Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trung Quốc sản xuất lô máy bay chữa cháy nội địa đầu tiên

Trung Quốc sản xuất lô máy bay chữa cháy nội địa đầu tiên

thời gian:2024-09-01 22:51:02 Nhấp chuột:85 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 17:49 (GMT+7) Trung Quốc sản xuất lô máy bay chữa cháy nội địa đầu tiên

Lô máy bay chữa cháy MA60 đầu tiên do Trung Quốc phát triển đã được giao bàn cho Bộ Quản lý Tình trạng cung cấp hồi đầu tuần.threesome

Kể từ tuần trước, giới chức phát hiện hơn 2.100 vụ cháy ở các cánh đồng mía, thiêu rụi 59.000 ha diện tích cây trồng, tạo đám khói bao phủ các thành phố lân cận. Bang Sao Paulo chiếm 1/2 diện tích trồng mía của Brazil. Hiệp hội sản xuất mía Orplana ước tính các vụ cháy gây thiệt hại khoảng 63,6 triệu USD.

Thiếu tá cảnh sát Kelley Collier ở Atlanta cho biết lực lượng ứng phó khẩn cấp nhận được cuộc gọi thông báo về vụ nổ lốp tại cơ sở bảo trì hoạt động kỹ thuật của sân bay vào khoảng 5h. Hai nhân viên tử vong của Delta Air Lines là Mirko F. Marweg, 58 tuổi, và Luis Aldarondo, 37 tuổi.

Câu nói đầy khó chịu của bà Harris khi đó đang giúp giải thích cho diễn biến bất ngờ mới nhất của cuộc tranh cử vào Nhà Trắng năm nay.threesome

Hai máy bay chữa cháy MA60 đã được chuyển về Tây An, thủ phủ Tỉnh Thiểm Tây, Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc (AVIC), nhà sản xuất máy bay hàng đầu Trung Quốc, ngày 28/8 cho biết .

Máy bay chữa cháy MA60 thả nước từ trên bầu trời thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 27/1. Ảnh: AFP

Máy bay chữa cháy MA60 thoải mái nước từ trên bầu trời thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 27/1. Ảnh: AFP

Đây là l ô máy bay chữa cháy nội địa đầu tiên được AVIC bàn giao cho Bộ quản lý tình trạng cung cấp. , Máy bay tích hợp nhiều chức năng như thư giãn nước, giám sát hỏa hoạn, liên lạc và chỉ huy, vận chuyển người và v chuyển tư. giả tối đa 28 người.

Trong giai đoạn thử nghiệm từ tháng 10/2023 đến tháng 3/2024, máy bay hoàn thành nhiệm vụ cứu cấp cấp và chữa cháy tại vùng núi huyện Nhã Giang, tỉnh Tứ Xuyên 55 m, bao phủ khu vực đất dài 200 m và rộng 30 m.

Miao Zhimin, nhà thiết kế trưởng, cho hay quá trình phát triển MA60 được Trung Quốc bắt đầu từ năm 2021 và đã đạt được mục tiêu đột phá trong nhiều công nghệ cốt lõi.

\"Trong tương lai threesome, máy chữa cháy MA60 sẽ đóng vai trò quan trọng trong ứng phó khẩn cấp trên không, phòng cháy chữa cháy rừng và đồng cỏ, vận động tải nhân vật và vật tư\", Miao nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền