Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cải tổ nội các nhỏ trước khi rời nhiệm sở vào tháng 10: Joko bổ nhiệm 3 bộ trưởng

Cải tổ nội các nhỏ trước khi rời nhiệm sở vào tháng 10: Joko bổ nhiệm 3 bộ trưởng

thời gian:2024-08-19 16:49:29 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Jakartagái xinh, ngày 19) Tổng thống Indonesia Joko, người sắp từ chức vào ngày 20 tháng 10, đã cải tổ nội các vào thứ Hai, bổ nhiệm ba bộ trưởng mới và người đứng đầu mới của một số cơ quan chính phủ. Văn phòng của ông hôm thứ Hai cho biết động thái này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển giao quyền lực cho người kế nhiệm ông, Bộ trưởng Quốc phòng đương nhiệm Prabowo Prabowo.

Agence France-Presse đưa tin rằng Jokowi sẽ bàn giao quyền lực vào tháng 10 và rời nhiệm sở với tỷ lệ tán thành cực cao khi thành tích kinh tế của ông tiếp tục tăng sau khi đại dịch COVID-19 kết thúc.

Jokowi sẽ tuyên thệ trước các Bộ trưởng mới về Luật và Nhân quyền, Năng lượng, Mỏ và Đầu tư vào sáng thứ Hai, cũng như người đứng đầu mới của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cũng như người đứng đầu Cơ quan Dinh dưỡng Quốc gia mới được thành lập.

Đồng minh thân cận của Jokowi được chuyển sang Bộ trưởng Năng lượng

Truyền thông Anh chỉ ra rằng Bộ trưởng Đầu tư Bahlil Lahadalia đã được chuyển sang giữ chức Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Tài nguyên Khoáng sản. Bahrir là đồng minh thân cận của Jokowi.

Airy, Điều phối viên Nhân viên Đặc biệt của Tổng thống, cho biết trong một tuyên bố: "Việc bổ nhiệm các bộ trưởng và người đứng đầu cơ quan này là cần thiết để thúc đẩy quá trình chuyển đổi chính phủ diễn ra suôn sẻ, có trật tự và hiệu quả."

Cơ quan Dinh dưỡng Quốc gia được thành lập để giúp Jokowi thực hiện lời hứa quan trọng trong chiến dịch tranh cửgái xinh, một chương trình trị giá hàng tỷ đô la nhằm cung cấp bữa ăn miễn phí cho học sinh.

Viện nghiên cứu: Sẽ là “Người của Prabowo”

Yunado, giám đốc tổ chức nghiên cứu "Charta Politika", cho biết các bộ trưởng mới sẽ là "người của Prabowo" và được Joko chấp thuận.

Ông nói: “Ngoài mục đích chuyển đổi, còn có thể có những tác động chính trị tiềm ẩn.”

印尼投资部长职务由印尼前驻好意思国大使、普拉博沃竞选主任罗桑(左2)接任。罗桑在宣誓赴任典礼上与佐科(右)捏手。(图取自法新社)Chức vụ Bộ trưởng Bộ Đầu tư Indonesia do Rosang (thứ 2 từ trái sang), cựu đại sứ Indonesia tại Indonesia, nắm giữ Hoa Kỳ và giám đốc chiến dịch của Prabowo) tiếp quản. Rosan bắt tay Jokowi (phải) trong lễ tuyên thệ. (Ảnh chụp từ AFP)

Jokowi, người lớn lên trong một túp lều tre ở một khu ổ chuột ven sông trên đảo Java lớn nhất Indonesia, đã ca ngợi thành tích của chính phủ ông về kinh tế, phát triển và cơ sở hạ tầng trong bài phát biểu cuối cùng của Quốc gia vào tuần trước.

民众可透过NAVER、KAKAO及国民灾难安全等网站及应用程式查询防空洞、地铁站、地下街等1万7000多个指定避难所。为方便外籍人士参与训练,韩国当局也会在各国使馆、机场及旅馆张贴相关英文公告。

她与竞选搭档沃尔兹在两位配偶陪伴下抵达匹兹堡一座机场的机库,向支持著致意,然后搭乘车身写著两人名字的巴士,展开对一系列小镇的拉票行程,寻求蓝领选民支持。

工作人员随即报警,警方正以毁损器物方向展开调查,追缉涉嫌涂鸦的人士。

据报告,韩国出口额从2013年的5596亿美元(2兆4464亿7960万令吉)增至2023年的6322亿美元(2兆7638亿7490万令吉),增幅为13%。同期,中国和台湾出口额分增54.8%和36%,日本增加0.3%。韩国出口增幅仅为中国的1/4、台湾的1/3。

Nhà lãnh đạo Indonesia đã đánh bại Prabowo hai lần trong cuộc bầu cử năm 2014 và 2019 và phục vụ hai nhiệm kỳ tổng thống kéo dài 10 năm.

Prabowo đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử khi con trai cả của Jokowi tranh cử với tư cách là đối tác ứng cử viên phó tổng thống của ông, thu hút nhiều cáo buộc về chế độ gia đình trị.

Bộ trưởng Quốc phòng đã tăng vọt trong các cuộc thăm dò với sự ủng hộ của Jokowi và con trai ông, cũng như lời hứa của ông sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách kinh tế phổ biến.

Tuy nhiêngái xinh, kế hoạch quan trọng do Jokowi để lại, kế hoạch vốn tương lai trị giá 32 tỷ USD (khoảng 140,11837 triệu RM) để xây dựng trên đảo Borneo, vẫn đang sa lầy trong tình trạng chậm trễ trong xây dựng và các vấn đề về kinh phí.

Tổng thống Indonesia Joko chính trị Indonesia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Indonesia kỷ niệm ngày quốc khánh ở thủ đô tương lai Thông điệp liên bang cuối cùng của Tổng thống Indonesia: tự hào về thành tựu kinh tế Cơ chế đối thoại “2+2” Trung Quốc-Indonesia tổ chức cuộc họp quan chức cấp cao đầu tiên Theo gương kết hợp Hengshan của Indonesia, Xie Su đặt mục tiêu mở rộng sự nghiệp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền