Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nga cảnh báo Pháp về dịch vụ truy tố CEO Telegram

Nga cảnh báo Pháp về dịch vụ truy tố CEO Telegram

thời gian:2024-09-01 22:38:33 Nhấp chuột:196 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 18:14 (GMT+7) Nga cảnh báo Pháp về dịch vụ truy tố CEO Telegram

Nga cảnh báo Pháp về việc truy tố CEO Telegram Durovthreesome, kêu gọi Paris không nên chính trị hóa một dịch vụ hình sự.

\"Điều quan trọng nhất là những gì đang diễn ra ở Pháp không có biến thành hành động đàn áp dụng chính trị\", phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết hôm nay, nhanh chóng đến việc Pháp quyết định truy cập tối ưu CEO Telegram Pavel Durov vì những tội phạm liên quan đến tội phạm có tổ chức.

Durov sinh năm 1984 ở St. Petersburg, sáng lập Telegram vào năm 2013 và rời Nga năm 2014 để đến với Tiểu quốc Ả Rập Thống nhất nhất (UAE) định cư. 1 công dân Nga và sẵn sàng hỗ trợ tất cả các lực lượng có thể. Ước này cũng liên hệ với các chức năng Pháp và luật sư của Durov sau khi Pháp bố quyết định quyền CEO của Telegram.

Sau khi bán Autonomy cho Hewlett Packard (HP) với giá 11 tỷ USD vào năm 2011threesome, Lynch mua du thuyền dài 56 m có tên Salute từ nhà phát triển bất động sản Hà Lan John Groenewoud. Cột buồm cao 72 m của du thuyền được đánh giá là cao nhất thế giới vào thời điểm nó được tạo ra. Lynch sau đó đổi tên du thuyền thành Bayesian.

Quyết định này không đồng nghĩa Durov bị coi là có tội hoặc sẽ bị xét xử. Điều này chỉ cho thấy các thẩm phán tin rằng có đủ bằng chứng để tiếp tục điều tra. Các cuộc điều tra có thể kéo dài nhiều năm trước khi được đưa ra xét xử hoặc hủy bỏ.

Theo họ, Walz hoàn toàn ở "cửa dưới" so với những ứng viên tiềm năng khác mà bà Harris có thể chọn cho vị trí phó tướng. Họ cho rằng những chính sách thiên về tự do mà ông ban hành trong thời gian làm thống đốc Minnesota, cùng với xuất thân bình dân của Walz khiến ông trở nên yếu thế trước đối thủ JD Vance, phó tướng của Trump.

Lực lượng Ukraine hôm 6/8 tràn vào tỉnh Kursk trong chiến dịch tấn công bất ngờ. Ông Cohen cho rằng Kiev nói không có ý định chiếm đóng những khu vực đã kiểm soát được, song quân đội Ukraine đang xây dựng phòng tuyến tại đây và có vẻ như họ dự định bám trụ trên "phần lãnh thổ đó trong một thời gian".

Nga đến đây là bên lên tiếng tích cực nhất bảo vệ Durov trong sự nghiệp. Một số blogger quân sự Nga trình bày lo Block Durov có thể giao dịch khóa mã hóa Telegram cho tình báo phương Tây, hoàn quân đội Nga tiết lộ nhiều thông tin mật, do đây là ứng dụng tin nhắn đ ược binh sĩ Nga sử dụng phổ biến trên chiến trường Ukraine.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại một cuộc họp ở Moskva tháng 12/2023. Ảnh: AFP

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại một cuộc họp ở Moskva tháng 12/2023. tối 24/8, sau khi đến Tổng ống Pháp Emmanuel Macron hôm nay 26/8 nói quyết định bắt Durov \"tuyệt đối không liên quan đến chính trị\", nhưng không giải thích thêm.

Thẩm phán điều tra tại tòa án Paris ngày 28/8 đã quyết định truy tố Durov vì tội phạm liên quan đến tội phạm có tổ chức, bao gồm đồng loa trong công việc quản lý nền tảng trực tuyến cho phép thực hiện giao dịch bất hợp pháp, phát tán nội dung khiêu khích trẻ em, buôn bán ma túy, lừa đảo; từ chối chia sẻ thông tin theo yêu cầu của cung cấp dịch vụ mã hóa; cho tội phạm bằng chứng để tiếp tục điều tra. Cuộc điều tra có thể kéo dài nhiều năm trước khi được đưa ra xét xử hoặc hủy bỏ.

Durov được tại ngoại lệ sau khi bảo đảm 5 triệu euro . ng cũng chịu hình thức giám sát tư phápthreesome, bị cấm xuất cảnh khỏi Pháp và phải hiển thị tại cảnh báo hai lần mỗi tuần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền