Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thâm hụt thu chi du lịch đạt kỷ lục Quốc dân đảng: Chỉ bằng cách giảm bớt đối đầu về ý thức hệ, du lịch mới có thể được hồi sinh.

Thâm hụt thu chi du lịch đạt kỷ lục Quốc dân đảng: Chỉ bằng cách giảm bớt đối đầu về ý thức hệ, du lịch mới có thể được hồi sinh.

thời gian:2024-08-18 12:58:28 Nhấp chuột:143 hạng hai
18/08/2024 11:22

[Phóng viên Lin Xinhan/Taipei Report] Li Yanxiu, Chủ tịch Cục Văn hóa Quốc dân đảng và nhà lập pháp, hôm nay cho biết rằng sự thâm hụt về số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đã tăng hơn gấp đôi kể từ năm ngoái. hồ sơ. Phục hồi du lịch đòi hỏi nhiều ý tưởng, sáng tạo hơn và ít đối đầu về ý thức hệ hơnvú to, nhằm đưa ngành du lịch trở nên tốt đẹp hơn.

Li Yanxiu chỉ ra rằng dưới 8 năm nắm quyền của DPP, ngành du lịch đã trở thành một “ngành du lịch bi thảm”. Năm ngoái là năm đầu tiên sau khi dịch bệnh được dỡ bỏ nhưng cả năm chỉ có 6,48 triệu lượt khách du lịch đến Đài Loan và mức “thâm hụt” lượng khách du lịch trong và ngoài nước cao gấp 1,8 lần. Năm nay, cơ hội kinh doanh du lịch toàn cầu đã có. Tính đến tháng 5 năm nay, chỉ có 3,24 triệu khách du lịch đến thăm Đài Loan. Thâm hụt về lượng hành khách, lượng khách trong và ngoài nước tăng hơn gấp đôi, đạt mức cao kỷ lục.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Li Yanxiu cho rằng không chỉ thâm hụt về số lượng người xuất nhập cảnh mà tổng chi tiêu của người Trung Quốc đi du lịch nước ngoài năm ngoái đã vượt quá 713,4 tỷ nhân dân tệ trong khi khách du lịch nước ngoài đến; sang Đài Loan chỉ chi 269,8 tỷ nhân dân tệ, thâm hụt cán cân thanh toán tổng thể cũng ghi nhận mức kỷ lục lịch sử là 443,6 tỷ nhân dân tệ.

民眾黨主席柯文哲捲入政治獻金假帳風波,引起社會關注,民眾也開始確認自己支持的政黨,是否有明確實報支出。一名網友在Threads曬出截圖,畫面為蔡英文過去在總統大選期間的支出列表,沒想到出現一整排的「彰化木瓜牛乳大王」消費明細,金額為125至2450元不等,讓原PO笑稱「大家都在查柯文哲的假帳,我:抓到了!蔡英文喜歡喝木瓜牛奶!」

陳乃瑜表示,感謝台灣品牌PP石墨烯董事長郭宏睿,和新店二十張福德宮各贊助雞排100份,讓新店鄉親能分享受國手奪牌感動,還能享受美食,新北女兒林郁婷此次奪金過程特別辛苦,在技術上先遭遇來自世界頂尖選手的挑戰,在心理上更無端捲入性別霸凌事件,但是,林郁婷克服了所有挑戰,用優異的技術和強大的心理素質,順利地奪下台灣史上首面拳擊金牌,這不只是新北的驕傲,更是台灣的驕傲。

Li Yanxiu cho biết vào cuối năm ngoái, Bộ Giao thông Vận tải đã đặt mục tiêu cao là đón 12 triệu lượt khách trong năm nay. Chủ tịch Lai Qingde cũng nói với người dân Trung Quốc rằng ngành du lịch sẽ đón chào mùa xuân. Vào mùa hè nóng nực, Kenting, nơi từng là thành phố nổi tiếng nhất, tỷ lệ lấp đầy chỉ còn 50% trong mùa hè này. Chính quyền Đảng Dân chủ Tiến bộ không phục vụ được thịt bò, không có hoa xuân, ngành du lịch vẫn đang trong mùa đông lạnh giá.

Li Yanxiu nhấn mạnh rằng "các nhà máy công nghệ" và "chiến trường xuyên eo biển" không thể thu hút khách du lịch quốc tế đến Đài Loan. Đài Loan có rất nhiều lễ hội dân gian, bao gồm thả đèn trời, người Handan chiên và đốt pháo tổ ong trong Lễ hội đèn lồng, đèn nước và bắt trẻ mồ côi trong Lễ hội ma đói và đua thuyền rồng trong Lễ hội thuyền rồng. Là một thành phố sành ăn, Đài Loan có 12 tháng trong năm, có thể tổ chức sự kiện du lịch “Lễ hội quốc tế”.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền