Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Người phụ nữ định tự tử khi ngồi trên lan can cầu Penang; cảnh sát và người dân phối hợp cứu người phụ nữ

Người phụ nữ định tự tử khi ngồi trên lan can cầu Penang; cảnh sát và người dân phối hợp cứu người phụ nữ

thời gian:2024-08-30 19:44:28 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Penang News ngày 29) Một người phụ nữ định tự tử khi đang ngồi trên lan can cầu Penang. Rất maythreesome, cảnh sát và người qua đường đã kịp thời giúp đỡ và cứu được người phụ nữ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều tối thứ Năm.

Được biếtthreesome, người phụ nữ đã đi xe máy lên cầu, dừng lại bên đường rồi ngồi lên lan can nhằm cố gắng làm điều gì đó ngu ngốc.

Người qua đường chứng kiến ​​sự việc đã dừng lại ngăn cản người phụ nữ. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông cũng đã có mặt tại hiện trường để giải cứu.

Trong lúc người phụ nữ không chú ý, một người qua đường và một cảnh sát giao thông đã nhân cơ hội kéo cô xuống khỏi lan can và đưa cô đến nơi an toàn.

Hiện tại, cảnh sát chưa công bố thông tin chi tiết về vụ việc này.

据了解,女子乘坐摩哆上桥,并停在路旁,随后坐在护栏上,企图做傻事。

“根据报案者叙述,他将房子出租给一38岁的外籍妇女,由于对方迟迟未还房租,因此屋主便申请庭令破门入屋,却在房间惊见一具尸体。”

在此之后threesome,家人无法联系许毅翔,后者手机处于关机状态,至今未知去向。

cầu penang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông nghi cãi nhau với vợ định nhảy xuống biển tự tử nhưng bị bạn bè ngăn cản Một tài xế 22 tuổi bị nghi ngờ đã chuyển hướng đến khu vực đỗ xe khẩn cấp và gây ra một vụ tai nạn ô tô chết người. Người đàn ông trung niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, đi xe trên cầu Penang Cầu Penang 2 tạm thời đóng cửa vào sáng Chủ nhật để nhường chỗ cho hoạt động đạp xe
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền