Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Các thợ lặn đã vào cống lúc 4 giờ sáng và cuộc tìm kiếm lại tiếp tục không thành công.

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Các thợ lặn đã vào cống lúc 4 giờ sáng và cuộc tìm kiếm lại tiếp tục không thành công.

thời gian:2024-08-30 19:51:56 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 30) Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã cố gắng tìm kiếm nữ du khách Ấn Độ có liên quan đến vụ tai nạn sụt lún trên đường India Masjid ở Kuala Lumpur bằng cách khám phá các cống rãnh gần đóvú to, nhưng họ vẫn chưa được tìm thấy .

Theo báo cáo của Bernama, hai thợ lặn thuộc Học viện Cứu hỏa và Cứu hộ khu vực phía Bắc đã vào cống lúc 4 giờ sáng nay, cố gắng tiếp cận khu vực nghi ngờ có phù sa cách hiện trường vụ việc khoảng 44 mét.

Đội tìm kiếm cứu nạn đã chặn một phần cống và định tuyến lại đường dẫn nước vàovú to, giảm mực nước từ 1,5 mét xuống 0,8 mét, sau đó các thợ lặn bắt đầu lặn.

Lúc 11h20 tối qua, xe cẩu đã đến hiện trường, cẩu một vật thể ra khỏi hố và triển khai các máy bơm nước công suất lớn công suất 10.000 lít và 20.000 lít để thoát nước đọng trong cống.

Tuy nhiênvú to, sau gần nửa giờ lặn tìm kiếm, hoạt động vẫn không thành công.

Các thành viên trong nhóm tìm kiếm và cứu hộ báo cáo rằng thợ lặn phải đối mặt với những thách thức đáng kể, bao gồm lượng lớn đá và cát trong cống cũng như dòng chảy mạnh khiến việc tiếp cận khu vực bị bồi lắng trở nên khó khăn.

Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Datuk Noor Hisham Abdullah và Trợ lý Ủy viên Giám đốc Cảnh sát Khu vực Kinma Surimi Affendi cũng đã đến hiện trường sáng nay để giám sát hoạt động tìm kiếm và cứu hộ.

Hoạt động tìm kiếm và cứu hộ tạm thời bị đình chỉ lúc 5 giờ sáng và sẽ tiếp tục sau đó.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ, Kuala Lumpur] Lo ngại sụt lún đoạn đường gần đó, Hội đồng thành phố Kuala Lumpur đã đóng cửa đường Malayu [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Anwar: Hiện tại lượng khách du lịch không giảm và không cần phải lo lắng khi đến thăm Thành phố Long Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mất trong 8 ngày [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Người đàn ông Ấn Độ chuyển sang đạo Hồi sau khi suýt rơi vào ổ gà

他说,该女子称,入境大马是为了搭的士至加央巴士站,再搭巴士前往吉隆坡参与朋友生日。

他说,两名搜救人员今天清晨4时,在其他部门的配合下进入下水道搜寻失踪者,但仍然一无所获。

根据勿述消拯局局长莫哈末阿兹鲁表示,火灾是在晚上10时44分左右发生vú to,涉及宿舍一楼的4个房间。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền