Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bà Harris lan rộng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm - Báo VnExpress

Bà Harris lan rộng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-01 22:24:49 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 19:26 (GMT+7) Bà Harris mở rộng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm

Bà Harris gia tăng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm do Reuters/Ipsos thực hiệnthreesome, chọn ứng viên Dân chủ nhận thêm sự hỗ trợ từ cử tri.

Kết quả thăm dò Reuters/Ipsos công bố ngày 29/8 cho thấy ứng dụng tổng thống dân chủ Kamala Harris path trước đối thủ Đảng Cộng hòa Donald Trump với tỷ lệ 45% -41%. tự động vào cuối tháng 7, bà Harris chỉ dẫn trước ông Trump một phần trăm.

Lực lượng Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kíchthreesome, trong đó có 28 tên lửa hành trình Kalibr phóng từ chiến hạm mặt nước và tàu ngầm ở phía đông Biển Đen, theo không quân Ukraine.

Các quốc đảo Thái Bình Dương thải ra chưa tới 0,02% lượng khí thải toàn cầu mỗi năm, do dân cư thưa thớt và ít ngành công nghiệp nặng. Tuy nhiên, các đảo đang bị đe dọa nhanh chóng trước sự xâm lấn từ đại dương.

Công tố viên Smith đề cập việc thẩm phán liên bang Aileen Cannon ở bang Florida hồi tháng 7 phán quyết rằng ông đã được bổ nhiệm "không đúng theo luật" và không có thẩm quyền đưa ra cáo trạng.threesome

Thăm dò được thực hiện trong 8 ngày, kết thúc ngày 28/8 , với hơn 4.250 người Mỹ trưởng thành, trong đó hơn 3.500 cử tri đã đăng ký bỏ phiếu, tham gia Thăm dò có sai số hai phần trăm trong nhóm cử tri nữ và cử tri gốc Latin. Trong khảo sát gần đây nhất hồi tháng 7, ứng viên Dân chủ trước đối thủ. thủ thủ like 9 điểm phần trăm và 6 điểm phần

Trump Trump kể cách khoảng trong nhóm cử tri lần không có bằng cao đẳng, đại học, từ chênh lệch 14 điểm phần trăm xuống còn 7 điểm phần trăm.

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump. Ảnh: AFP

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump. Ảnh: AFP

Kết quả thăm dò cho thấy địa phương cuộc đua vào Nhà trắng thay đổi đáng kể so với mùa hè. khi Tổng thống Joe Biden rút lui ngày 21/7 và ủng hộ bà Harris tranh cử, dân chủ tăng dần cải thiện vị trí so với các Cộng hòa ở các bang Wisconsin, Pennsylvania, Georgia, Arizona, Bắc Carolina, Michigan và Nevada, ông Trump vẫn dẫn trước bà Harris 45%-43%.

\"Dựa trên những số liệu nàythreesome, rõ ràng ông Trump sẽ khó đối phó bà Harris hơn, nhưng không phải là không thể thắng cử\", Matt Wolking, chiến lược gia bột Cộng hòa từng tham gia đội ngũ tranh cử của ông Trump năm 2020, nói. những cử tri đang nghiêng về phía trước tổng thống vì họ không thích ông Biden.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền