Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Indonesia bắn đại bác chào mừng Giáo hoàng Francis

Indonesia bắn đại bác chào mừng Giáo hoàng Francis

thời gian:2024-09-07 19:20:43 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 9/4/2024, 22:37 (GMT+7) Indonesia bắn đại bác chào mừng Giáo hoàng Francis

Indonesia, quốc gia có dân số đạo Hồi đông nhất thế giớigái xinh, đã bắn đại bác chào mừng Giáo hoàng Francis khi ông tới thăm nước này.

Tiếng đại bác chào mừng rền vang khi Tổng thống Joko Widodo, Tổng thống đắc cử Prabowo Subianto hôm nay chào đón Giáo hoàng Francis tại Phủ tổng thống ở Ja karta của Giáo hoàng, với các điểm dừng chân tiếp theo là Papua. New Guinea, Đông Timor và Singapore. ục truyền thống Indonesia cũng tham gia chào đón Giáo hoàng đầu tiên đến thăm Indonesia sau 35 năm Jakarta ngày 4/9. mỗi mảnh đá là một phần không thể thay thế để tạo ra tác phẩm nguyên bản và quý giá\".

Giáo hoàng đồng thời cảnh báo sự đa dạng như vậy ở quốc gia có dân số Hồi giáo lớn nhất thế giới cũng có thể trở thành nguồn gốc của xung đột. Ông kêu gọi Indonesia thực hiện cam k ết về \"hòa hợp trong đa dạng\" và đấu tranh chống thiếu khoan dung liên quan đến tôn giáo. 3}Anh thể hiện sự hài hước đặc biệt, ngay cả khi phải đứng trong thời gian dài và chuyển nhiều lần t ừ xe lăn sang yên và ô tô. Ông ca ngợi tỷ lệ sinh tương đối cao của Indonesia và than thở. rằng ở phương Tây, \"nhiều người chỉ thích nuôi chó mèo\".

Người Công giáo chỉ sử dụng 3% dân số 275 triệu người Indonesia, nhưng quốc gia này là nơi có thư viện Công giáo lớn nhất thế giớigái xinh, địa điểm đào tạo các linh mục tương lai.

Bão Yagi dự kiến di chuyển về hướng tây với tốc độ 10-15 km/h, mang theo mưa lớn tới vùng duyên hải miền nam Trung Quốc là tỉnh Quảng Đông và Hải Nam. Bão sẽ đổ bộ dọc bờ biển từ huyện Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam, đến Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông, từ chiều tới đêm 6/9.

Trong số này có Rostyslav, tân binh tóc hoa râm đến từ Odessa, đã lập gia đình và có hai con. Một tháng trước, Rostyslav còn là tài xế. Giờ đây, ông có thể sẽ phải tham chiến ở vùng Donbass hoặc tại khu vực lực lượng Ukraine kiểm soát ở tỉnh Kursk của Nga sau chiến dịch tấn công qua biên giới hồi đầu tháng.

Theo hai quan chức Lầu Năm Góc tiết lộ với AP, quân nhân Mỹ trong sự việc là thủy thủ hải quân, bị bắt vào ngày 30/8. Quan chức quốc phòng Mỹ nói người này đến Venezuela vì việc riêng và chưa xin phép đơn vị.

"Chúng tôi đã cố tìm một số điểm để bắt đầu đàm phán", ông Netanyahu nói thêm. "Nhưng Hamas từ chối làm điều đó. Họ nói không có gì để thảo luận cả".

Indonesias President Joko Widodo (centre, R) and Pope Francis (centre, L) watch a military band during a ceremonial welcome at the Presidential Palace in Jakarta on September 4, 2024. (Photo by Tiziana FABI / AFP)

Toàn cảnh lễ đón Giáo hoàng Francis tại Phủ tổng thống Indonesia ngày 4/9. i nhất từ ​​trước đến nay của Giáo hoàng Ở tuổi 87 gái xinh, ông phải ngồi xe lăn, thường xuyên bị viêm quản và phải

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền