Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cô tiết lộ mức độ "không hài lòng" của cặp đôi ngày càng tăng mạnh. Peggy Chen: Ke Wenzhe đã ăn mất một nửa chiếc bánh sinh nhật của tôi.

Cô tiết lộ mức độ "không hài lòng" của cặp đôi ngày càng tăng mạnh. Peggy Chen: Ke Wenzhe đã ăn mất một nửa chiếc bánh sinh nhật của tôi.

thời gian:2024-08-18 13:43:55 Nhấp chuột:196 hạng hai
18/08/2024 11:46

[Phóng viên Lin Zheyuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Peggy Chen, vợ của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wen-jesquirting, gần đây đã thú nhận việc mở một công ty đứng tên con trai mình. Gần đây, bà nói trên Facebook rằng "con trai bà đã mở một ngân hàng. tự mình giải quyết" và hỏi cô đã vi phạm luật gì, điều này đã thu hút sự chú ý của mọi tầng lớp xã hội. . Cô đăng trên Facebook hôm nay rằng sự "bất mãn" của cô với chồng mình, Ke Wenzhe, ngày càng leo thang. Cô cũng tiết lộ rằng Ke Wenzhe đã ăn một nửa chiếc bánh sinh nhật của cô mà không có sự đồng ý của cô.

Chen Peiqi chỉ ra rằng hôm nay Ke Wenzhe nói rằng anh ấy sẽ đến Đài Nam và Cao Hùng để tham gia các hoạt động. Anh ấy sẽ tổ chức một cuộc họp báo nhỏ trước nhà vào sáng sớm trước khi đi về phía nam. Sau khi giúp thu dọn đồ đạc. Hành lý của anh ấy, tiếp theo anh ấy không có việc gì làm, hôm qua anh ấy muốn nói chuyện nấu nướng, tôi mua hết nên xem tin tức của anh ấy, tìm được một bản tin: “Nghe tin Trần Bồi Kỳ sinh nhật, Kha Văn Triết vội vàng hỏi phóng viên: Cậu muốn tặng quà gì?”

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Peiqi nói rằng trước đây câu trả lời của Ke Wenzhe rất đơn giản và có phần tàn nhẫn: "Tiền đều ở chỗ Peggy, tôi không biết phải mua gì cho mình nữa!" Năm nay, tôi chắc biết sư tử ở Hà Đông đang gầm thét nên không dám trả lời như vậy, tôi trầm ngâm hỏi người đó nên tặng quà gì. Cô tiết lộ thêm rằng sự "bất mãn" giữa cô và chồng ngày càng leo thang gần đây. Bằng chứng là Chen Zhihan, giám đốc Cơ quan lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân, đã hỏi cô trong bữa tối ngày hôm đó: "Chủ tịch đã đi ra ngoài vào ngày hôm đó. Tóc anh ấy ướt và dính vào da đầu. Có vẻ như anh ấy chưa chải nó. ", bạn vẫn chưa làm hòa sao?" Anh ấy thành thật trả lời: "Ừ."

Chen Peiqi một lần nữa tiết lộ rằng có một điều khiến cô ấy tức giận hơn. Vào ngày sinh nhật của cô ấy, Ke Wenzhe về nhà rất muộn, anh ấy đã đến tủ lạnh lấy một chiếc bánh và cắt nó. mà không có sự đồng ý của cô gái sinh nhật. Tôi mở hộp bánh ra và càng tức giận hơn khi nhìn thấy nửa chiếc bánh tròn đã bị Kế ăn hết. “Tôi là người ăn nhỏ nên đưa cho anh ấy cũng không sao, nhưng thời tiết như vậy, bụng cá ngừ của Ke Wenzhe đã bị đẩy ra mép bàn. Một người không thích ăn vặt đã lấy.” chủ động lấy bánh ra ăn muộn thế này chắc chắn là có chuyện gì đó. Ghost."

Chen Peiqi thẳng thắn nói rằng khi Ke Wenzhe trở về nhà, việc đầu tiên anh ấy làm là hét lên: "Pegg, tôi là người. quay lại!" Việc thứ hai là xác nhận có người ở đó và nói: "Tôi ở đây." Tôi còn chưa ăn cơm." Sau đó, hành động thứ ba là trốn vào phòng làm việc, sau đó đợi cô ấy nói. “Khách hàng này, bữa ăn đã sẵn sàng rồi, thưởng thức đi.” Nhưng gần đây, có lẽ tôi đã biết sư tử Hedong không dễ chọc nên không dám hét nữa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

李四川說,大巨蛋在漏水的抓漏方面更困難,希望大家給這些艱苦抓漏的師父們加油,「我相信離在大巨蛋欣賞演唱會已不遠了」。

選委會表示,鼓山區維生里同額競選,候選人得票數為1號陳貞文359票,投票率為32.06%;苓雅區晴朗里候選人得票數為:1號李若豪86票,2號孫美惠173票。投票率為9.95%,由孫美惠當選。

NET主張squirting,基市府應提出促參案中財務計畫部分評分結果,應查證甄審程序評分不公的部分。財政部說明,依「最有利標評選辦法」,各出席委員的評分或序位評比表,為應保守秘密資料,市府不予提供並無不妥。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền