Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Khi Xiaocao đi thám hiểm "chống Trung Quốc và lừa đảo Đài Loan", Shen Boyang: Đây là loại tâm lý gì?

Khi Xiaocao đi thám hiểm "chống Trung Quốc và lừa đảo Đài Loan", Shen Boyang: Đây là loại tâm lý gì?

thời gian:2024-07-06 16:23:02 Nhấp chuột:101 hạng hai
2024/07/06 13:16

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minhthreesome

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Nhà lập pháp Quốc dân đảng Huang Guochang lại đưa ra tin tức vào ngày 4 rằng United Regeneration không chỉ sử dụng bộ biến tần trong quân đội mà còn cả bộ định tuyến kết nối với Internet cũng như các máy tính công nghiệp để điều khiển, tất cả đều được sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm cả bộ định tuyến do Huawei của Trung Quốc sản xuất. Về vấn đề này, nhà lập pháp DPP Shen Boyang cho biết sau khi Huang Guochang tổ chức họp báo, anh ta bắt đầu công kích các đảng chính trị khác, nói: "Haha, anh ta là người duy nhất bắt được, còn anh thì không"? Và sau đó những người ủng hộ quay lưng lại với nhau? Đây là loại tâm lý gì?

Shen Boyang tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook rằng trong vài ngày qua, các phóng viên đã cùng phỏng vấn anh ấy về việc sử dụng thiết bị của Trung Quốc trong quân đội. Anh ấy đã trả lời rất nhiều câu hỏi, chủ yếu nói rằng kiểu này. Không thể để yên cho các nhà sản xuất, và cần phải xác nhận rằng Cục Vũ khí sẽ có cơ chế xem xét liên tục và sau sự kiện trong tương lai, nếu không sẽ không thể ngăn chặn được. biết tại sao lại có nhiều tin nhắn trên nhiều nền tảng khác nhau: "Tại sao vẫn cần dựa vào Đảng Quốc Dân Đảng để vạch trần tin tức?" "Đài Loan chống Trung Quốc là giả mạo." Đảng Nhân dân mới là người thực sự bảo vệ Đài Loan. "

Vui lòng tiếp tục đọc...threesome

Shen Boyang chỉ ra rằng hôm nay có người phát hiện ra việc sử dụng thiết bị của Trung Quốc. Cá nhân anh ấy cảm thấy rất vui. Thêm một người nữa có thể bảo vệ an ninh thông tin của Đài Loan. Anh ấy quá vui mừng vì đã quá muộn. nhưng Jiabin cùng Shen John và Han đã tổ chức một cuộc họp phối hợp vào đầu tháng 5 và nói về những điều tương tự. Vào thời điểm đó, hệ thống điều khiển từ xa của cần cẩu có vấn đề, sau khi Shen Boyang tổ chức một cuộc họp báo, anh ấy đã bắt đầu. tấn công các đảng phái chính trị khác và nói: "Haha, chỉ có anh ta bắt được thôi. Các anh không bắt được à?" Và sau đó những người ủng hộ quay lưng lại với nhau? Đây là loại tâm lý gì? Có vấn đề gì với việc mọi người giám sát cùng nhau không?

Shen Boyang thẳng thắn nói rằng vào thời điểm đó, ông không chỉ tổ chức cuộc họp phối hợp mà còn trực tiếp tiếp cận các bộ ngành để xây dựng các biện pháp hành chính. Ông thậm chí còn gọi điện đến tận nơi để xác nhận xem có sai sót thông tin nào giữa các bộ hay không. những người không đến thực tế rất khó tiến hành một cuộc điều tra ngắn. Để giải quyết vấn đề, cách nhanh nhất thường là trực tiếp yêu cầu từng bộ phận thuê phòng họp để thảo luận. Tôi mong mọi người có thể sử dụng thái độ đúng đắn để giải quyết những vấn đề bảo mật thông tin nàythreesome, vì suy cho cùng, bảo mật thông tin vẫn là vấn đề con người quan trọng nhất.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

向陽紅10號,是中國自行設計製造的第一艘萬噸級遠洋科學考察船。曾參加中國首次發射運載火箭、同步通信衞星等重大科研試驗任務,1984年11月參加中國首次南極考察隊,開赴南大洋、南極洲執行科學考察任務,1988年獲國家科技進步特等獎 ,2014年3月28日入列國家海洋調查船隊。

沈伯洋在臉書PO文表示,這幾天記者聯訪問他軍中使用了中國設備的問題,他回答了不少,主要是在說,這種事情不可以只推給廠商,而且要確認軍備局未來要有事中和事後審查機制,不然防不勝防,結果不知道為什麼各個平台都一堆來留言:「為什麼還要靠民眾黨爆料才知道?」「抗中保台幹假的」「民眾黨才是真正護台灣」。

國民黨團表示,鄭文燦過去擔任8年桃園市長、1年多的行政院副院長,手握權力之大、經手的案件之多,現在會有一件的涉貪,難保不會有其他的可能,也呼籲檢調應該要全面檢視過去鄭文燦任內重大開發案。讓天網恢恢,能夠保有乾淨的政治環境。

許木桂頒發當選證書給黨部執委後threesome,以台語受訪表示,現今民進黨是逆風,責任重大將勇於承擔,將一致團結衝刺2026年市長、議員勝利,里長席次增加。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền