Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ngoại trưởng Nga: Washington đang đùa với ranh đỏ của Moskva

Ngoại trưởng Nga: Washington đang đùa với ranh đỏ của Moskva

thời gian:2024-09-07 18:33:42 Nhấp chuột:118 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 9/4/2024, 21:08 (GMT+7) Ngoại trưởng Nga: Washington đang đùa với ranh đỏ của Moskva

Ngoại trưởng Lavrov cảnh báo Mỹ không nên đùa giỡn với \"lằn ranh đỏ\" của NgaBDSM, khẳng định hành động này rất nguy hiểm hiể m.

\"Tôi không ngạc nhiên khi người Mỹ vượt qua ranh giới mà họ tự đặt ra. điều này và lợi ích nó\", Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói hôm nay , đề tới Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. làm điều đó\".

Bình luận được ông Lavrov đưa ra khi được hỏi về thông tin Mỹ sắp đạt thỏa thuận chuyển giao tên lửa hành trình tầm xa JASSM cho Ukraine, điều ông Zelensky liên tục kê bạn gọi để tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov họp báo tại Moskva ngày 29/8. Ảnh: Reuters

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trình bày báo cáo tại Moskva ngày 29/8. Vladimir Putin đã nhiều lần cảnh báo phương Tây không nên bước Nga BDSM, quốc gia có kho vũ khí hạt nhân lớn nhất thế giới. n hỗ trợ quân sự cho Ukraine, cung cấp từ xe tăng, tên lửa hiện đại cho tiêm kích F-16.

Một số giá trị chính phương Tây cho rằng lời chắc chắn về hạt nhân của ông Putin chỉ là nói, do đó Mỹ và NATO nên d ốc hết sức để giúp Ukraine thắng cuộc chiến .

Ngoại trưởng Lavrov nói Washington biết những điều đó giới hạn này nằm ở họ luôn tin rằng không ai có thể động tới họ\", ông Lavrov nói.{2

Mỹ kể từ Thời Chiến tranh Lạnh. u của Nga cũng lần thứ hai trong một tuần cảnh báo Mỹ rằng Thế chiến III sẽ không chỉ diễn ra ở châu Âu.BDSM

Cuộc thăm dò do Wall Street Journal/NORC thực hiện hồi tháng 7 với 1.502 người trưởng thành ở Mỹ cho thấy khoảng cách rõ rệt giữa ước mơ và suy nghĩ thực tế của người dân. Xu hướng này nhất quán giữa các giới tính và đảng phái, nhưng đúng hơn với thế hệ trẻ, những người mà mục tiêu sở hữu nhà đang trở nên ngoài tầm với, phải đối mặt chi phí sinh hoạt tăng cao và áp lực từ khoản nợ sinh viên.

Hiện chưa rõ lý do trực thăng gặp sự cố. Cảnh sát biển Ấn Độ cho biết đã tìm thấy xác chiếc Dhruv và một trong 4 người có mặt trên máy bay. Lực lượng này đã điều 4 tàu và hai máy bay để tìm kiếm ba người còn lại đang mất tích trên chiếc Dhruv gặp nạn.

Phán quyết cho biết nhà khoa học này đã phạm tội phản quốc theo Điều 275 của Bộ luật Hình sự Liên bang Nga. Thẩm phán Rybak nói các cáo buộc nhằm vào ông Shiplyuk đã được "giảm nhẹ" trong phiên xét xử, song không nêu cụ thể. Phiên tòa của ông Shiplyuk được tổ chức theo hình thức xử kín, do các tài liệu trong vụ án là thông tin mật.

Tại Jerusalem, người biểu tình tuần hành, phá rào chắn an ninh gần nơi ở của Thủ tướng Netanyahu tại Jerusalem. Họ cho rằng Thủ tướng Israel phải chịu trách nhiệm về cái chết của những con tin, do không đạt được thỏa thuận ngừng bắn với Hamas.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hôm nay cho biết Nga bắt đầu chỉnh sửa học thuyết hạt nhân vì \"các mối mối đe dọa \" do phương Tây tạo ra, đồng thời báo cáo Mỹ phá hủy cấu trúc an ninh châu Âu hậu Chiến tranh Lạnh.

Mỹ và Ukraine chưa thảo luận v các tuyên bố của Ngoại trưởng Nga.BDSM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền