Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > \'Cá voi gián điệp\' chết vì nhiều đạn nổ

\'Cá voi gián điệp\' chết vì nhiều đạn nổ

thời gian:2024-09-07 19:41:47 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 9/4/2024, 21:35 (GMT+7) \'Cá voi gián điệp\' chết vì nhiều đạn nổ

Nhóm bảo vệ quyền động vật biết cá voi trắng đặc biệt danh Hvaldimir, nghi do hải quân Nga huấn luyệnviệt nam, đã chết do thám nhiều viên đạn.

Tổ chức bảo vệ quyền động vật NOAH và One Whale hôm nay cho biết đã có đơn khiếu nại lên cảnh Na Uy yêu cầu mở cuộc gọi Hvaldimir Hvaldimir biển ngoài khơi Risavika, tây nam Na Uy, cuối tuần trước.

\"Có nhiều vết thương trên xác cá voi\"việt nam, Regina Crosby Haug, người đứng đầu One Whale, cho biết sau khi xem ảnh Hvaldimir. Giám đốc NOAH Siri Martinsen cũng tuyên bố rằng những vết thương trên cá voi là đáng báo động và không thể loại trừ trường hợp đã có hành vi phạm tội xảy ra \"Chuyện này thật sự gây sốc\", bà Martinsen. cho hay. báo cáo về nguyên Hvaldimir v hào 31/8, bài hát chưa được xác định nguyên nhân cái chết. Hvaldimir khoảng 15-20 tuổi, trong khi tuổi thọ của cá trắng là 40-60 tuổi. khi phát hiện nó đeo một chiếc nhẫn có ngàm để gắn camera, cùng dòng chữ \"Thiết bị St. Petersburg\" ở trên chốt nhựa.

Jorgen Ree Wiig, nhà sinh học biển làm việc với Tổng địa thủy hải sản Na Uy, cho biết con cá voi phải như đã quen tiếp xúc với con ngư ời, nêu giả thuyết nó được hải quân Nga huấn luyện viên và đã đăng ký khỏi trại nuôi.

CNN đưa tin Bộ An ninh Nội địaviệt nam, Bộ Tư pháp và Bộ Thương mại Mỹ đã phối hợp thực hiện chiến dịch tịch thu chiếc máy bay Dassault Falcon 900 tại Cộng hòa Dominica và đưa về sân bay ở Florida sáng 2/9.

Vũ Anh (Video: BQP Nga)

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai tháng, kết luận rằng có "rủi ro rõ ràng" vũ khí Anh được sử dụng trong hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và việc cung cấp viện trợ cho Gaza.

Các dấu hiệu trên vòng và những tin đồn Moskva có chương trình huấn luyện cá voi trắng k hiến nhiều người Na Uy suy nghĩ có thể là \"gián điệp của Nga\ ". ệ với Nga.

Giới chức Nga từ đó tới nay không đưa ra bình luậnviệt nam, nhưng truyền thông Nga dẫn lời một bác sĩ quan đã chế độ ý tưởng này, cho rằng quân đội Nga \" không ngu ngốc để lấy lại số điện thoại\" trên động cơ được huấn luyện cho các hoạt động bí mật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền