Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Zheng Wencan bị giam giữ và Lan kêu gọi các công tố viên điều tra các dự án phát triển lớn trong nhiệm kỳ của mình.

Zheng Wencan bị giam giữ và Lan kêu gọi các công tố viên điều tra các dự án phát triển lớn trong nhiệm kỳ của mình.

thời gian:2024-07-06 18:00:10 Nhấp chuột:85 hạng hai
2024/07/06 13:13

[Phóng viên Liu Wanlin/Báo cáo từ Đài Bắc] Chủ tịch SEF Zheng Wencan bị tình nghi liên quan đến vụ bê bối phát triển đất đai và đã bị Văn phòng Công tố quận Đào Viên bắt giữ vào sáng nay. Nhóm Kuomintang của Viện Lập pháp ngày hôm nay đã đưa ra một thông cáo báo chívú to, tuyên bố rằng họ ủng hộ việc truy tố và điều tra hành chính theo pháp luật chứ không phải vô ích hay buông thả. kêu gọi cơ quan công tố xem xét toàn diện các vụ án phát triển lớn trong nhiệm kỳ của Zheng Wencan.

Liên đoàn Quốc dân đảng tuyên bố rằng Zheng Wencan đã giữ chức thị trưởng Đào Viên trong 8 năm và là phó chủ tịch Hành chính viện trong hơn một năm. Ông có quyền lực lớn và đã xử lý nhiều vụ việc. là một trường hợp tham nhũng, khó đảm bảo rằng ông ta sẽ không dính líu đến tham nhũng. Ngoài ra còn có những khả năng khác, đồng thời yêu cầu thanh tra xem xét toàn diện các dự án phát triển lớn trước đây trong nhiệm kỳ của Zheng Wencan. Hãy để Skynet được khôi phục và một môi trường chính trị trong sạch có thể được duy trì.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền