Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đi du lịch cùng ca sĩ và phỏng vấn nhiều nơi, Li Zhishan cảm thấy chóng mặt sau khi phỏng vấn Jackson Wang |

Đi du lịch cùng ca sĩ và phỏng vấn nhiều nơi, Li Zhishan cảm thấy chóng mặt sau khi phỏng vấn Jackson Wang |

thời gian:2024-08-20 19:46:22 Nhấp chuột:138 hạng hai

Chương trình trò chuyện mới của người dẫn chương trình huy chương vàng TVB Hồng Kông Lai Zhishan "Zhishan Dates You" (gọi tắt là "Zhishan") đã ra mắt cách đây hai tuần. Chương trình được giới thiệu trong khuôn khổ chuyến lưu diễn hòa nhạc, mời Kelly Chen, Miriam Yeung. , Jackson Wang, Tổng cộng có bảy nhóm ca sĩ bao gồm Henry Cheung, Andy Huigái xinh, Wenner Band và Grasshopper đã xuất hiện trong chương trình để nói về cuộc đời và sự nghiệp diễn xuất của họ.

Ngoài vai trò người dẫn chương trình, Li Zhishan còn đóng vai trò là nhà sản xuất. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với "Lianhe Zaobao", cô tiết lộ rằng khi lần đầu tiên lên kế hoạch cho chương trình, lệnh phong tỏa đã được dỡ bỏ sau trận dịch ". Lúc đó tôi có ý định ích kỷ và muốn đi khắp nơi. Tôi đang tìm cái quái gì vậy? Khách nào có thể bay? Sau đó tôi nghĩ rằng mình chưa bao giờ làm một talk show lấy chủ đề ca sĩ, và nhiều ca sĩ bắt đầu làm. đi vòng quanh thế giới sau đại dịch, tôi cảm thấy thời điểm ra mắt chương trình là thích hợp.”

Khác với các chương trình phỏng vấn được tổ chức trước đây như "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và "Đối tác xuất sắc nhất". ", "Zhishan" không chỉ có phần phỏng vấn nghệ sĩ mà còn đưa khán giả có cái nhìn thoáng qua về những điểm nổi bật trong buổi hòa nhạc của ca sĩ.

Nhóm đã gặp nhiều thử thách trong quá trình chuẩn bị chương trình. Li Zhishan cho biết nhiều ca sĩ không thể bị ốm trong thời gian ca hát và sẽ ở trong phòng trong suốt chuyến lưu diễn và không đi đâu cả. "Họ sẽ rất cẩn thận, và một số ca sĩ đã từ chối (lời mời) vì điều này." Buổi biểu diễn có thời lượng dài, còn có ca sĩ trên sân khấu. Lúc đầu tôi lo lắng hoặc khắt khe hơn, và tôi không muốn mọi người nhìn thấy phía này nên đã nản lòng.

Li Zhishan (trái) và Xu Zhian là bạn bè riêng tư, nhưng cô ấy vẫn cần thuyết phục anh ấy cởi mở và nói về "Sự cố Anxin". (TVB cung cấp)

Li ​​​​Zhishan cười nói rằng bảy nhóm ca sĩ làm khách mời trong chương trình "về cơ bản đều là bạn bè" và chia sẻ: "Tôi rất quen với hiệu trưởng (Alan Tam) và Anh B (Chung Chin Tao). Tôi là ca sĩ. Ở PolyGram (công ty thu âm)gái xinh, họ đều xem tôi lớn lên như một người anh trai "

Đối tượng phỏng vấn là những người bạn tốt. Có tốt hơn không? Kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực hay nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực? Lý Chí Sơn trả lời: “Không quan trọng là tôi có quen với từng vị khách hay không, tôi sẽ trao đổi trước với họ để họ biết hướng đi của vấn đề và hiệu quả của chương trình, để họ chuẩn bị tinh thần.” Cô thừa nhận mình không “muốn xem trực tiếp khách” Người dẫn chương trình “Phản ứng” và “Khách xấu hổ” tin rằng nghệ sĩ đã tin tưởng cô và đương nhiên sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn.

Li Zhishan (phải) dẫn chương trình "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" năm 2012 và rất hiếm khi Lưu Đức Hoa được phỏng vấn trong chương trình. (Internet) Chơi lá bài ưu ái của chương trình

"Zhishan" đã tung ra nhiều clip trailer trước khi phát sóng. Trong số đó, Xu Zhian hiếm khi đề cập đến "sự cố Anxin" với Huang Xinying năm 2019 gây chú ý. Li Zhishan thừa nhận, dù là bạn rất thân với Xu Zhian nhưng cô vẫn phải thuyết phục anh cởi mở về chuyện này. Cô nói: “Thật ra Andy (Andy Hui) có rất nhiều gánh nặng tâm lý và mọi người đều hiểu điều đó. Tôi đã thuyết phục anh ấy tại sao nên mời anh ấy tham gia cuộc phỏng vấn này. Lý do này sẽ được đề cập trong chương trình. Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn như vậy. phải làm điều này một lần "Thà để người mà anh ấy biết và tin tưởng làm việc đó."

Đã giúp đỡ rất nhiều cho chương trình trong những năm qua, Li Zhishan cười nói: "Vì vậy, tôi thực sự nợ cả thế giới, và tôi không biết làm cách nào để trả lại." Cô, người từng tổ chức tiệc sinh nhật cho Lưu Đức Hoa đã trả ơn bằng cách này: "Nếu họ yêu cầu bất cứ điều gì, tôi sẽ làm. Tôi thực sự không làm." quan tâm."

Li ​​​​Zhishan đã bay tới tận New York để tham dự buổi biểu diễn. gái xinh, đã phỏng vấn Leslie Cheung trong chuyến lưu diễn địa phương của anh ấy, "Mặc dù có chênh lệch múi giờ nhưng chúng tôi đã bắt đầu làm việc ngay khi xuống máy bay Máy bay hôm đó là ngày 4 tháng 7, ngày Độc Lập của Hoa Kỳ, nên khá khó quên." Ma và Macao, "Tôi đã nghe những bài hát của họ khi còn nhỏ. Họ tan rã vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập. Tôi cảm thấy rằng nếu tôi không làm vậy'. Nếu không làm lần này, kiếp này chúng ta sẽ khó có cơ hội cùng nhau biểu diễn nên nó có ý nghĩa rất lớn". sự xuất hiện của nhóm nhạc nam nổi tiếng Mirror của Hong Kong hay chuyến thăm Hong Kong của các ngôi sao Hàn Quốc.

Li Zhishan (trái) lần đầu tiên đến thăm Jackson Wang và để lại ấn tượng tốt với anh ấy. (TVB cung cấp)

Jackson Wang hiếm khi được phỏng vấn bằng tiếng Quảng Đông và nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong đợi đối với tập phim này. Đây là lần đầu tiên Li Zhishan gặp trực tiếp Wang Jiaer, cô khen ngợi anh là người thân thiện và thân tình với bố mẹ Wang có mặt. "Tôi cảm nhận được sự quyến rũ của anh ấy và hiểu tại sao chị Du (Zheng Yuling) lại thích anh ấy đến vậy. Sự quyến rũ của anh ấy sẽ khiến bạn choáng váng!"

Khi Li Zhishan bước lên sân khấu để quay phim, Wang Jiaer đã cẩn thận nhắc nhở cô ấy rằng có Cô nói: "Người thanh niên này rất chu đáo và chu đáo. Tôi có ấn tượng tốt về anh ấy sau chuyến thăm này. Anh ấy không có hành lý gì và có thể nói về nhiều thứ."

相识于无名时期,却更显珍贵。谈到过去的经历,娄峻硕说:“我觉得Ching G Squad绝对占据我们人生蛮重要的一个里程碑,那段时间是我们在慢慢成长起来的阶段,还好有一群朋友可以互相扶持,应付状况。有朋友可以走在一起,有点像现在‘五坚情’的感觉。”

范冰冰坦言:“我觉得好像人各有命,或许是老天爷觉得给你的东西太多了,好的东西很多,坏的也不少,然后他就不会让你那么完美。不过,我觉得追求爱情这件事情我从来都不排斥,我觉得有好的爱情和机会,我也会去好好把握。如果有一个可以灵魂相交的朋友,对我来说也是件很重要的事情。反而结不结婚,对于现在当今的女性来说,已经没有那么重要了。”

除了南柱赫,《非法正义》中的其他要角刘智泰、李浚赫(Lee Joon-hyuk)和金素辰(Kim So-jin)也为此剧做出大胆新尝试。点击文头《联合早报》专访三人的视频,看谁牺牲“色相”,谁又不惜代价投入角色。

Muốn mời Châu Nhuận Phát và Châu Tinh Trì Trong chương trình

, nếu việc quay một loạt chương trình trò chuyện mới bắt đầu, danh sách khách mời ngôi sao của Li Zhishan bao gồm Châu Nhuận Phát và Châu Tinh Trì.

Cô ấy nói: "Nhiều người trong số họ không được mời, kể cả Chị Du. Chúng tôi đã trò chuyện riêng, nhưng Chị Du không thích thực hiện các cuộc phỏng vấn độc quyền." xong, các cuộc phỏng vấn khác Những lời mời lần lượt đến, và cô ấy không thích thực hiện các cuộc phỏng vấn độc quyền nên đơn giản là không nhận lời.

Li Zhishan (phải) từng đứng chung sân khấu với Châu Tinh Trì tại một sự kiện nhưng chưa có cơ hội mời anh ấy tham gia chương trình. (Internet)

Li ​​​​Zhishan tiết lộ rằng cô ấy đang tích cực chuẩn bị cho loạt phim thứ hai của "Zhishan" và hy vọng đến lúc đó cô ấy sẽ đi đến nhiều nơi khác nhau. lời mời do hình thức của chương trình sẽ thay đổi suy nghĩ của họ. "Chúng tôi không cố gắng tiến vào hậu trường của họ. Nhiều điều có thể được thảo luận và thương lượng." gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền