Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga tuyên bố hạ hơn 40 UAV, tấn công Crimea

Nga tuyên bố hạ hơn 40 UAV, tấn công Crimea

thời gian:2024-07-20 13:29:54 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 18/7/2024, 15:30 (GMT+7) Nga tuyên bố hạ hơn 40 UAV, tấn công Crimea

Bộ Quốc Phòng Nga nói lực lượng nước này chặn đứng 33 UAVvú to, 10 đòn tự sát trong đòn tấn công tập kích mô lớn của Ukraine vào bán đả o Crimea.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 18/7 thông báo lực lượng phòng không trực chiến đã bị hủy bỏ và đánh chặn 33 máy bay không người lái (UAV) trên bán đảo Crimea và hải UAV trên tỉnh Bryansk đêm qua, bổ sung thêm lực lượng

Schiff là hạ nghị sĩ đại diện bang California và từng giữ chức Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, được coi là người có sức ảnh hưởng hàng đầu trong đảng Dân chủ.

Động thái này nhằm thực hiện quyền và nghĩa vụ của quốc gia thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982, được quy định tại Điều 76 của UNCLOS, theo Bộ Ngoại giao.

"Tổng thống đã được tiêm vaccine và tiêm tăng cường. Ông ấy đang trải qua các triệu chứng nhẹ"vú to, Jean-Pierre nói.

Quyết định này chấm dứt 4 tháng "so bó đũa chọn cột cờ" của ông Trump và đội ngũ cố vấn để tìm ứng viên phó tổng thống, trong bối cảnh nhiều thành viên đảng Cộng hòa đều muốn trở thành cánh tay phải cho ông.

Không r õ quân đội Ukraine đã phát triển tổng cộng bao nhiêu UAV và cá sát sát Mikhail Razvozhayev, thị trưởng thành phố thép Sevastopol tại Crimea, cho biết quân đội Nga đã chặn và phá hủy cuộc tấn công của Ukraine. đầu trời của tỉnh và dịch vụ kích thích không gây tổn hại cho người hay vật chất.

Nga tuyên bố hạ hơn 40 UAV, xuồng tự sát nhằm vào Crimea     Nga tuyên bố hạ hơn 40 UAV, tấn công Crimea

Khoảnh giải quyết vụ sát hại Ukraine gần Crimea vào đêm 17/7 Video: Telegram/The_Wrong_Side

Video do The_Wrong_Side, tài khoản chuyên đăng dữ liệu về chiến sự tại Ukraine, chia sẻ đã tìm thấy một vụ nổ lớn ở giữa biển, được cho là khoảnh khắc chạm khắc của Ukraine với năng lượng vô tận

Ukraine từ đầu năm tăng cường tập lãnh thổ Nga các khu vực do Moskva kiểm soát bằng tên lửa, UAV cùng sát, Ngóc m ục tiêu vào hạ tầng năng lượng, các thị trấn, làng . sa mạc gần biên giới giữa hải nước cũng như bán đảo Crimea.

Cuối tháng 6, Nga cáo buộc Ukraine đã phóng 5 tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS mang đầu chùm đạn do Mỹ chuyển giao vào thành phố Sevastopol, làm hàng loạt quả đạn con rơi xuống một bãi biển có Mykhailo Podolyak, cố v cấp cao của Tổng thống Volodymyr Zelensky, sau đó ngay lúc đó bán đảo Crimea là mục tiêu hợp pháp khi gọi vùng lãnh thổ này là \"một chiến binh và kho quân sự lớn\".

Cuộc phiêu lưu tập truyện liên tục của Ukraine vào bán đảo Crimea được cho là đã tạo ra sức mạnh Nga tại đây ngẫu hứng tổn hại lớn. của Hạm đội Biển Đen Nga đã rời khỏi bán đảo để tránh tiếp tục bị hụt thất bại .

Nga sáp nhập bán đảo Crimea sau cuộc bầu cử dân ý năm 2014, động thái Ukraine và phương Tây cho là bất hợp pháp. Kiev khẳng định sẽ giành lại Crimea bằng mọi giá.

Vị trí Crimea. Đồ họa: RYVvú to

Vị trí Crimea. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền