Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thuyền chở 70 người nhập cư trái phép bị lật, Pháp xác nhận 12 người thiệt mạng

Thuyền chở 70 người nhập cư trái phép bị lật, Pháp xác nhận 12 người thiệt mạng

thời gian:2024-09-05 12:42:57 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Parisgái xinh, ngày 4) Một chiếc thuyền chở hàng chục người nhập cư bất hợp pháp bị lật úp trên eo biển Anh vào thứ Ba theo giờ địa phương, khiến 12 người thiệt mạng.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Bộ trưởng Nội vụ Pháp Darmanin đã xác nhận tin tức trên thông qua mạng xã hội vào ngày hôm đó và đã đến khu vực gần nơi xảy ra vụ việc để kiểm tra tình hình. Hoạt động cứu hộ vẫn đang được tiến hành, video trực tiếp cho thấy nhiều phương tiện cứu hộ đã tập trung tại cảng gần nơi xảy ra vụ việc và một lượng lớn nhân viên cứu hộ đang giúp những người sống sót trốn thoát.

Đài truyền hình BFM của Pháp đưa tin vụ việc xảy ra ở vùng biển gần thị trấn ven biển Wimereux ở miền bắc nước Pháp. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, con tàu đang cố gắng đi từ Pháp đến Vương quốc Anh qua eo biển Manche. Một tàu buôn do chính phủ Pháp điều hành đã phát hiện ra chiếc thuyền nhập cư trái phép bị lật úp. Trực thăng hải quân Pháp, các tàu đánh cá và tàu quân sự gần đó sau đó đã triển khai các nỗ lực cứu hộ.

法国内务部长达尔马宁(右2)到违规外侨船翻覆事发地隔邻了解情况。(图取自法新社) Bộ trưởng Nội vụ Pháp Darmanin (thứ 2 từ phải sang) đã đến khu vực tàu nhập cư bất hợp pháp bị lật để tìm hiểu tình hình. (Ảnh chụp từ AFP)

Darmanin tiết lộ rằng có khoảng 70 người nhập cư bất hợp pháp trên tàu và chỉ một số ít trong số họ có áo phao vào thời điểm xảy ra vụ việc. Ông cho biết cho đến nay khoảng 50 người đã được giải cứu và lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của 12 nạn nhân, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em. Ngoài ra, có ít nhất 2 người bị thương trong tình trạng nguy kịch. Ông bày tỏ lòng biết ơn đến cảnh sát, ngư dân và những người cứu hộ khác đã tham gia công tác cứu hộ.

Darmanin cho rằng Vương quốc Anh nên đạt được sự đồng thuận với EU về vấn đề nhập cư bất hợp pháp; hiện nay, hầu hết những người buôn lậu vào Vương quốc Anh đều đến từ Châu Phi. Họ muốn đến Vương quốc Anh để tìm việc làm nhưng không thể. đáp ứng được điều kiện làm việc tại Pháp.

中央气象台在当天上午10时继续发布台风橙色预警,指“摩羯”将以每小时10公里左右的速度移动,强度逐渐增强,将于周五下午在海南省万宁市到广东省茂名市电白区一带沿海,以强台风或超强台风级别登陆。

研究团队分析了2007年至2023年期间发现并确认的17块化石,发现有肩骨存在凸起等3个独有的特点,所以判断为新属新种。这种恐龙没有类似三角龙的大角,全长约80公分。据推断是正在成长阶段的年轻个体。据悉,这是在日本发现角龙类化石中保存状态最好的。

奄美大岛面积约710平方公里,比滋贺县琵琶湖(约670平方公里)、东京23区(约630平方公里)更辽阔。

Theo dữ liệu từ British Broadcasting Corporation (BBC), 210.000 người nhập cư bất hợp pháp đã vượt eo biển Anh từ Pháp và đến Vương quốc Anh trong năm naygái xinh, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2023, nhưng thấp hơn mức tăng trưởng số cùng kỳ năm 2022. Pháp và Anh tiếp tục tìm kiếm hợp tác chống nhập cư bất hợp pháp.

xã hội Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giáo đường Do Thái ở miền nam nước Pháp phóng hỏa; cảnh sát bắt giữ người đàn ông liên quan đến vụ tấn công khủng bố Nổ bên ngoài giáo đường Do Thái ở miền Nam nước Pháp, cảnh sát bị thương Mất tích sau lễ bế mạc Olympic Paris, nữ tình nguyện viên 21 tuổi nghi bị bạn trai sát hại, phát hiện chết trong chung cư 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp bị rơi nghi va chạm! Chưa rõ 2 phi công sống chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền