Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Người phụ nữ thất nghiệp bị buộc tội hỗ trợ Daesh

Người phụ nữ thất nghiệp bị buộc tội hỗ trợ Daesh

thời gian:2024-07-19 19:59:49 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Petaling Jayagái xinh, thứ 19) Một phụ nữ thất nghiệp bị tình nghi hỗ trợ Daesh (còn được gọi là IS) và sở hữu các vật phẩm liên quan đã bị buộc tội hai tội danh tại Tòa án Sessions hôm nay.

Fuziyahanin, 57 tuổi, gật đầu bày tỏ sự hiểu biết của mình sau khi người phiên dịch đọc lời buộc tội. Tuy nhiên, Thẩm phán Saliza không ghi lại liệu bị cáo có nhận tội hay không vì vụ án thuộc thẩm quyền của Tòa án Tối cao.

Cáo buộc cho rằng bị cáo đã giấu thông tin liên quan đến Daesh trong điện thoại di động và ổ đĩa tại một căn hộ ở Bandar Kinluanggái xinh, Puchong vào lúc 9:02 sáng ngày 23 tháng 6 năm 2024. đối tượng.

Điều này vi phạm Mục 130JB(1)(a) của Bộ luật Hình sự, trong đó quy định rằng những người bị kết tội có thể bị phạt tù tới 7 năm hoặc bị phạt tiền và mọi tài sản dùng để phạm tội đều có thể bị tịch thu.  

Một cáo buộc khác cho rằng bị cáo đã sử dụng tài khoản Instagram Aurora Millisaa @Hanee_bear_ tại Lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố (E8) thuộc Trụ sở cảnh sát Bukit Aman vào lúc 9:15 sáng ngày 28 tháng 6 năm 2024 để hỗ trợ tổ chức Daesh. gái xinh

Cô ấy bị buộc tội vi phạm Mục 130J(1)(a) của Bộ luật Hình sự, có mức án lên tới 40 năm tù hoặc phạt tiền và tịch thu mọi tài sản được sử dụng để phạm tội.

Tòa án đã lên lịch xét xử lại vụ án vào ngày 20 tháng 9.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Ruzila và bị cáo không thuê luật sư.

tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát trưởng: Trả tự do cho những thành viên có liên hệ với tổ chức khủng bố để tránh tái diễn các vụ tấn công cảnh sát Cảnh sát bắt giữ 16 nghi phạm nam và nữ liên quan đến tổ chức khủng bố Daesh trong 3 tuần Hôm nay, một nữ công nhân nhà máy 46 tuổi lại bị buộc tội vì hỗ trợ và sở hữu đồ vật của tổ chức khủng bố IS Nhân viên nhà hàng Trung Quốc thất nghiệp bị buộc 5 tội danh hỗ trợ và sở hữu đồ của tổ chức khủng bố

他说,警方于本月11日根据线索在乌鲁冷岳14英里逮捕了4名18岁男子助查命案,初步调查显示他们与28岁死者为朋友关系。

新山南警区主任拉勿受访时证实上述车祸,并指初步调查显示,事发时的交通缓慢且拥挤,死者所骑乘的摩哆失控撞上第二国产Ativa轿车后部,后者再撞上前方的第二国产迈威轿车后部,而死者被抛到左侧车道,并被从后方驶来的另一辆摩哆撞及,而该辆摩哆也失控倒在左侧的路肩。

他表示gái xinh,车祸涉及一辆宝腾华嘉及一辆摩哆,初步调查,死者及伤者骑摩哆在怡保朝金宝方向车道行驶,来自反方向的轿车突然驶入他们的车道,并撞上摩哆。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền