Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga đăng video tập tin \'nhà kho ẩn HIMARS Ukraine\'

Nga đăng video tập tin \'nhà kho ẩn HIMARS Ukraine\'

thời gian:2024-07-25 16:46:19 Nhấp chuột:126 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 23/7/2024, 10:33 (GMT+7) Nga đăng video tập tin \'nhà kho ẩn HIMARS Ukraine\'

Nga công bố video Đòn tập tên lửa đạn đạo nhắm vào nhà kho nghi là nơi chứa tổ hợp HIMARSviệt nam, tạo mục tiêu đốt cháy dữ dội.

\"Khẩu hỏa tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M đã tiến hành tấn công tập kích vào nhà kho chứa pháo phản lực HIMARS của Ukraine tại làng Novopetrovka thuộc tỉnh Mykolaiv. Đòn chiến đã hủy bỏ xe phóng, đạn dự trữ và các binh sĩ đang bảo dưỡng khí tài\", Bộ quốc phòng Nga cho biết hôm nay 22/7.

Video từ máy bay không người lái (UAV) đã được bố trí cùng ngày cho thấy ảnh vệ tinh chụp khu nhà kho và nổ mạnh khi tên lửa lao xuống cviệt nam, nhưng chưa tiết lộ video trinh sát tiêu điểm.

Nga đăng video tập kích 'nhà kho giấu tổ hợp HIMARS Ukraine'     Nga đăng video tập tin \'nhà kho ẩn HIMARS Ukraine\'

Nhà kho cháy sau khi đấm tập kích của tên lửa Iskander trong video đăng ngày 22/7 Video: BQP Nga

Cuộc chiến ở Ukraine đã cho thấy một hệ thống phòng không toàn diện có thể giúp ngăn chặn hiệu quả lực lượng không quân đáng gờm của Nga. Tuy nhiên, với nguồn cung đạn dược hạn chếviệt nam, hệ thống phòng không của Ukraine đã lộ ra những hạn chế trước các đợt tấn công bằng UAV và tên lửa hiện đại của Nga.

Kết quả tìm kiếm trên Google cho thấy JD Vance cao 1m70. Vấn đề này trở thành chủ đề bàn tán khi những hình ảnh từ đại hội đảng Cộng hòa cho thấy JD Vance không thấp hơn ông Trump, người cao 1m90 theo công bố của bác sĩ Nhà Trắng. Một số người dùng mạng chia sẻ những bức ảnh họ chụp với JD Vance để chứng minh ông không cao 1m70.

Cuộc thẩm vấn tập trung vào cáo buộc liên quan đến thao túng giá cổ phiếu công ty Deutsch Motors năm 2009 - 2012 và việc bà nhận chiếc túi hiệu Christian Dior giá khoảng 3 triệu won (2.200 USD) cùng nhiều món quà giá trị khác từ một mục sư người Mỹ gốc Hàn.

Cơ quan y tế của Houthi nói rằng ít nhất 3 người thiệt mạng và 87 người bị thương. Hầu hết nạn nhân bị bỏng nặng trong các cuộc không kích nhằm vào cơ sở dầu mỏ và nhà máy điện. Theo một nhân chứng, nhiều người bị thương là nhân viên tại cảng.

Nhiều vụ nổ thứ cấp xảy ra lúc UAV Nga tiếp cận khu vực và cũng lan ra những cánh đồng xung quanh và tạo ra nhiều cột khói lớn .

Quân đội Ukraine chưa bình luận về thông tin tin.

Truyền thông phương Tây hồi tháng 5 cho biết Ukraine sở hữu 39 xe phóng lựu HIMARSviệt nam, trong đó ít nhất 3 pháo bị phá hủy, hư hỏng và phải chuyển về Mỹ để sửa chữa Quân đội. Nga sau đó công bố video tập kích hàng loạt bệ phóng HIMARS của Ukraine, phần lớn trong quá trình những khẩu đội này di chuyển vào nơi ẩn náu rừng mạnh hoặc các nhà kho dân sự. 2}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền