Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Người phụ nữ nước ngoài không trả được tiền thuê nhà, chủ nhà Trung Quốc đột nhập và bàng hoàng phát hiện xác chết

Người phụ nữ nước ngoài không trả được tiền thuê nhà, chủ nhà Trung Quốc đột nhập và bàng hoàng phát hiện xác chết

thời gian:2024-08-30 20:38:37 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Klang ngày 29) Một vụ án mạng xảy ra ở Bukit Raja! Một phụ nữ nước ngoài không trả được tiền thuê nhàvú to, chủ nhà xin lệnh tòa đột nhập nhưng cô bàng hoàng khi phát hiện một xác chết!

Hôm nay, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Bắc Klang Wijaya Law đã đưa ra tuyên bố xác nhận vụ giết người và tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông Trung Quốc địa phương vào lúc 11:30 sáng hôm nay (29).

"Theo lời kể của phóng viên, anh ta cho một phụ nữ nước ngoài 38 tuổi thuê nhà. Do người phụ nữ này chưa trả tiền thuê nhà nên chủ nhà đã xin lệnh tòa cho đột nhập vào nhà nhưng không ngờ bị bắt. tìm thấy một thi thể trong phòng."

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã ập đến hiện trường ngay sau khi nhận được trình báo, theo điều tra sơ bộ, chủ nhà đã nộp đơn xin lệnh của tòa án để thu hồi tiền thuê nhà do người thuê nhà nợ đọng và chưa trả tiền thuê nhà. .

他说,两名搜救人员今天清晨4时,在其他部门的配合下进入下水道搜寻失踪者vú to,但仍然一无所获。

根据勿述消拯局局长莫哈末阿兹鲁表示,火灾是在晚上10时44分左右发生,涉及宿舍一楼的4个房间。

“警方将援引刑事法典第376(3)条文调查此案。”

大马伊斯兰青年组织(ABIM)主席阿末米向《每日新闻》(Berita Harian)证实这项消息。

"Khi người chủ đến nơi, anh ta liên tục gọi tên người thuê nhưng người thuê không bao giờ trả lời. Sau đó, người chủ quyết định mở khóa nhà và chuẩn bị vào nhà."

Anh tiết lộ, khi người chủ mở cửa, một mùi hôi nồng nặc, khó chịu chợt xộc vào mũi, sau đó có một thi thể nằm trên giường trong phòng chính.

Ông cho biết, liên quan đến vụ án nêu trên, cho đến nay cảnh sát chưa tìm ra yếu tố tội phạm nào và thi thể đã được chuyển đến Bệnh viện Shah Alam để điều tra.  

Đồng thờivú to, cảnh sát kêu gọi các bên không đưa ra những suy đoán sai lệch và vụ việc được phân loại là vụ án đột tử để điều tra.

Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàu KD Swordsman của Hải quân bị chìm ngoài khơi bờ biển Johor và một thợ lặn đã chết đuối khi trục vớt nó. Cha chết một cách đau đớn, anh trai chết đói và chết trong nhiều ngày nhưng được cứu sống. Trường hợp thứ hai ở Pahang trong năm nay! Thanh niên 20 tuổi chết vì sốc nhiệt khi đang chạy bộ Các trường hợp tử vong đột ngột gia tăng, các dự án AED được triển khai ở nhiều nơi ở Serdang Bệnh tim đột ngột có thể đóng một vai trò quan trọng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền