Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Gái xinh giả gái bán hàng, dùng "mẹo nội bộ để tăng cổ phiếu" Cảnh sát Nan: Cô ta chuyên giết ba loại người này

Gái xinh giả gái bán hàng, dùng "mẹo nội bộ để tăng cổ phiếu" Cảnh sát Nan: Cô ta chuyên giết ba loại người này

thời gian:2024-09-05 12:09:04 Nhấp chuột:159 hạng hai
2024/09/04 2việt nam0:07

[Phóng viên Wang Jie/Tainan Report] Một người đàn ông tên Chen đã gặp một cô gái xinh đẹp đang đóng giả nhân viên bán chứng khoán trên Facebook. Bên kia đã khai man rằng cô ấy có thông tin nội bộ và có thể kiếm được hơn 600.000 nhân dân tệ khi mua cao. - Định giá cổ phiếu ở mức giá thấp. Khi anh ta chuẩn bị chuyển tiền, 2,76 triệu đồng thì bị nhân viên ngân hàng và cảnh sát chặn lại. Cảnh sát nhắc nhở rằng loại lừa đảo tình yêu và đầu tư này thường nhắm vào những người lớn tuổi, độc thân và những người chuẩn bị nghỉ hưu hoặc nghỉ hưu.

Chen Nan, người sắp nghỉ hưu, đã gặp "Meng Ni", một nhân viên bán hàng hot girl, trên Facebook, sau khi tham gia LINE, "Meng Ni" đã chào anh ấy mỗi ngày. Gần đây, "Meng Ni" nói với Chen. Nan rằng cô ấy có người trong cuộc và có thể mua 24 bức ảnh Biao, một bức có giá 115.000 nhân dân tệ, và giá thị trường là 144.000 nhân dân tệ. Nếu trúng xổ số, bạn có thể trực tiếp kiếm được 696.000 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vì Chen Nan thường mua và bán cổ phiếu nên anh ấy không nghi ngờ gì về tin tức này. Anh ấy không biết rằng mình đã tham gia vào một vụ lừa đảo đầu tư và làm theo chỉ dẫn của "Meng Ni". chuẩn bị hủy hợp đồng bảo hiểm 2,7 triệu nhân dân tệ, chuyển tiền vào tài khoản được chỉ địnhviệt nam, "Meng Ni" cũng nhắc nhở Chen Nan rằng khi chuyển tiền, anh ta nên thông báo với nhân viên bán hàng rằng số tiền này là để trang trí, để không khơi dậy sự nghi ngờ.

May mắn thay, khi Chen Nan đang chuyển tiền tại ngân hàng, nhân viên ngân hàng cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ về số tiền và mục đích nên đã hỏi kỹ vài câu sau khi biết Chen Nan đang mua cổ phiếu, anh ta lập tức thông báo. Công an Công an phường 2 tới có mặt xử lý hiện trường.

Thanh tra Chen Mingqi và cảnh sát Wang Yubin của Sở cảnh sát Hải An thuộc Đội cảnh sát số 2 đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo, họ đã phát hiện ra hành vi lừa đảo này. nhóm này lên kế hoạch lừa đảo kép dựa trên tình yêu và đầu tư. Chúng thường sử dụng phụ nữ xinh đẹp để lấy lòng tin trước, sau đó mới mời nạn nhân đầu tư.

警方強調,目前已經接獲情資,明天恐怕將有小草會前來聲援。警方呼籲,現場群眾應保持和平理性,警方將視相關狀況機動調整部署並採取必要之措施,但是如果有脫序行為,警方會依法究辦,決不寬貸。

今彩539:09、26、27、31、35。

Cảnh sát chỉ ra rằng nạn nhân của vụ lừa đảo theo chế độ kép này thường là người lớn tuổi, độc thân và những người chuẩn bị nghỉ hưu hoặc nghỉ hưu. Họ có một số tiền lớn trong tay và số tiền tiết kiệm của họ thường bị xóa sạch. trong một lần vấp ngã, điều đáng sợ hơn nữa là nạn nhân vẫn sẽ tin và vay tiền con cái để “đầu tư”.

Cảnh sát cho biết, các tập đoàn lừa đảo thường sử dụng những từ ngữ hấp dẫn như "không giới hạn số lần trúng số" và "chuyển tiền sau khi trúng số" dưới danh nghĩa đăng ký mua cổ phiếu để thu hút các nhà đầu tư. Chúng sẽ yêu cầu nạn nhân tải các ứng dụng đầu tư giả mạo, thậm chí tham gia các nhóm đầu tư giả mạo, lừa nạn nhân từng bước chuyển tiền. Bạn nên chú ý hơn khi đầu tư để tránh bị lừa.

Không cần vẽviệt nam, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền