nhân.\" và ném đá vào đường Hồi giáo địa chỉ. phương.

Đám đông cực cực khoảng 200-300 người còn tấn công l cực lượng an ninh, phóng hỏa xe cảnh sát, tạo 53 sĩ quan thương phẩm. Vụ sát hại tại Hartlepool được phóng hỏa vào đêm 31/7. Hình ảnh nước đã được kích hoạt bởi mạng xã hội và cuốn theo đám đông, tấn công chính những người vừa được ca ngợi là anh hùng vì lao vào nơi nguy hiểm hỗ trợ nạn nhân v ụ đỏ dao\", thị trưởng Liverpool Steve Rotheram phát biểu ngày 31/7 ở Southport.

Cảnh sát Anh ngày 31/7 thông báo đã bắt 5 nghi phạm liên quan bạo loạn bạo loạn người biểu tình cực hữu. Lãnh đạo c ảnh sát Merseyside Serena Kennedy lên án sự kiện \"đậm màu cực cực và bạo lực\"vú to, tuyên bố cơ quan điều tra sẽ phát thêm lệnh bắt trong thời gian tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền