Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Xe bọc thép Anh lần đầu khai thác pháo laser hạ drone

Xe bọc thép Anh lần đầu khai thác pháo laser hạ drone

thời gian:2024-07-25 16:15:33 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 23/7/2024, 10:39 (GMT+7) Xe bọc thép Anh lần đầu khai thác pháo laser hạ drone

Hãng vũ khí Raytheon lần đầu thử nghiệm thành công vũ khí gắn laser trên xe bọc thép Wolfhound của Anh để bắn hạ drone đang bay.squirting

Hệ thống vũ khí năng lượng laser cao của tập đoàn Raytheon chi nhánh Anh (Anh), gọi tắt là HEWLS, đã khai hỏa \"với công suất tối đa\" khi g bắn trên xe bọc thép Wolfhound của lục quân Anh tại cơ sở nghiên cứu khoa học và công nghệ quốc phòng Porton Dawn ở hạt Wiltshire, tây nam nước này.

\"HELWS nhẹ nhàng và có tính động cơ cao , là vũ khí laser gắn trên phương tiện tiện ích đất đầu tiên được khai thác lửa ở Anh\", Raytheon UK thông báo hôm nay 22/7. trên một chiếc máy bay không người lái đang bay, tạo nó bốc

Anh lần đầu khai hỏa vũ khí laser gắn trên xe quân sự     Anh lần đầu khai thác vũ khí laser gắn trên xe quân sự

HELWS khai thác máy bay không người lái trong video đăng ngày 22/7 Video: Raytheon UK

\" Chúng tôi đã chứng minh hệ thống vũ khí laser có năng suất cao của Raytheon khi được gắn trên xe có thể bám và tấn công mục tiêu\", James Gray, người điều khiển máy điều hành Raytheon UK, cho biết

HELWS do Raytheon UK hợp tác phát triển với Phòng thí nghiệm Khoa học và Công nghệ Quốc gia (DSTL) cùng cơ quan hỗ trợ và Thiết bị Quốc gia (DE &S)squirting, hai đơn vị trực thuộc Bộ . Quốc phòng Anh, trong chuyên môn của chương trình phát triển vũ khí năng lượng định hướng của London, ông nghệ thuật cho dự án.

HELWS được thiết kế để bắn hạ các máy bay không người lái cỡ nhỏ và phù hợp với các hệ thống phòng không hiện hành như radar. u thực chiến, sau khi trải qua hơn 40.000 giờ thử nghiệm và bắn hạ khoảng 400 mục tiêu.

Phát triển hệ thống chống drone hiện là nhiệm vụ quan trọng đối với nhiều gia đình, trong bối cảnh loại vũ khí giá rẻ này đang ngày càng phát triển và phổ biến trên chiến trường.

Bà cho biết cơ quan này từ đầu không có phương án bố trí người gác trên mái của nhà máy Agr International, địa điểm mà nghi phạm Thomas Matthew Crooks sử dụng làm nơi nã đạn về phía ông Trump hồi cuối tuần trước.

Anh là một trong số hàng chục thanh niên Ukraine chết đuối ở con sông này trong hai năm qua, phần lớn là những người trốn nhập ngũ. Hoàn cảnh của Pidmalivskiy khác một chút: anh đã tình nguyện từ nước ngoài trở về Ukraine để cầm súng chiến đấu trong hai năm, trước khi về nghỉ phép và bỏ mạng tại sông Tysa.

"Tôi tuyên bố chúng tôi đã ly hôn", công chúa 30 tuổi thông báo trên Instagram ngày 17/7. "Tôi bỏ anh, tôi bỏ anh, tôi bỏ anh. Hãy bảo trọng. Ký tên: Vợ cũ".

Nga và Ukraine thường xuyên sử dụng drone tự sát hoặc thả đầu nổ để tập hợp lẫn nhau, trong khi tàu chiến Mỹ và Anh gần đây hay phải khai h bỏ tên lửa phòng không trị giá hàng triệu USD để chặn drone tầm xa ( UAV) lực lượng Houthi phóng vào Biển Đỏ.

HELWS (khoanh đỏ) trên nóc xe Wolfhound. Ảnh: DSTL

Pháo laser HELWS (khoanh đỏ) trên nóc xe Wolfhound. Ảnh: DSTL

Bắn hạ mối đe dọa này bẽ vũ trụ khí laser, loại khí tài có chi phí khai thác rất rẻ, được coi là giải pháp hiệu quả hơn nhiều về mặt kinh tế.

\"Thử nghiệm thành công loại vũkhí laser công biểu diễn cao này đánh dấu cột Chương trình quan trọng trong nỗ lực nâng cao năng lực chiến đấu của lục quân Anh. ấp để tiêu diệt các mối nguy hiểm trên không, giúp sức mạnh của chúng tôi được bảo vệ tốt hơn\"squirting, Matt Cork, quan chức DSTL, nhấn mạnh . .ớc này khai hỏa tia laser \"Lửa Rồng\ " để ngăn chặn máy bay không người lái đầu tiên trên tàu chiến nước này vào năm 2027.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền