Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cháu gái kể về tình cảm với ông Trump tại đại hội đảng Cộng hòa

Cháu gái kể về tình cảm với ông Trump tại đại hội đảng Cộng hòa

thời gian:2024-07-20 14:12:01 Nhấp chuột:83 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 18/7/2024, 14:59 (GMT+7) Cháu gái kể về tình cảm với ông Trump tại đại hội đảng Cộng hòa C ộng hòa.

\"Tôi rất vinh dự khi được phát biểu tại RNC\"việt nam, Kai Trump, cháu nội cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, nói trong tối thứ ba của Đại hội n quốc gia Cộng hòa (RNC) ở thành phố Milwaukee , bang Wisconsin ngày 17/7.

Cảnh sát trưởng Bangkok Thiti Saengsawang ban đầu cho biết có 7 người check in tại khách sạn vào ngày 13-14/7. Dữ liệu khách sạn cho thấy nhóm 7 người đã đặt tổng cộng 5 phòng tại khách sạn Grand Hyatt Erawan.

"Hội đồng An ninh Quốc gia (NSC) liên lạc trực tiếp với cấp cao trong Sở Mật vụ Mỹ để đảm bảo họ cập nhật thông tin mới nhất. Sở Mật vụ Mỹ chuyển tin đến chỉ huy đội cận vệ của ông Trump và chiến dịch của ông ấy, sau đó bổ sung nguồn lực và thiết bị bảo vệ cựu tổng thống. Những bước triển khai này đều hoàn thành trước sự việc ngày 13/7", quan chức an ninh quốc gia Mỹ tiết lộ.

Tuyên bố của ông Trump chấm dứt nhiều tháng đồn đoán trong đảng Cộng hòa về vị trí ứng viên phó tổng thống. Cuộc đua giành vị trí này đã trở nên quyết liệt hơn vài tuần qua, với nhiều ứng viên nặng ký như thượng nghị sĩ Marco Rubio hay thống đốc Bắc Dakota Doug Burgum, những người được cho là có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong đảng Cộng hòa.

Hồi năm 2019việt nam, một nhóm truyền thông Mỹ được phép ghi hình tại trung tâm huấn luyện mật vụ ở Maryland. Sau vụ ám sát hụt ông Trump, những cảnh quay này được chia sẻ lại vào ngày 16/7.

Bài phát biểu của thiếu nữ 17 tuổi trước hàng quần thể biểu hiện tập trung vào mối quan hệ cá nhân với ông nội là cựu tổng thống Donald Trump. bài phát biểu gọi ông Trump là người hùng, chiến binh, Kai nhấn mạnh ông nội là người dịu dàng, luôn ủng hộ các cháu.

\" Đối đầu với tôi, ông chỉ là người ông nội bình thường\ ", Kai nói. Ông sinh bố mẹ cho chúng tôi ăn kẹo, uống soda. ết Kai đạt điểm cao, ông Trump còn in ra để khoe với bạn bè.

Cháu gái kể về tình cảm với ông Trump tại đại hội đảng Cộng hòa     Cháu gái kể về tình cảm với ông Trump tại đại hội đảng Cộng hòa

Kai phát biểu tại RNC ngày 17/7 Video: Reuters

Giống ông Trump, Kai thích chơi golf và thường xuyên Đăng ảnh chơi golf lên Instagram. ac bộ tại khu nghỉ dưỡng của ông Trump ở West Palm Beach , Florida. Nhưng tôi phải nhắc ông là cháu đang ở trường và sẽ gọi. lại sau\", Kai kể.

sừng gái ông Trump đề cập tới những dịch vụ truy tố chống lại ông nội. \"Dù đang đối mặt với các thủ tục ở tòa án, ông vẫn luôn nhớ ghé thăm tôi \", cô bé nói.

Kai Trump phát biểu tại RNC ngày 17/1. Ảnh: AP

Kai Trump Phát biểu tại RNC ngày 17/1. Ảnh: AP

Kai cú sốc khi hay tin ông nội ngay bị sát ngay trong buổi vận động tranh cử ở Pennsylvania ngày 13/7 \" Thật đau đớn khi có người muốn làm hại người khác.nguôi và cháu yêu ông\".

\"Truyền thông ông nội tôi thành người khác\", Kai nói tiếp. \" Nhưng tôi hiểu ông là ai. và lo lắng cho mọi người. Ông thực sự muốn điều tốt nhất cho nước Mỹ. Và ông sẽ đấu tranh mỗi Vanessa trên sân golf Doral, Florida, ngày 27/10 /2022. Ảnh: AP

Kai là con gái lớn của Donald Trump Jr.việt nam, con trai cả của ông Trump và người mẫu Vanessa Trump. Bố mẹ thiếu nữ hôn năm 2018. theo ông ngoại Kai Ewans, nghệ sĩ nhạc Jazz người Mỹ gốc Đan 7. Ông Trump đã chọn tướng tướng đồng tranh cử là thượng nghị sĩ bang Ohio J.D.Vance, 39 tuổi . i diện đại hòa tham gia cuộc tranh cử tháng 11 vào tối 18/7 (sáng 19/7 giờ Hà Nội).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền