Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nga phóng gần 80 tên lửa, UAV tập kích Ukraine

Nga phóng gần 80 tên lửa, UAV tập kích Ukraine

thời gian:2024-09-01 21:53:16 Nhấp chuột:134 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 17:38 (GMT+7) Nga phóng gần 80 tên lửa, UAV tập kích Ukraine

Ukraine tuyên bố khai hỏa 5 tên lửaviệt nam, 74 UAV tự sát vùng lãnh thổ nước này, tấn công quy mô lớn thứ ba trong 4 ngày qua.

Mykola O Meatchuk Ukraine , hai tên lửa chưa xác định loại chủng loại và 74 máy bay không người lái (UAV) tự sát giống Shahed vào 9 vùng của Ukraine, trong đó có tỉnh Kiev.

\"Hai tên Hỏa hoạn Kh-59/Kh-69 và 60 UAV \'Shahed-131/ 136\' đã bị bắn hạ. 14 UAV khác rơi trên lãnh thổ Ukraine\", ông cho hay. Không Ukraine đã lọt vào chúng.

{3 Popko nói thêm rằng các UAV mảnh vỡ đã làm hỏng cửa sổ, cửa ra vào một tr ời Kiev, thủ đô Ukraine, trong cuộc tấn công hồi phục tháng 10 /2022. sau vụ tấn công

Theo Syrsky, mục tiêu chiến dịch là buộc Nga phải phân tán lực lượng từ các khu vực khác về phòng thủ Kurskviệt nam, giảm sức ép Ukraine phải chịu ở tiền tuyến miền đông.

Đầu tháng này, lực lượng Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga và tới nay đã kiểm soát 100 ngôi làng, thị trấn với tổng diện tích 1.300 km2. Lực lượng Ukraine cũng đang tìm cách mở rộng mũi tiến công vào tỉnh Belgorod lân cận của Nga.

Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Putin đến một quốc gia thành viên Tòa Hình sự Quốc tế (ICC) kể từ khi cơ quan này phát lệnh bắt ông hồi tháng 3/2023.

nh miền trung Cherkasyviệt nam, theo giới chức địa phương. Cơ quan tình trạng khẩn cấp quốc gia Ukraine cho biết khoảng 75 nhân viên cứu hộ dập tắt đám cháy vào sáng 29/8 while it lan rộng diện tích hơn 2,7 km2.

Trong báo cáo chiến trường công bố hôm nay, Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng không quân, tên lửa, pháo binh và UAV nước này trong 24 giờ qua đã kích hoạt một nhà chứa tên Hỏa hoạn hành trình tầm xa Storm Shadow, một kho dầu cùng điểm tập binh sĩ, khí tài lực của Ukraine tại 135 khu vực, song không nêu rõ địa điểm.

Đây là cuộc tấn công tên lửa, UAV quy Ukraine. hôm nay 26/8, Moskva khai hỏa hơn 100 tên lửa và 100 UAV dạng Shahed nhắm vào các cơ sở năng lượng trên mặt đất đối phương, tạo ra ít nhất 5 người thiệt hại mạng, theo Phòng quân sự Ukraine. This đã bắn hạ 65 quả đạn, song không được chặn tên lửa Kinzhal nào.

Phái bộ của Ukraine tại Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế ( IAEA) ngày 29/8 cho biết các cuộc tấn công công quy mô lớn của Nga trước đó ba ngày buộc nước này phải ngắt kết nối một số đơn vị hạt nhân khỏi mạng năng lượng l

Giới chức Ukraine trong tuần này cũng phải tiến hành cắt điện khẩn cấp hoặc luân để giữ mạng ổn định.

Vị trí Kiev. Đồ họa: RYV

Vị trí Kiev. Đồ họa: RYV phiên bảnviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền