Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trump

Trump

thời gian:2024-09-01 21:47:07 Nhấp chuột:168 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 19:00 (GMT+7) Trump

Nghi phạm Thomas Crooks ám sát Trump bằng khẩu DR-15squirting, loại súng trường kiểu AR-15 giá rẻ do công ty DPMS chế tạo và có thể dễ dàng giấu trong ba lô.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hôm nay 28/8 công bố ảnh súng trường và ba lô mà chức năng thu được tại hiện trường sóng sá t hồng tổng thống Donald Trump hồi tháng trước, cùng hai thiết bị Thomas Crooks, 20 tuổi.

Theo FBI, súng trường DR-15 được sản xuất bởi công ty DPMS Panther Arms có trụ sở tại Nam Carolina, dựa trên thiết kế của dòng AR-15. chiều dài nòng gần 41 cm và sử dụng đạn chuẩn 5,56x45 mm NATO, được gắn phụ kiện bao gồm ray picatin ny Atlas R-One, kính ngắm điểm đỏ AEMS và báng có thể thu gọn của Magpul

ường như để dễ dàng che giấu và vận động chuyển.{John Miller, John Miller báo cáo của CNN, cho hay bức ảnh này giải thích cho câu hỏi vì sao Crooks có thể mang súng trường dài như vậy thư giãn ở nhà gần nơi ông Trump Diễn thuyết mà đông đảo lực lượng mật vụ, an ninh Mỹ không thể phát hiện ra kịp thời. Theo Miller ô mang theo trên lưng \"Lúc đó, phạm vi khác nào đó một thanh niên bình thường đang đeo ba lô tới xem. cuộc vận động tranh cử của ông Trump\", Miller nói.

Sau khi thư giãn tại nhà hôm nay 13/7, ổn định vị trí bắn, Crooks mới gắn súng lại và cung vào ông Trump để khai thác 8 viên đạn, một trong số đó sượt qua vành tai phải của tổng thống cũLoại đạn của Crooks cũng tạo ra một giả tưởng trên đài lân cận mạng, hai người bị thương.

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian lận ở ngoại ô Paris trên phương tiện có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ phú gốc Nga sẽ tiếp tục bị thẩm phán điều tra thẩm vấn.

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh "kết nối cứng" về đường bộ cao tốc, đường sắt cao tốc, nhất là các tuyến Lạng Sơn - Hà Nội và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối với Quảng Tây, đồng thời thúc đẩy nâng cấp "kết nối mềm" về hải quan thông minhsquirting, cửa khẩu thông minh.

Ông Dmitry nhấn mạnh "chúng tôi sẽ tiếp chiến dịch và sẽ đạt được tất cả mục tiêu đề ra".

Súng trường loại AR-15 là một trong những mẫu súng phổ biến và dễ được biết đến nhất ở Mỹ, thậm chí ch còn được gọi là \"vũ khí dân dân\" được sử dụng quá rộng rãi. ứng dụng trong thi đấu hay săn bắn.

Do là vũ khí dân sự 5,56 mm của súng AR-15 có sức mạnh xuyên suốt, có thể gây tổn thương nặng nề và tử vong cho nhân vật chỉ với một người bắn súng đích.

Súng này thường có tầm bắn hiệu quả khoảng 450-750 mét và có thể dễ dàng Dễ dàng đục mục tiêu ở khoảng cách trên dưới 100 m và đạt được độ chính xác cao khi trang bị phụ kiện tiền tiền.

Giá bán lẻ của DR -15 là khoảng 800 USD , Nhưng một số lượng nhập khẩu có thể được bán với giá chỉ hơn 500 USD, trong khi những khẩu súng phiên bản khác, chất lỏng cao hơn, được bán với mức giá trong khoảng 1.500-2.500 USD. Bộ kính ngắm AEMS của Holosun có giá bán thấp hơn 400 USD. ì đặc biệt\", ứng dụng thiết kế cơ bản và sở hữu đặc tính kỹ thuật tiêu chuẩn của dòng AR-15.

Khẩu DR-15 được Crooks dùng trong vụ ám sát hụt ông Trump hồi tháng 7. Ảnh: FBI

Khẩu DR-15 được Crooks sử dụng trong thời gian này Sát sát ông Trump hồi tháng 7. Ảnh: FBI

Crooks phút bắn Trump từ trên cùng nhà cách sân khấu khoảng 120 m, bắn ba phát đạn đầu tiên phong cách Nghi phạm sau đó bắn li ên tiếp. 5 thành viên rất gấp gáp trong vòng chưa đầy 30 giây, trước khi bị lính bắn mật phục vụ Mỹ bắn hạ bằng một phát đạn duy nhất.

Brandon Webb, cựu chiến binh kiệt phụ thuộc SEAL của h \ "Ở khoảng cách dưới 200 m, bất kỳ ai được huấn luyện viên kỹ năng cũng có thể bắn mục tiêu bằng bóng golf.ận tinh 5,56x45 mm dễ chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như gió và độ ẩm. \"Nếu xạ thủ tập ống kính vào mùa xuân và khai hỏa trong mùa hè, điểm chạm nhẹ có thể trôi 5 -7 cm. Đây có thể là một trong những yếu tố tiên cứu mạng ông Trump\", Webb nói thêm.

Guy McCardle, cựu quân nhân Mỹ, nói rằng tiến trình xạ kích gần, tâm lý hồi hộp, nhiệt độ và à tư thế khai hỏa không có lợi làm Crooks liên tiếp bắn trượt.

\"Nghi phạm chắc chắn đã có tiền của ông Trump nếu bắn thái thái dương. Tuy nhiên, các tay súng bắn t ỉa rất lạ khi ngọc vào phần đầu, bởi đây là mục tiêu tương đối nhỏ và liên tục chuyển động. lock thành công điện thoại của nghi phạm và đang phân tích những dữ liệu trong đó để tìm ra động cơ gây nguy hiểm của anh ta.

Kevin Rojek, đặc vụ phòng văn phòng FBI ở thành phố bang Pittsburgh, Pennsylvaniasquirting, cho biết Crooks xem cuộc tranh cử vận ​​động tranh cử của ông Trump là \"mục tiêu lợi để tấn công\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền