Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tổng thống Hàn Quốc: Lực lượng phản quốc đang bí mật hoạt động, ý chí kháng chiến của người dân cần được nâng cao

Tổng thống Hàn Quốc: Lực lượng phản quốc đang bí mật hoạt động, ý chí kháng chiến của người dân cần được nâng cao

thời gian:2024-08-19 15:58:31 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Seoulvú to, ngày 19) Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue hôm thứ Hai cho biết các lực lượng phản quốc đang bí mật hoạt động ở nhiều bộ phận khác nhau của xã hội và chính phủ nên tìm cách nâng cao ý chí phản chiến của toàn dân .

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Yin Xiyue đã đưa ra tuyên bố trên khi chủ trì cuộc họp quốc vụ ngày hôm đó. Ông chỉ ra rằng Triều Tiên sẽ huy động các lực lượng chống quốc gia này trong giai đoạn đầu của cuộc chiến để gia tăng hỗn loạn xã hội và làm trầm trọng thêm sự chia rẽ quốc gia thông qua bạo lực, dư luận, tuyên truyền và kích động. Chính phủ nên hạn chế sự chia rẽ xã hội và tích cực tìm cách nâng cao ý chí kháng chiến của người dân.

Yin Xiyue nói rằng Hàn Quốc đang phải đối mặt với những hành động khiêu khích và đe dọa mù quáng và vô lý nhất từ ​​Triều Tiên trên thế giới. Chế độ Triều Tiên nhắm mắt làm ngơ trước cuộc sống đau khổ của người dân và bị ám ảnh bởi việc phát triển vũ khí hạt nhân và tên lửa. Gần đây, họ thậm chí còn tiến hành các cuộc tấn công gây nhiễu sóng vô tuyến vào hệ thống định vị của Hàn Quốc và thả "bong bóng rác". Như chúng ta có thể thấy từ cuộc chiến ở Ukraine và cuộc chiến ở Trung Đông, chiến tranh có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Lúc này, toàn dân cần tập trung sức mạnh, đất nước cần duy trì tư thế ứng phó toàn diện.

Về cuộc tập trận chung "Lá chắn tự do Ulchi" (UFS) giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ bắt đầu vào ngày hôm đóvú to, Yoon Seok-yue nói rằng cuộc tập trận này nhằm kiểm tra kế hoạch ứng phó của chính phủ trước tình trạng khẩn cấp quốc gia và tăng cường “chuyển đổi phương thức thời chiến” và “khả năng đáp ứng đầy đủ của đất nước đối với chiến tranh”.

Theo đó, cuộc tập trận chung này sẽ giả định rằng Triều Tiên tiến hành các hành động khiêu khích quân sự phức tạp và tấn công các cơ sở quan trọng của quốc gia ở các vùng xám, đồng thời sẽ có thể xử lý toàn bộ quá trình một cách thành thạo.

尽管他并未直接点名2名女拳手,但他宣称,“巴黎奥运中,有2名变性人”。

数码权利专家兼活动人士希尔吉认为,政府正在测试一个防火墙——这是一种监控网络流量的安全系统,也可以用于控制网络空间。

苏林在见面会上,回顾中越中老一辈领导人的友好交往,表示越南高度珍视越中“同志加兄弟”的传统友谊,始终将发展对华关系,视为头等优先。

熊猫基地医护团队立即进行全面检查,发现“福茹”消化道感染伴凝血功能障碍,血小板骤降为正常值的二十分之一。

Đọc mở rộng:

Để cải thiện khả năng phòng thủ của Bán đảo Triều Tiênvú to, Hoa Kỳ và Hàn Quốc tiến hành cuộc tập trận chung kéo dài 10 ngày

chính trị hàn quốc Yin Xiyue Bắc Triều Tiên quan hệ liên Triều Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc, các nhóm riêng biệt kỷ niệm Ngày Giải phóng, chia rẽ xã hội và tư tưởng ngày càng sâu sắc Sau gần 5 năm đóng cửa phòng dịch, Triều Tiên sẽ mở cửa đón du khách nước ngoài vào tháng 12 Kim Jong-un thăm nạn nhân thảm họa, vô tình lộ xe sang mới Hàn Quốc phóng vệ tinh trinh sát đầu tiên và bắt đầu giám sát toàn diện sứ mệnh của Triều Tiên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền